banner

0251 882 0088

Các bệnh nam khoa thường gặp và cách chữa trị hiệu quả?

Ngày đăng : 16-03-2024 - Lượt xem : 163

  Các bệnh nam khoa thường gặp và cách chữa trị hiệu quả? Là chủ đề thu hút các đấng mày râu quan tâm và có nhu cầu tìm hiểu. Sở dĩ như thế, bởi các vấn đề liên quan đến bệnh nam khoa đều sẽ có sự ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe sinh sản và chất lượng cuộc sống. Vì thế, nhằm có thể giải đáp về thắc mắc trên và những thông tin bổ ích khác, xin mời tất cả quý độc giả vui lòng tham khảo bài viết sau.

   Hình tư vấn bệnh online

 Các bệnh nam khoa thường gặp là gì?

  Theo bác sĩ chuyên bệnh nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc – Biên Hòa, Đồng Nai là tên gọi chung của một nhóm bệnh liên quan đến cơ quan/bộ phận sinh dục nam. Bệnh nam khoa có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi, tuy nhiên, nguy cơ và tỷ lệ mắc bệnh sẽ cao ở những nam giới trong độ tuổi sinh sản và có quan hệ tình dục.

  Có nhiều nguyên nhân gây ra bệnh nam khoa và sau đây là các bệnh nam khoa thường gặp như:

  Bệnh về bao quy đầu:

  Bệnh về bao quy đầu đơn cử như dài/ hẹp/ nghẹt/ viêm bao quy đầu thường gặp ở nam giới. Với tình trạng bệnh chuyển nặng mà không kịp thời hỗ trợ chữa trị sẽ gây ra những triệu chứng ảnh hưởng đến sức khoẻ như sau:

  - Gặp khó khăn khi tiểu (biểu hiện nổi bật như rặn, bị đỏ mặt khi tiểu), tình trạng này có thể gây ra ảnh hưởng đến chức năng thận nếu không được điều trị sớm.

  - Bao quy đầu bị viêm nhiễm và sưng phồng, kềm biểu hiện nóng đỏ, có cảm giác đau. Nếu nặng hơn có thể bị chảy mủ, chảy dịch bất thường.

  Xuất Tinh Sớm

  Bệnh nam khoa điển hình tiếp theo đó chính là xuất tinh sớm, với những biểu hiện đa số trường hợp người bệnh gặp phải là hầu như họ không thể kiềm chế xuất tinh, tình trạng này xảy ra dẫn đến cảm giác khó chịu, giảm ham muốn và lâu dần sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống hôn nhân.

  Nếu bệnh được phát hiện sớm thì vẫn có khả năng điều trị thông qua xét nghiệm tinh dịch đồ. Xuất tinh sớm nếu xuất phát từ yếu tố tâm lý thì có thể tự bản thân bệnh nhân khắc phục được, nhưng nếu tình trạng vẫn tiếp diễn kéo dài thì cần được chẩn đoán và can thiệp y tế theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa để kiểm soát tốt, tránh tự ý điều trị sẽ gây ra ảnh hưởng nghiêm trọng hơn.

  Viêm Tuyến Tiền Liệt

  Bệnh lý này chủ yếu xảy ra đối với nam giới ở độ tuổi trưởng thành, với triệu chứng nổi bật của bệnh bao gồm biểu hiện như sau:

  - Có cảm giác đau hay khó chịu ở vùng tầng sinh môn, bụng, tinh hoàn,niệu đạo, hậu môn, vùng chậu, dương vật, háng hoặc thắt lưng.

  - Bị đau buốt khi đi tiểu, khó tiểu, thường tiểu lắt nhắt hoặc đôi khi không hết nước tiểu, kèm theo tình trạng nước tiểu có màu bất thường.

  - Đời sống tình dục bị ảnh hưởng đáng kể.

  Rối Loạn Cương Dương

  Rối loạn cương dương chính là tình trạng dương vật cương cứng không hoàn toàn, thậm chí không thể cương cứng được, hoặc thời gian quá ngắn không thể đủ để thực hiện được quá trình giao phối. Bệnh cảnh này nếu kéo dài có thể dẫn đến liệt dương.

  Giãn tĩnh mạch thừng tinh:

  Triệu chứng của giãn tĩnh mạch tinh hoàn thường không có biểu hiện quá rõ ràng, chủ yếu người bệnh sẽ có cảm giác bị tức nặng, khó chịu hay đau ở tinh hoàn. Tình trạng này sẽ tăng dần lên khi người bệnh vận động quá mức, đứng hoặc ngồi quá lâu.

  Theo thống kê, tỷ lệ thanh niên khoẻ mạnh bị bệnh giãn tĩnh mạch tinh hoàn chiếm khoảng 15% và con số này sẽ tăng lên khoảng 40% đối với những người vô sinh. Bệnh lý này có thể xảy ra ở bất kỳ độ tuổi nào, nhưng thường gặp nhất là ở nam giới trưởng thành.

  Viêm Nệu Đạo

  xảy ra ở ống niệu đạo, có thể do các nguyên nhân nhiễm khuẩn. Bệnh lý này cần được điều trị sớm, để hạn chế nguy cơ xảy ra những biến chứng nguy hiểm như viêm tuyến tiền liệt, viêm bàng quang, viêm tinh hoàn… gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ.

Hình tư vấn bệnh online

Hỗ trợ chữa trị các bệnh nam khoa hiệu quả tại đâu ở Đồng Nai

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã không ngừng tìm tòi và phát triển những phương pháp điêu trị tiên tiến, liên tục được cập nhật, kiểm tra lâm sàng và ứng dụng điều trị thực tiễn cho bệnh nhân đạt hiệu quả cao. Người bệnh sẽ được tiến hành thăm khám, làm các xét nghiệm bệnh cần thiết, từ đó các bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình điều trị thích hợp nhất.

  ► Sử dụng thuốc kê đơn đối với những trường hợp bệnh nhẹ, tình trạng bệnh chưa biến chứng, có thể kết hợp với vật lí trị liệu.

  ► Kĩ thuật cắt bao quy đầu không đau công nghệ Hàn Quốc cải thiện tình trạng dài, hẹp bao quy đầu, ngăn chặn viêm bao quy đầu, viêm tinh tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn,…

  ► Kĩ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật không đau cải thiện tình trạng rối loạn xuất tinh, rối loạn cương dương, phục hồi chức năng tình dục ở nam giới tuổi trung niên.

  ► Chỉnh hình dương vật bằng phương pháp kéo dài dương vật, gắn bi để cải thiện kích thước “cậu nhỏ”, giúp nam giới tự tin hơn.

  ► Phương pháp PPH và HCPT điều trị các bệnh về hậu môn – trực tràng ở nam giới như trĩ nội, trĩ ngoại, apxe hậu môn,…

  Trên đây là những thông tin về phòng khám nam khoa TP. Biên Hòa Đồng Nai được nhiều nam giới lựa chọn, hi vọng có thể hữu ích với tất cả mọi người. Ngoài ra, các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cũng nhắc nhở rằng cơ thể là nền tảng của hạnh phúc. Vì vậy, hãy chú ý tới sức khỏe của mình, nếu có dấu hiệu bất thường, cần đến cơ sở y tế chuyên khoa kiểm tra và điều trị càng sớm càng tốt.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc