banner

0251 882 0088

Phòng Khám Sinh Lý Nam Giới An Toàn Hiệu Qủa Tại Biên Hòa Đồng Nai

Ngày đăng : 15-09-2022 - Lượt xem : 241

  Phòng Khám Sinh Lý Nam Giới An Toàn Hiệu Qủa Tại Biên Hòa Đồng Nai là điều mà nhiều cánh mày râu tìm kiếm nhằm mục đích có thể hỗ trợ chữa trị bệnh nam khoa hay bệnh về sinh lý của bản thân một cách an toàn, uy tín. Thấu hiểu về nổi niềm này, xin mời quý độc giả hãy vui lòng tham khảo các thông tin sau.

   Hình tư vấn bệnh online

Các bệnh nam giới thường gặp ở bộ phận sinh dục

 Các bệnh nam giới thường gặp ở bộ phận sinh dục (bệnh nam khoa) hiện đang ngày một gia tăng, nhưng mỗi bệnh cụ thể lại có những triệu chứng dấu hiệu khác nhau. Nhờ đó mà mọi người có thể phân biệt các căn bệnh nam giới thường gặp:

 Rối loạn xuất tinh: bao gồm các bệnh lý liên quan đến tình trạng xuất tinh như xuất tinh sớm, xuất tinh muộn, di tinh, mộng tinh và xuất tinh ra máu. Bệnh lý nam giới này ảnh hưởng vô cùng xấu đến chất lượng tinh dịch cũng như đời sống chăn gối của người bệnh.

 Rối loạn cương dương: là những căn bệnh nam giới liên quan đến khả năng cương cứng của dương vật, bao gồm: liệt dương, yếu sinh lý, dương vật mau mềm hoặc không đủ độ cương cứng. Rối loạn cương dương khiến nam giới tự ti trong chuyện chăn gối, là nguyên nhân hàng đầu gây trầm cảm và mâu thuẫn rạn nứt tình cảm và gia tăng nguy cơ hiếm muộn vô sinh.

 Bệnh tuyến tiền liệt: bao gồm các bệnh lý gặp phải ở tuyến tiền liệt như viêm tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt, u xơ tuyến tiền liệt, vôi hóa tuyến tiền liệt, đau tuyến tiền liệt ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng tinh dịch, hạn chế khả năng di chuyển của tinh trùng, giảm tỉ lệ thụ thai.

 Bệnh tinh hoàn: bao gồm các bệnh lý về tinh hoàn hoặc các bộ phận liên quan mật thiết với tinh hoàn như: sưng vùng bìu, viêm túi tinh, viêm tinh hoàn, xoắn tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn... Bệnh không chỉ khiến nam giới cảm thấy đau thốn ở khu vực tinh hoàn bìu mà còn suy giảm chất lượng tinh dịch, tinh trùng.

 Bệnh đường tiết niệu: bao gồm triệu chứng tiểu buốt tiểu rát, tiểu nhiều lần, tiểu ra máu... là dấu hiệu của một số khả năng viêm bàng quang, viêm niệu đạo, viêm đường tiết niệu. Bệnh nếu không sớm điều trị thì mầm bệnh có thể lan đến thận gây suy thận, hư thận, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe nam giới.

 Bệnh bao quy đầu: bao gồm tình trạng bao quy đầu bị hẹp hoặc dài dẫn đến khả năng gây viêm bao quy đầu. Bao quy đầu nổi lốm đốm đỏ, sưng phồng và bên trong có nhiều bợn trắng đục và có mùi hôi.

 Bệnh xã hội: lậu, sùi mào gà, giang mai, mụn rộp sinh dục... là những bệnh lý nguy hiểm lây truyền qua đường tình dục và gây hại rất lớn đến tâm lý, sức khỏe sinh sản và cuộc sống gia đình của người bệnh.

 Vô sinh, hiếm muộn nam: có thể là bệnh lý bẩm sinh hoặc cũng có thể là hậu quả của các chứng bệnh nam khoa khác. Trường hợp này cần được bác sĩ nam khoa khám, kiểm tra để đưa ra chẩn đoán nguyên nhân chính xác, từ đó xác định được khả năng điều trị thế nào.

 Phần lớn các bệnh nam giới đều tác động đến tâm lý người bệnh, gây suy giảm đời sống tình dục, tổn thương nhiễm trùng hoặc thậm chí là vô sinh, hiếm muộn. Nhiều trường hợp có thể gây nên những biến chứng nguy hiểm hơn như ung thư ở đường tiết niệu và cơ quan sinh dục: bàng quang, niệu đạo, tinh hoàn, tuyến tiền liệt… nguy hại cho tính mạng người bệnh.

Hình tư vấn bệnh online

Hỗ trợ điều trị các bệnh nam giới ở bộ phận sinh dục uy tín ở đâu?

 Theo các bác sĩ chuyên khoa tại  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, tùy thuộc vào từng loại bệnh để áp dụng phương pháp hỗ trợ điều trị sao cho phù hợp. Mỗi loại bệnh đều có nguyên nhân, triệu chứng cũng như mức độ bệnh nặng nhẹ khác nhau nên cách hỗ trợ điều trị bệnh nam giới cũng khác nhau.

 Các phương pháp đang được áp dụng trong điều trị các bệnh nam giới hiện nay tại phòng khám bao gồm:

 Phương pháp chiếu sóng trị liệu điều trị viêm nam khoa

 Phương pháp cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc điều trị bệnh bao quy đầu

 Phương pháp chặn dây thần kinh dương vật điều trị rối loạn xuất tinh

 Phương pháp DHA hỗ trợ điều trị bệnh lậu

 hương pháp ALA – PDT hỗ trợ điều trị sùi mào gà

 Ngoài ra còn nhiều phương pháp sử dụng thuốc hoặc kỹ thuật ngoại khoa khác tùy theo bệnh mà nam giới mắc phải.

 

 Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ khám chữa bệnh nam giới uy tín, hiệu quả, đáp ứng được những nhu cầu về bảo mật, quy trình và chi phí thì  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là một trong những sự lựa chọn hàng đầu tại khu vực Biên Hòa – Đồng Nai.

 Bên cạnh việc áp dụng các phương pháp hiện đại vào quá trình hỗ trợ điều trị bệnh nam giới thường mắc phải, phòng khám còn được tin cậy nhờ các yếu tố:

 - Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm với nhiều năm tu nghiệp ở nước ngoài

 - Cơ sở vật chất khang trang cùng trang thiết bị máy móc chuyên dụng, hiện đại

 - Mô hình “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân - 1 y tá” nhằm đảm bảo theo sát tình trạng bệnh, giúp chất lượng điều trị đạt cao nhất

 - Chi phí khám chữa bệnh minh bạch, công khai, tuân thủ theo quy định của Sở Y tế.

Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc