banner

0251 882 0088

Sưng dương vật - Dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm

Ngày đăng : 21-10-2019 - Lượt xem : 1633

Nhiều nam giới thấy "cậu nhỏ" của mình bị sưng tấy thì vô cùng lo lắng, hoảng hốt không biết mình đã mắc phải bệnh gì? Có nguy hiểm không? Thế nhưng vì tâm lý e ngại, các quý ông đã âm thầm chịu đựng, sống chung với bệnh, không đi khám chữa bệnh, khiến bệnh ngày càng nặng hơn. Hãy cùng bác sĩ chuyên nam khoa Hồng Phúc tìm hiểu xem sưng dương vật là dấu hiệu bệnh gì?

icon Dương vật của tôi gần đây bị sưng và chảy dịch có mùi hôi, vậy tôi đang mắc phải bệnh gì, có nguy hiểm không? Đừng quá lo lắng, hãy nhấp vào khung chat bên dưới để được bắt bệnh nhanh chóng, chính xác.

   Hình tư vấn bệnh online

Sưng dương vật - Dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm

 Theo các bác sĩ chuyên nam khoa Hồng Phúc cho biết, sưng dương vật có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân hết sức bình thường trong sinh hoạt như: vệ sinh dương vật kém, tổn thương trong quá trình sinh hoạt, quan hệ hoặc thủ dâm mạnh bạo, quần lót ẩm ướt hoặc quá chật... dễ gây ra tổn thương, đau rát và sứng tấy dương vật.

 Thế nhưng, theo số liệu thống kê cho thấy, có đến hơn 85% nam giới bị sưng dương vật được chẩn đoán là mắc các bệnh lý nguy hiểm, cụ thể:

1. Do viêm nhiễm dương vật

 Đây là tình trạng viêm nhiễm xảy ra trên dương vật bao gồm cả thân dương vật, bao quy đầu và niệu đạo... gây sưng rát cả cơ quan sinh dục. Hơn 80% bệnh viêm nhiễm dương vật là do dài/hẹp bao quy đầu gây ra, triệu chứng của bệnh như:

 + Dương vật, bao quy đầu, lỗ niệu đạo sưng tấy, ngứa ngáy.

 + Xuất hiện các nốt mụn li ti khắp dương vật, đặc biệt là vùng da bao quy đầu.

 + Các vết lở loét, tiết dịch mủ màu xanh hoặc vàng, có mùi hôi khó chịu.

 + Bên cạnh đó, nam giới còn có triệu chứng tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu khó, đôi khi tiểu ra máu...

Sưng dương vật - Dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm

2. Mắc các bệnh lây qua đường tình dục

 + Mụn rộp sinh dục: Dấu hiệu đầu của bệnh là sưng dương vật, bên cạnh đó xuất hiện các mụn nước, mọc thành từng cụm ở bao quy đầu, dễ vỡ, gây đau rát...

 + Bệnh lậu: Chủ yếu lây qua đường tình dục không an toàn hoặc tiếp xúc với dịch có khuẩn lậu. Bệnh thường có triệu chứng như sưng dương vật, niệu đạo tiết chất nhầy, có mùi hôi, tiểu buốt, tiểu rắt, đau khi quan hệ...

 + Sùi mào gà: Triệu chứng của bệnh là sưng bao quy đầu, mọc các nốt sùi ở dương vật, có hình dáng như mào gà hay súp lơ, các vết loét vỡ ra gây ngứa rát...

 icon Lời khuyên: Khi nhận thấy những biểu hiện sưng dương vật - đau rát cơ quan sinh dục dù xuất phát từ nguyên nhân nào thì nam giới cũng nên đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để khám và điều trị đúng cách. Bởi nếu bệnh để lâu sẽ gây ra nhiều hệ lụy nghiêm trọng như: ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý tự ti, mặc cảm, gia tăng nguy cơ vô sinh, đặc biệt gây ung thư dương vật đe dọa tính mạng người bệnh.

 icon Tôi muốn được tư vấn rõ về bệnh lý và phương pháp điều trị? Nhấp vào đây để được giải đáp nhanh chóng và chi tiết nhất.

Tạm biệt tình trạng sưng dương vật hiệu quả tại Đa Khoa Hồng Phúc

 Đối với tình trạng dương vật bị sưng, nam giới có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc để được các bác sõ chuyên khoa trực tiếp khám và đưa ra phương pháp điều trị thích hợp.

 icon Điều trị nội khoa: Áp dụng cho những trường hợp sưng dương vật do viêm nhiễm nhẹ. Bác sĩ kê đơn thuốc kháng sinh, thuốc bôi, thuốc xịt... nhằm kháng khuẩn, tiêu viêm, ức chế sự phát triển của bệnh.

 icon Điều trị ngoại khoa:

 + Trường hợp dài/hẹp bao quy đầu: Áp dụng cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc. Đây là phương pháp hiện đại, không đau đớn, an toàn, ít chảy máu, hồi phục nhanh và hiệu quả trên 98%...

 + Đối với bệnh tình dục: Áp dụng các phương pháp phù hợp với từng loại bệnh như ALA - PDT điều trị sùi mào gà, DHA điều trị bệnh lậu, liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT - mụn rộp sinh dục...

 + Bên cạnh đó, phòng khám còn áp dụng vật lý trị liệu như chiếu sóng ngắn, sóng không gian, sóng viba... giúp tăng tuần hoàn máu và đẩy lùi bệnh nhanh.

Sưng dương vật - Dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm

  Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đang áp dụng có hiệu quả các phương pháp hỗ trợ điều trị sưng dương vật như trên. Tại đây, người bệnh sẽ được các bác sĩ nam khoa trên 15 năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và điều trị cùng với sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đại, đảm bảo hiệu quả đem lại cao.

 ⫸ Vấn đề chi phí điều trị, sau khi có kết quả thăm khám, bác sĩ đưa ra con số cụ thể trước khi tiến hành điều trị theo quy định của Sở Y tế. Mọi thông tin cá nhân của người bệnh đều được bảo mật an toàn.

 Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tọa lạc số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa làm việc từ 8h00 - 20h00 tất cả các ngày trong tuần (kể cả lễ Tết). Mọi thắc mắc vui lòng nhấp vào khung chat bên dưới để được hỗ trợ tư vấn.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc