banner

0251 882 0088

Liệt Dương Là Bệnh Gì Có Chữa Được Không?

Ngày đăng : 04-03-2022 - Lượt xem : 315

 Liệt Dương Là Bệnh Gì Có Chữa Được Không? Bởi đây là tình trạng không ít cánh mày râu bị mắc phải. Tình trạng càng để lâu, sẽ càng gây nên nhiều trở ngại đến sức khỏe sinh lý và sự tự tin của nam giới khi đối diện với người bạn đời củ mình. Vì thế, nhằm có thể giúp quý độc giả có thể biết thông nhiều thông tin bổ ích. Xin vui lòng tham khảo bài viết phía bên dưới.

Hình tư vấn bệnh online

Nguyên nhân vì sao phái mạnh bị liệt dương?

  Được xếp vào nhóm bệnh rối loạn cương dương, liệt dương là tình trạng “ Trên bảo mà dưới không nghe” mà rất nhiều quý ông đang phải đối mặt hiện nay. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng liệt dương ở nam giới:

  Tác nhân vật lý: Những tác động bên ngoài lên dương vật như chấn thương do tai nạn, phẫu thuật đặt ống tiểu, thông niệu đạo… không đảm bảo vệ sinh có thể ảnh hưởng đến mô cơ, dây thần kinh dương vật, khiến dương vật khó cương cứng.

  Yếu tố tâm lý: Khi nam giới có tâm lý không ổn định, thường xuyên căng thẳng, stress do công việc hoặc đời sống thường nhật sẽ làm suy giảm ham muốn tình dục, dễ dẫn đến liệt dương. Đặc biệt là tuổi càng cao thì nguy cơ mắc bệnh cũng tăng lên.

  Ngoài áp lực tâm lý, thủ dâm quá độ cũng là một yếu tố làm cho dây thần kinh cảm giác ở lưng dương vật bị lờn, “cậu bé” sẽ khó đạt được độ cứng khi cần quan hệ thật sự.

  Nguyên nhân bệnh lý: Nam giới có thể trạng yếu hoặc đang mắc một số bệnh lý về tim mạch, huyết áp, tiểu đường, suy giảm chức năng thận… có thể khiến lưu thông máu đến dương vật bị trì trệ, hạn chế khả năng cương cứng, là căn cơ của chứng liệt dương.

  Bên cạnh những bệnh trên thì tình trạng viêm nhiễm nam khoa như viêm bàng quang, viêm tuyến tiền liệt cũng ảnh hưởng phần nào đến tình trạng cương dương, là nguyên nhân gián tiếp gây ra chứng liệt dương ở nam giới

  Vấn đề bao quy đầu: Bao quy đầu có cấu tạo bất thường như bị dài, chật, nghẹt... cản trở, không cho dương vật thoát ra, ức chế sự cương cứng, khiến nam giới rối loạn cương dương, nếu kéo dài sẽ mất hẳn khả năng cương cứng.

  Hình tư vấn bệnh online

Bệnh liệt dương gây nên những tác hại nào đến sức khỏe sinh sản đến phái mạnh?

  – Liệt dương luôn được xem là “khắc tinh” của phái mạnh trong chuyện “chăn gối”. Bệnh không những đe dọa đến khả năng sinh sản mà còn tạo áp lực tâm lý cho nam giới.

  Ảnh hưởng tiêu cực đến đời sống tình dục: Những đấng mày râu không may bị mắc liệt dương có thể sẽ bị ảnh hưởng đến đời sống tình dục. Nó khiến cho đời sống vợ chồng không được như ý và gây nên những rạn nứt trong gia đình.

  Ảnh hưởng đến chức năng sinh sản: Khi dương vật không thể cương cứng, gây khó khăn cho việc quan hệ tình dục, khiến cho tinh trùng không thể đi vào bên trong tử cung của nữ giới. Từ đó gây ảnh hưởng đến khả năng thụ thai và gây nên những ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới.

  Ảnh hưởng tiêu cực đến tâm lí của nam giới: Khi bị mắc bệnh liệt dương, rất nhiều nam giới sẽ bị ảnh hưởng đến tâm lí dẫn đến những tâm lí tiêu cực, tự ti chán nản…

  Mắc một số những bệnh lý: Một số những bệnh về tim mạch, tiểu đường, hay cao huyết áp… có khả năng gây nên tình trạng liệt dương. Đây là những bệnh nguy hiểm, và có thể gây ra những ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của nam giới.

  Hình tư vấn bệnh online

Phương pháp nào giúp hỗ trợ điều trị tình trạng liệt dương?

  Nếu không may mắc phải căn bệnh tai quái này thì nam giới cũng không cần quá lo lắng vì đã có phòng Khám Đa khoa Hồng Phúc cơ sở y tế chuyên khám và chữa trị các bệnh rối loạn cương dương, bao gồm chứng liệt dương vô cùng hiệu quả.

  Tại phòng khám, trước khi điều trị, bác sĩ sẽ tiến hành các xét nghiệm, kiểm tra để xác định nguyên nhân gây bệnh, đánh giá mức độ bệnh lý, từ đó cân nhắc xây dựng phác đồ điều trị phù hợp nhất cho từng trường hợp, cụ thể:

  Dùng thuốc kết hợp vật lý trị liệu

  Các loại thuốc chữa liệt dương ở nam giới rất đa dạng, gồm cả Đông y và Tây y. Đồng thời kết hợp với các bài tập vật lý trị liệu có tác dụng tăng cường sức khỏe nam giới, phục hồi khả năng cương cứng của dương vật.

  Trị liệt dương bằng thuốc tuy mang lại nhiều lợi ích như chi phí thấp, đơn giản, hiệu quả nhất định nhưng chỉ phù hợp với trường hợp bệnh nhẹ, không bị dị ứng với thành phần của thuốc, thời gian điều trị thường kéo dài.

  Liệu trình khôi phục chức năng sinh dục Plissit

  Là phương pháp điều trị kết hợp giữa yếu tố hữu cơ y học, liệu pháp tâm lý và kỹ thuật điều chỉnh hành vi. Áp dụng điều trị cho những người bệnh liệt dương do vấn đề về tâm lý với 4 giai đoạn điều trị.

  Tương tự như phương pháp sử dụng thuốc, liệu pháp này cần nhiều thời gian điều trị, gây tốn kém và tính hiệu quả thấp nếu tình trạng liệt dương bắt nguồn từ tác nhân bệnh lý.

  Thủ thuật ngoại khoa xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn quốc

  Được áp dụng đối với nam giới bị liệt dương do tình trạng ngẹt, hẹp hay dài bao quy đầu. Sau khi vệ sinh và gây tê cục bộ, bác sĩ sử dụng bước sóng ngắn với tần số cao thực hiện tách bỏ lớp da thừa bên ngoài quy đầu, tạo hình lại cho quy đầu về dạng bình thường.

  Ưu điểm của thủ thuật xâm lấn tối thiểu:

  - Dương vật được gây tê trong suốt quá trình điều trị nên sẽ không gây đau. Hệ thống máy móc hiện đại giúp thực hiện chính xác, an toàn, hiệu quả cao, chỉ cần thực hiện duy nhất 1 lần.

  - Thời gian phục hồi nhanh từ 7 - 10 ngày, đạt hiệu quả chữa trị cao, không có biến chứng sau tiểu phẫu và giúp dương vật không còn bị gò bó bởi lớp da thừa.

  - Vết mổ nhỏ, rất ít chảy máu, sử dụng chỉ tự tan nên không để lại sẹo.

  - Thời gian thực hiện thủ thuật ngắn (chỉ từ 10-20 phút), bệnh nhân có thể về trong ngày

   Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc