banner

0251 882 0088

Hạt Ngọc Dương Vật Là Gì? Cách Chữa Hạt Ngọc Dương Vật

Ngày đăng : 05-06-2023 - Lượt xem : 561

  Hạt Ngọc Dương Vật Là Gì? Cách Chữa Hạt Ngọc Dương Vật Hiệu Quả Ra Sao? Là thắc mắc của nhiều nam giới vô tình mắc phải bệnh này nhưng không biết nguyên nhân vì sao dẫn đến. Bệnh ra nên sự mất thẩm mỹ và có nhiều ảnh hưởng nhất định đến sức khỏe nam khoa. Từ đó, việc hỗ trợ điều trị cùng phương pháp phù hợp, nhanh chóng và điều vô cùng quan trọng.

Hình tư vấn bệnh online

Hạt Ngọc Dương Vật Là Gì?

  Hiện tượng hạt ngọc dương vật là một căn bệnh lành tình, bệnh còn được gọi là sần sinh dục lành tính. Đây là tình trạng những nốt nhỏ giống như những nốt mụn thông thường xuất hiện ở đầu dương vật, chủ yếu ở xung quanh quy đầu hoặc rãnh quy đầu hay dây hãm. Tuy nhiên, chúng không chứa mủ và không gây lây lan.

  Các dấu hiệu của bệnh chuỗi hạt ngọc dương vật như:

  Hình dạng của những nốt này thường có hình sợi hoặc hình lông. Kích thước của chúng to nhỏ khác nhau, đường kính của những nốt này có thể đạt 4mm. Màu sắc có thể có màu da hoặc sáng bóng hay cũng có thể màu trắng, hồng nhạt giống như hạt ngọc hoặc chân trâu.

  Rãnh và vành bao quy đầu xuất hiện những nốt mụn nhỏ, tròn và sáng bóng như những hạt ngọc, chúng có thể mọc thành từng hàng hoặc cũng có thể mọc xung quanh dương vật.

  Xuất hiện triệu chứng sưng đỏ nhưng không gây đau và không xảy ra tình trạng lở loét.

  Bên cạnh đó, một số bệnh nhân cũng có biểu hiện xuất tiết bã nhờn, những nốt mụn này có thể mọc rải rác hay thành từng cụm.

Hình tư vấn bệnh online

Cách Chữa Hạt Ngọc Dương Vật Hiệu Quả Ra Sao?

  Trường hợp nam giới bị bệnh do hẹp bao quy đầu hoặc dài bao quy đầu thì cần thực hiện phẫu thuật cắt bao quy đầu. Nếu để tình trạng hẹp hoặc dài bao quy đầu kéo dài có thể gây ra nhiều bệnh viêm nhiễm khác, ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản cũng như đời sống tình dục của nam giới.

  Trong trường hợp, hạt ngọc dương vật không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của nam giới nhưng lại ảnh hưởng đến tâm lý người bệnh, thì có thể tiến hành một số phương pháp điều trị sau:

  + Phẫu thuật cắt bỏ các nốt ngọc dương vật: Áp dụng phương pháp có kỹ thuật cao, xác định vị trí hình thành mụn ngọc dương vật và loại bỏ hiệu quả, mang tính thẩm mỹ cao.

  + Tia Laser CO2: Đây là phương pháp khá an toàn và hiệu quả. Các bác sĩ se sử dụng năng lượng Laser CO2 để tạo ra tia hồng ngoại giúp phá hủy các nốt mụn

  + Áp lạnh bằng nitơ lỏng: Một số loại thuốc bôi cũng có thể giúp điều trị hạt ngọc dương vật, nhưng để đạt được hiệu quả, bệnh nhân cần kiên trì điều trị. Tác dụng của những loại thuốc này là khiến cho những nốt mụn teo dần và biến mất.

 Ngoài ứng dụng các phương pháp chữa bệnh hạt ngọc dương vật tiên tiến hiện đại thì Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc còn được đánh giá cao bởi sở hữu những tiêu chí sau

  ❦ Bác sĩ chuyên khoa giỏi: Bác sĩ nam khoa công tác tại Đa Khoa Hồng Phúc đều là những chuyên gia có ít nhất 20 năm kinh nghiệm trong nghề, từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn trong cả nước và tu nghiệp nước ngoài.

  ❦ Dịch vụ thăm khám cao cấp: thiết kế theo mô hình bệnh viện thu nhỏ, có đầy đủ các phòng ban như phòng khám, phòng phẫu thuật, phòng xét nghiệm…rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát. Đặc biệt, phòng khám phục vụ bệnh nhân theo tiêu chí “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân”, luôn đặt sức khỏe người bệnh lên hàng đầu, tận tâm, chu đáo, nhiệt tình.

  ❦ Dịch vụ ngoài giờ: Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc mở cửa liên tục từ 8h – 20h thứ Hai đến Chủ Nhật, bao gồm cả lễ, Tết.  

Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc