banner

0251 882 0088

Bệnh Viên Nam Khoa Uy Tín Tốt Nhất Tại Biên Hòa Đồng Nai nào tốt?

Ngày đăng : 14-09-2022 - Lượt xem : 220

Bệnh Viên Nam Khoa Uy Tín Tốt Nhất Tại Biên Hòa Đồng Nai nào tốt? Chính là vấn đề được rất nhiều cánh mày râu quan tâm. Sở dĩ như thế, là khi bản thân các đấng nam giới mắc phải bệnh, thì việc tìm được một cơ sở chuyên nam khoa uy tín với khả năng hỗ trợ chữa trị bệnh hiệu quả là điều vô cùng ý nghĩa đối với sức khỏe của bản thân. Vì thế, nhằm giải đáp cụ thể hơn về vấn đề trên, xin mời quý độc giả hãy vui lòng tham khảo bài viết dưới đây.

Hình tư vấn bệnh online

Những bệnh nam khoa thường gặp ở nm giới là gì?

  Bệnh nam khoa được hiểu cụm từ mô tả chung mà các chuyên gia, bác sĩ đặt ra; nó không phải là một loại bệnh cụ thể mà đó là một nhóm các bệnh xuất hiện ở bộ phận sinh dục của nam giới; khác với chị em phụ nữ sẽ được gọi là bệnh phụ khoa.

  Mọi nam giới đều có thể mắc bệnh nam khoa: kể cả trẻ nhỏ cho đến những người lớn tuổi.

  Theo nhiều chuyên gia thì có nhiều nguyên nhân dẫn đến bạn mắc bệnh nam khoa nguy hiểm này có thể liệt kê như sau: quan hệ tình dục không an toàn, vệ sinh cơ quan sinh dục không sạch sẽ, không đúng cách, lạm dụng việc thủ dâm...

  Và khi bạn mắc bệnh mà không phát hiện kịp thời cũng như lựa chọn phương thức hỗ trợ điều trị bệnh nam khoa đứng đắn sẽ khiến bạn gặp nhiều khó khăn và phức tạp hơn; một số bệnh nam khoa để lâu có thể biến chứng thành ung thư, vô sinh, hiếm muộn thậm chí khiến người bệnh tử vong do đó việc hỗ trợ điều trị nên được tiến hành càng sớm càng tốt.

  Đặc biệt, nam giới cũng là đối tượng hay mắc phải các bệnh lý xã hội nguy hiểm như sùi mào gà, bệnh lậu, giang mai, mụn rộp sinh dục... Những bệnh lý này nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời, sẽ dẫn đến các biến chứng nguy hiểm như gây vô sinh, thậm chí là đe dọa đến tính mạng nam giới. Dưới đây là những bệnh cụ thể mà nam giới cần tìm hiểu:

  Bệnh bao quy đầu: Viêm nhiễm, dài – hẹp – nghẹt bao quy đầu… ảnh hưởng đến khả năng sinh lý, gây xuất tinh sớm và ảnh hưởng đến khả năng quan hệ.

  Bệnh tinh hoàn: Viêm tinh hoàn, xoắn tinh hoàn, giãn tĩnh mạch thừng tinh, ung thư tinh hoàn,… gây đau đớn, sưng to một bên hay cả hai bên tinh hoàn, teo tinh hoàn.

  Bệnh tiết niệu: Viêm nhiễm xảy ra ở đường tiết niệu do vi khuẩn gây nên, gây các triệu chứng đặc trưng như tiểu khó, tiểu rắt, bụng ậm ạch khó chịu. Một số bệnh có thể kể đến như: viêm niệu đạo, viêm bàng quang…

  Rối loạn xuất tinh: Xuất tinh sớm, xuất tinh muộn, không xuất tinh, xuất tinh ra máu… khiến “cuộc yêu” nhàm chán, đe dọa khả năng sinh sản, hôn nhân đổ vỡ.

  Bệnh tuyến tiền liệt: Viêm tuyến tiền liệt, u xơ tuyến tiền liệt… Bệnh có thể chữa khỏi nếu được phát hiện sớm, tuy nhiên, nếu chuyển sang giai đoạn ung thư thì nguy cơ tử vong khá cao.

  Yếu sinh lý: Dương vật cương không đủ cứng hoặc không thể cương dương, liệt dương… phong độ phái mạnh bị đánh gục, ảnh hưởng nhiều tới “chuyện chăn gối”,

  Chỉnh hình dương vật: Kỹ thuật kéo dài, gắn bi dương vật… giúp tăng kích thước của dương vật; cắt – nối dây hãm quy đầu chỉnh hình dương vật cong đem đến “cậu nhỏ” thẩm mỹ, gia tăng khoái cảm tình dục.

  Rối loạn tiểu tiện: Đây là tình trạng hơn 90% nam giới có thể gặp ít nhất một lần trong đời. Một số triệu chứng thường gặp như: Tiểu đau, nóng rát, tiểu gấp, tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra máu… ảnh hưởng nghiêm trọng đến sinh hoạt hàng ngày.

  Bệnh xã hội: Sùi mào gà, lậu, giang mai, mụn rộp sinh dục… chủ yếu lây nhiễm do quan hệ không an toàn. Nhóm bệnh này cực kỳ nguy hiểm đến sức khỏe sinh sản, gây ung thư dương vật, lây nhiễm cho bạn tình, người thân và nặng nhất có thể gây tử vong.

  Bệnh hậu môn - trực tràng: Là đường thoát ra của phân, hậu môn chịu nhiều áp lực và cũng dễ bị vi khuẩn xâm nhập sẽ sinh nhiều bệnh như trĩ nội, trĩ ngoại, áp-xe hậu môn, rò hậu môn, nứt hậu môn…

Hình tư vấn bệnh online

Những phương pháp hỗ trợ chữa trị bệnh nam khoa tại Đa Khoa Hồng Phúc

  Cũng giống như phụ nữ, nam giới cũng có thể gặp phải những vấn đề liên quan tới sức khỏe sinh sản, chức năng tình dục và những bệnh viêm nhiễm do tạp khuẩn, virus gây ra.

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã không ngừng tìm tòi và phát triển những phương pháp điêu trị tiên tiến, liên tục được cập nhật, kiểm tra lâm sàng và ứng dụng điều trị thực tiễn cho bệnh nhân đạt hiệu quả cao. Người bệnh sẽ được tiến hành thăm khám, làm các xét nghiệm bệnh cần thiết, từ đó các bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình điều trị thích hợp nhất.

  ► Sử dụng thuốc kê đơn đối với những trường hợp bệnh nhẹ, tình trạng bệnh chưa biến chứng, có thể kết hợp với vật lí trị liệu.

  ► Kĩ thuật cắt bao quy đầu không đau công nghệ Hàn Quốc cải thiện tình trạng dài, hẹp bao quy đầu, ngăn chặn viêm bao quy đầu, viêm tinh tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn,…

  ► Kĩ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật không đau cải thiện tình trạng rối loạn xuất tinh, rối loạn cương dương, phục hồi chức năng tình dục ở nam giới tuổi trung niên.

  ► Chỉnh hình dương vật bằng phương pháp kéo dài dương vật, gắn bi để cải thiện kích thước “cậu nhỏ”, giúp nam giới tự tin hơn.

  ► Phương pháp ALA – PDT, liệu pháp gen sinh học INT, liệu pháp cân bằng miễn dịch DHA chữa các bệnh xã hội như sùi mào gà, giang mai, lậu, mụn rộp sinh dục.

  ► Phương pháp PPH và HCPT điều trị các bệnh về hậu môn – trực tràng ở nam giới như trĩ nội, trĩ ngoại, apxe hậu môn,…

  Trên đây là những thông tin về phòng khám nam khoa TP. Biên Hòa Đồng Nai được nhiều nam giới lựa chọn, hi vọng có thể hữu ích với tất cả mọi người. Ngoài ra, các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cũng nhắc nhở rằng cơ thể là nền tảng của hạnh phúc. Vì vậy, hãy chú ý tới sức khỏe của mình, nếu có dấu hiệu bất thường, cần đến cơ sở y tế chuyên khoa kiểm tra và điều trị càng sớm càng tốt.

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc