banner

0251 882 0088

Phòng khám chữa viêm tuyến tiền liệt uy tín chất lượng cao tại Đồng Nai

Ngày đăng : 23-04-2019 - Lượt xem : 615

 Tuyến tiền liệt góp phần không nhỏ vào quá trình sản xuất tinh dịch. Vì thế, mọi tổn thương ở đây đều vô cùng nguy hiểm, gia tăng nguy cơ vô sinh ở nam giới. Bài viết sau sẽ cung cấp thông tin về phòng khám chữa viêm tuyến tiền liệt uy tín chất lượng cao tại Đồng Nai.

     icon Bạn muốn biết ngay chi phí điều trị và bệnh tình của mình?

     icon [MIỄN PHÍ KHÁM] ngay hôm nay để đến gặp bác sĩ và được tư vấn trực tiếp bảo mật.

Hình tư vấn bệnh online

Phòng khám chữa viêm tuyến tiền liệt uy tín chất lượng cao tại Đồng Nai

 Viêm tuyến tiền liệt là căn bệnh nam khoa xảy ra phổ biến ở nam giới trung niên với tỉ lệ lên đến 50%. Thế nhưng nam giới phần lớn vẫn chưa ý thức về bệnh, thường nhầm lẫn sang bệnh đường tiểu và đến khi bệnh trở nặng mới đi thăm khám.

★ ★ CÁC DẤU HIỆU NHẬN BIẾT VIÊM TUYẾN TIỀN LIỆT ★ ★

 ✦ Tiểu nhiều lần trong ngày, nước tiểu ra chậm, tiểu thấy buốt rát.

 ✦ Đau ở vùng trên xương mu kéo dài quanh thắt lưng

 ✦ Đau hoặc khó chịu khi dương vật cương cứng, sắp xuất tinh.

 ✦ Sốt cao kèm theo ớn lạnh, buồn nôn và nôn.

 Nhiều nam giới vì không tìm được hoặc tìm không đúng địa chỉ phòng khám chữa viêm tuyến tiền liệt nên không biết chính xác bệnh dẫn đến điều trị sai phương pháp gây ra những hậu quả đáng tiếc. Vì thế,icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc đã ra đời đáp ứng nhu cầu, mong muốn được thăm khám và điều trị các bệnh liên quan đến tuyền tiền liệt trong điều kiện môi trường y tế tốt nhất cho nam giới.

 icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc đã luôn nỗ lực phấn đấu, không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ y tế như sau:

 Hoạt động có cấp phép từ Sở Y tế

 icon Nam khoa Hồng Phúc - Địa chỉ khám bệnh tuyến tiền liệt uy tín tại Đồng Nai là một trong số ít cơ sở được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động chính quy tại Đồng Nai, nên bệnh nhân có thể yên tâm trong suốt quá trình khám chữa bệnh.

 Đội ngũ y bác sĩ nam khoa giỏi chuyên môn

 icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc quy tụ đội ngũ bác sĩ nam khoa có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm giúp mang lại hiệu quả nhanh chóng và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người bệnh.

 Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại

 icon Nam khoa Hồng Phúc luôn chú trong trong việc đầu từ xây dựng cơ sở hạng tầng khang trang, thoáng mát, đầy đủ mọi tiện nghi. Các thiết bị máy móc y tế phục vụ công tác khám chữa bệnh tuyến tiền liệt đều được nhập khẩu từ các cường quốc y tế tiên tiến, nhờ đó chuẩn đoán chính xác, hỗ trợ khắc phục bệnh lý nhanh chóng, hiệu quả tối ưu.

 Chi phí hợp lý, bảo mật thông tin cá nhân

 Mọi khoản chi phí khám chữa viêm tuyến tiền liệt đều được công khai minh bạch. Tất cả thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh an đều được giữ kín, chỉ phục vụ cho quá trình điều trị mà không để bị lộ ra bên ngoài.

 Khám chữa goài giờ nhưng chi phí không đổi

 Để nâng cao hơn chất lượng phục vụ cho bệnh nhân, phòng khám mở cửa khám bệnh từ 8:00 sáng đến 20:00 tối tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ tết. Đặc biệt, thực hiện khám chữa viêm tuyến tiền liệt ngoài giờ nhưng không thu thêm bất kỳ khoản phí nào khác.

 icon Nếu bạn muốn tư vấn hay đặt hẹn có thể nhấn vào tư vấn bên dưới. Hay bạn có thắc mắc về bất cứ vấn đề bệnh lý nào cũng có thể tư vấn. Mọi thông tin tư vấn đều bảo mật hết bạn có thể yên tâm!

Hình tư vấn bệnh online

Khám chữa bệnh hiệu quả cao với Đa khoa Hồng Phúc

 Viêm tuyến tiền liệt là những căn bệnh rất dễ nhầm lẫn với bệnh viêm bàng quang, viêm đường tiết niệu... Nghiêm trọng hơn, nếu chuẩn đóan bệnh thiếu chính xác và điều trị sai cách sẽ gây ra những biến chứng khôn lường như: Vô sinh, ảnh hưởng đến chức năng thận, gây suy thận, thậm chí dẫn đến ung thư tuyến tiền liệt đe dọa đến tính mạng.

 Vì thế icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc đặc biệt chú trọng khám chẩn đoán bệnh với sự hỗ trợ của các phương pháp xét nghiệm tiên tiến, giúp xác định chính xác nguyên nhân vi khuẩn gây viêm tuyến tiền liệt kết hợp cùng phương pháp điều trị tiên tiến mang đến hiệu quả cao nhất.

 Xét nghiệm máu PSA

 PSA là một loại protein được sản xuất chủ yếu bên trong tuyến tiền liệt. Vì thế, thông qua xét nghiệm máu PSA sẽ đo được mức kháng nguyên của tuyến tiền liệt trong máu. Đây là phương pháp xét nghiệm máu nhằm chuẩn đoán bệnh tuyến tiền liệt.

 Xét nghiệm nước tiểu

 Bác sĩ nam khoa sẽ thực hiện xoa bóp tuyến tiền liệt để lấy được lượng bạch cầu ở bên trong nước tiểu. Từ đó sẽ so sánh và đánh giá lượng bạch cầu ở trong nước tiểu cao hay thâm để đưa ra kết quả bị viêm nhiễm hay không.

 icon Bạn muốn biết cụ thể hơn, còn có điều gì thắc mắc? Hãy để chúng tôi giúp đỡ bạn!

   Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được giữ bảo mật)

Cách hỗ trợ điều trị viêm tuyến tiền liệt hiệu quả tại icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc cũng khá đa dạng, bao gồm những phương pháp sau:

 ✱ Điều trị nội khoa

   Phác đồ kháng sinh với tiêu chí diệt khuẩn, giãn cơ ở cổ bàng quang và cơ tuyến tiền liệt áp sát vào bàng quang, cắt giảm viêm tuyến tiền liệt và các triệu chứng khác.

 Lưu ý: Nam giới cần chú ý sử dụng thuốc theo đúng hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa, không tự ý ngừng thuốc hay dùng sai liều lượng vì dễ khiến bệnh tái phát hoặc gặp tác dụng phụ không mong muốn.

 ✱ Bơm thuốc vào tuyến tiền liệt

 Bác sĩ nam khoa dùng thiết bị bơm thuốc đặc trị vào bên trong tuyến tiền liệt. Phương pháp này có tác dụng tương tự như uống thuốc, với các công dụng tiêu diệt vi khuẩn, tác nhân gây viêm tuyến tiền liệt.

 ✱ Chiếu sóng trị liệu

 Bác sĩ nam khoa điều chỉnh và sử dụng sóng ngắn, sóng không gian, sóng viba... để tạo ra nguồn nhiệt lượng thích hợp tiêu diệt mầm bệnh. Thiết bị tác động từ bên ngoài cơ thể nên không ảnh hưởng đến chức năng sinh lý của nam giới.

 Ngoài ra, icon Phòng khám Nam khoa Hồng Phúc còn được biết đến như là một địa chỉ y tế uy tín chuyên chữa các bệnh nam khoa như viêm tuyến tiền liệt, viêm bao quy đầu, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,...

 icon Hệ thống đặt hẹn 24/24 giải đáp, tư vấn miễn phí kết hợp nhận đặt hẹn online cho phép nam giới ưu tiên khi đến khám, đến là vào khám ngay qua hotline: (0251) 882 0088 - zalo:  0785 720 270

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc