banner

0251 882 0088

Nam Giới Bị Chảy Xệ Tinh Hoàn Có Nguy Hiểm Không

Ngày đăng : 22-10-2022 - Lượt xem : 206

  Nam Giới Bị Chảy Xệ Tinh Hoàn Có Nguy Hiểm Không là điều mà rất nhiều phái mạnh quan tâm. Sở dĩ như thế, bởi nhiều nam giới cảm thấy mất tự tin và đôi khi nhận thấy một số biểu hiện bất thường khác như đau nhức, đau buốt và còn nhiều hơn thế. Vì vậy, nhằm giải đáp cụ thể hơn về chủ đề này, xin mời quý độc giả hãy vui lòng tham khảo bài viết sau.

   Hình tư vấn bệnh online

Những nguyên nhân nào khiến tinh hoàn chảy xệ?

  Tinh hoàn là một bộ phận cực kỳ quan trọng ở phái nam, có nhiệm vụ sản xuất ra tinh trùng, bên cạnh đó tiết ra nội tiết tố nam testosterone giữ cho cánh mày râu luôn nam tính.

  Một số nguyên nhân tinh hoàn chảy xệ và mềm nhũng thường thấy là:

  Do sự tổn thương ở màng tinh hoàn:

  Nếu như vì các nguyên do nào đấy dẫn tới sự tổn thương ở màng tinh hoàn thì các chất dịch, máu, mủ xuất hiện cũng như ứ đọng giữa hai bên tinh hoàn khiến túi bìu trở nên nặng hơn phổ thông cũng như tất yếu là bìu bị xệ.

  Viêm tinh hoàn:

  Là nguyên nhân tinh hoàn chảy xệ và là chứng bệnh hay thấy với nam giới.

  Bệnh gây nên một số trường hợp sốt cao, đau nhức ở tinh hoàn, sưng tấy, chảy xệ với tinh hoàn. Trường hợp đau đớn có thể lan sang các ở vùng xung quanh như bìu, háng, bẹn. Nếu như không được chữa sớm, căn bệnh có thể gây ra viêm tuyến tiền liệt, viêm thận,…

  Giãn tĩnh mạch thừng tinh:

  Là trường hợp một số tĩnh mạch của tinh hoàn bị giãn hay bị xoắn. Triệu chứng của căn bệnh là khiến da bìu nhão, bìu xệ, da bìu căng bóng, nỏi hạch ở bẹn,…

  Viêm mào tinh hoàn:

  Căn bệnh này thường là do nguyên do từ một số căn bệnh lây nhiễm thông qua đường ân ái.

  Biểu hiện thường là tinh hoàn chảy xệ, sưng, đau, phù bìu, sốt, ớn lạnh, đau đầu,… nếu như không được chữa trị sớm thì dễ chuyển qua mãn tính, gây ra nguy cơ vô sinh.

  Tràn dịch tinh mạc:

  Ống hút tinh mạc có những trường hợp bất bình thường khiến cho túi tinh bị chùng xuống bắt buộc tinh hoàn xệ xuống theo.

  Ung thư tinh hoàn:

  Là một bệnh rất nguy hiểm, theo thời gian khi những tế bào ung thư đã phát triển mạnh sẽ tạo cần một số cục cứng ở tinh hoàn cần khối lượng và thể tích tinh hoàn cũng bị thay đổi.

Hỗ trợ khắc phục bệnh tinh hoàn ở đâu uy tín tại Đồng Nai

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc từ khi thành lập đến nay, đã được rất nhiều người dân biết đến nhờ vào những ca điều trị thành công các bệnh lý nói chung và những bệnh liên quan đến tinh hoàn nói riêng.

 Khi đến với  Đa Khoa Hồng Phúc, các anh sẽ được các bác sĩ có hơn 20 năm kinh nghiệm, với chuyên môn cao trực tiếp thăm khám, thực hiện các xét nghiệm và điều trị những bệnh lý nam khoa hiệu quả.

  Điều trị bằng thuốc: Những trường hợp bệnh nhẹ, nam giới sẽ được kê những phác đồ thuốc kháng sinh để giúp giảm đi các triệu chứng của bệnh, thúc đẩy máu đến tinh hoàn để nhanh chóng hồi phục.

 ♦ Điều trị ngoại khoa: Đối với những trường hợp nặng, thì người bệnh buộc phải can thiệp những phương pháp ngoại khoa tùy vào trường hợp bệnh để giải quyết nhanh chóng những vấn đề do bệnh gây ra.

  Phòng Khám Đa KHoa Hồng Phúc điều trị bằng những phương pháp hiện đại, mang lại hiệu quả cao và chất lượng cho người bệnh chỉ sau một lần điều trị.

 Bên cạnh đó, phòng khám còn có nhiều ưu điểm để nam giới có thể yên tâm lựa chọn:

  Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, có thâm niên làm việc và công tác tại những bệnh viện lớn, với tay nghề cẩn trọng và tỉ mỉ cùng với sự hết lòng với người bệnh.

  Những trang thiết bị hiện đại được đầu tư đầy đủ và nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, hỗ trợ quá trình điều trị đạt hiệu quả cao.

  Môi trường phòng khám được vệ sinh sạch sẽ, thông thoáng và đầy đủ tiện nghi, mang lại sự thoải mái cho người bệnh.

  Thông tin và bệnh án của các anh sẽ được bảo mật chặt chẽ.

  Chi phí điều trị công khai cho người bệnh trước khi điều trị để người bệnh có thể nắm rõ được mức phí cũng như chủ động quyết định việc chữa bệnh.

  Xây dựng hệ thống  Tư vấn Online hỗ trợ 24/24, người bệnh có thể dễ dàng tìm hiểu thêm được nhiều thông tin hoặc đăng kí lịch hẹn mà không cần phải đến trực tiếp phòng khám và chờ đợi lâu.

  Địa chỉ phòng khám: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

  Hotline tư vấn:0251 882 0088

Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc