banner

0251 882 0088

Nguyên Nhân Ngứa Dương Vật Và Cách Điều Trị Hiệu Quả Nhanh Chóng

Ngày đăng : 07-09-2022 - Lượt xem : 263

  Ngứa dương vật là một vấn đề gây ra nhiều khó chịu cho nam giới trong sinh hoạt hằng ngày. Nếu tình trạng ngứa có xu hướng kéo dài thì cần hết sức cẩn trọng bởi nó sẽ ảnh hưởng đến tinh thần, đời sống tình dục, thậm chí là khả năng sinh sản sau này. Do đó, việc tìm hiểu và nắm được nguyên nhân gây ngứa dương vật và cách điều trị hiệu quả sẽ giúp bạn bảo vệ tốt nhất cho vùng kín và sức khỏe chính mình.

   Hình tư vấn bệnh online

Nguyên Nhân Ngứa Dương Vật

  Trên thực tế, ngứa dương vật ở nam giới xảy ra có thể do vệ sinh cơ quan sinh dục kém, thường xuyên mặc quần lót bó chật, ẩm ướt, quan hệ tình dục bừa bãi hoặc mắc phải bệnh lý nam khoa nào đó.

  Theo các bác sĩ chuyên khoa, nguyên nhân dẫn đến hiện tượng ngưới dương vật ở nam giới đa phần bắt nguồn từ các yếu tố bệnh lý như sau:

  ++) Viêm bao quy đầu: Khi quy đầu bị viêm sẽ gây kích ứng ở dương vật, dẫn đến tình trạng ngứa ngáy, sưng đỏ, đau rát, lở loét…bệnh lý để lây sẽ tăng nguy cơ vô sinh, thậm chí hoại tử phải cắt bỏ dương vật.

Nguyên Nhân Ngứa Dương Vật

Nguyên Nhân Ngứa Dương Vật

  ++) Nấm bao quy đầu: Chủ yếu do nấm candia tấn công gây nên tình trạng ngứa dương vật ở nam giới, kèm dấu hiệu đau rát, sưng đỏ.

  =>> CẢNH BÁO: Nếu không tìm cách khắc phục tình trạng ngứa dương vật ở nam giới không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng đời sống của người bệnh mà còn tăng cao nguy cơ bị vô sinh hiếm muộn, thậm chí gây ung thư dương vật đe dọa tính mạng.

  Vậy nên, nếu không muốn phải đối mặt với các biến chứng nguy hiểm, nam giới nên chủ động di chuyển đến các cơ sở chuyên khoa uy tín đođể được bác sĩ thăm khám, từ đó có hướng điều trị hiệu quả, kịp thời khi chưa quá muộn.

  icon Trao đổi với các chuyên gia bằng cách nhấn vào khung chat bên dưới để được tư vấn nhận biết nhanh nguyên nhân dẫn đến hiện tượng ngứa dương vật ở nam giới.

   Hình tư vấn bệnh online

Cách Điều Trị Ngứa Dương Vật Hiệu Quả Nhanh Chóng

  Ngứa dương vật là bệnh lý có thể chữa trị được hiệu quả và nhanh chóng nếu như áp dụng đúng cách và tuân thủ theo chỉ dẫn bác sĩ. Nam giới có thể tìm đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tọa lạc tại số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa để được chữa trị hiệu quả. Đây là một trong những trung tâm chăm sóc sức khỏe nam giới uy tín hàng đầu tại TP.Biên Hòa.

  Hằng năm, phòng khám đã tiếp nhận và điều trị thành công cho hàng nghìn trừng hợp ngứa ngáy, bỏng rát ở dương vật bằng những liệu trình hiện đại, phù hợp và hiệu quả:

  + Sử dụng thuốc

  Thuốc được kê chủ yếu là: Thuốc kháng sinh, kháng viêm và thuốc giảm đau (dạng thuốc uống, có kể kết hợp thuốc bôi) để tiêu diệt vi khuẩn, nấm gây bệnh và làm giảm các triệu chứng viêm nhiễm, ngứa, rát… ở những trường hợp mắc bệnh nhẹ.

  LƯU Ý: Người bệnh cần tuân theo chỉ dẫn của bác sĩ để mang lại hiểu quả tốt nhất, tránh tác dụng phụ và để bệnh nhanh hồi phục

Cách Điều Trị Ngứa Dương Vật Hiệu Quả Nhanh Chóng

Cách Điều Trị Ngứa Dương Vật Hiệu Quả Nhanh Chóng

  + Phương pháp CRS tiên tiến

  Áp dụng điều trị đối với trường hợp bị viêm nhiễm do vi khuẩn hoặc nấm men gây ra. Sử dụng dụng sóng siêu âm, sóng viba, sóng ngắn… nhằm tạo ra nhiệt lượng tiêu diệt vi khuẩn, giảm ngứa tại chỗ, tăng cường miễn dịch, mang lại hiệu quả cao chỉ sau 1 lần điều trị…

  + Kỹ thuật D-Max xâm lấn tối thiểu của Mỹ:

  Phương pháp điều trị ngứa dương vật do dài/hẹp bao quy đầu gây viêm nhiễ. Với kỹ thuật sẽ giúp bóc tách các phần da thừa ở dương vật chỉ sau 20 phút, giúp vệ sinh dễ dàng, cũng như đảm bảo thẩm mỹ “cậu nhỏ”

   Lưu ý: Để việc chữa trị bệnh sớm đạt được kết quả tốt, người bệnh cần giữ gìn vệ sinh vùng kín sạch sẽ, thực hiện lối sống khoa học, quan hệ tình dục an toàn để bảo vệ sức khỏe bản thân và tránh lây nhiễm cho người khác. Khi phát hiện tình trạng bệnh cần nhanh chóng đến cơ chuyên khoa để được thăm khám, hỗ trợ điều trị thích hợp, hạn chế thấp nhất các biến chứng về sau.

   Hình tư vấn bệnh online

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc Đại Chỉ Chữa Bệnh Nam Khoa Uy Tín Tại Đồng Nai

  Khi đến chữa trị tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc bệnh nhân còn cảm thấy yên tâm hơn vì toàn bộ mức phí đã được tính dựa trên mức độ phức tạp của bệnh. Ngoài ra, toàn bộ thông tin đã được bảo mật, kết quả chữa trị nhanh chóng nên sẽ khiến nam giới hài lòng hơn.

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sự lựa chọn hàng đầu cho nam giới đến thăm khám và hỗ trợ điều trị các bệnh nam khoa với những thành tựu sau đây:

  ► Hệ thống máy móc hiện đại: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc​ là phòng khám đi tiên phong trong ứng dụng công nghệ hiện đại trong khám chữa bệnh, đặc biệt là kỹ thuật mới, tinh vi mang tính quốc tế nhằm nâng cao tính an toàn và hiệu quả cho thủ thuật điều trị.

  ► Đội ngũ y – chuyên gia: Có trình độ chuyên môn cao với hơn 15 năm kinh nghiệm, từng có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài. Với tay nghề cùng với cái tâm của người thầy thuốc, xem bệnh nhân như người nhà, tận tình chữa trị và chăm sóc, đem lại sự tự tin và khỏe mạnh cho “cậu nhỏ” cho hàng nghìn nam giới

  ► Môi trường thân thiện: Phòng khám sạch sẽ, khang trang và thoáng mát, không gian thoải mái và ấm áp, điều đó cũng góp phần giúp bệnh nhân mau hồi phục bệnh.

  ► Dịch vụ tận tâm, chu đáo: Quy trình khám chữa bệnh chặt chẽ từ khâu thăm khám, tư vấn, điều trị và chăm sóc. Bác sĩ sẽ theo dõi tình trạng bệnh cho bệnh nhân đến khi khỏi bệnh hoàn toàn.

  ► Thủ tục nhanh gọn không rườm rà: Khi đến khám, người bệnh sẽ được nhân viên hướng dẫn làm thủ tục giấy tờ, rồi sau đó đưa đến phòng thăm khám của chuyên gia mà không cần phải chờ đợi.

  ► Thời gian linh hoạt, chi phí hợp lý: Phòng khám làm việc linh hoạt từ 8h sáng – 21h đêm từ thứ 2 đến chủ nhật kể cả lễ, tết, người bệnh có thể chủ động lựa chọn thời gian thích hợp nhất.

  ► Chi phí khám chữa bệnh rất hợp lý, rõ ràng: theo đúng quy định của Bộ Y Tế, thực hiện khám chữa bệnh ngoài giờ không thu thêm phí.

  iconMọi thông tin chi tiết đăng ký khám chữa bệnh hoặc tư vấn giải đáp thắc mắc về các vấn đề trên vui lòng gọi đến Hotline 0251 882 0088, hoặc nhanh hơn bằng cách nhấp vào BẢNG TƯ VẤN để có thể trao đổi trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa

   Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc