banner

0251 882 0088

Hay đi tiểu đêm nhiều ở nam giới là dấu hiệu của bệnh gì?

Ngày đăng : 08-11-2019 - Lượt xem : 610

Tiểu đêm (đái đêm) có thể gặp ở mọi lứa tuổi, cả nam lẫn nữ giới. Tình trạng này kéo dài không những gây mất ăn mất ngủ, bất tiện trong sinh hoạt hàng ngày mà còn gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm liên quan đến bàng quang, thận... hãy cùng tìm hiểu tiểu đêm nhiều là dấu hiệu của bệnh gì? Từ đó có hướng điều trị bệnh đúng đắn, giải tỏa những phiền toái khi mang bệnh trong người.

icon Bạn thường xuyên đi tiểu nhiều vào ban đêm nhưng không biết do đâu? Đừng quá lo lứng! Hãy nhấp vào khung chat bên dưới để được tư vấn nhanh chóng.

Hình tư vấn bệnh online

Tiểu đêm nhiều là dấu hiệu của bệnh gì?

 Trong thời gian ngủ, cơ thể con người thường rạo ra ít nước tiểu và cô đặc hơn. Chính vì thế, đa phần mọi người thường không cần thức dật vào ban đêm để đi tiểu và có thể liên tục trong khoảng 5 - 8 tiếng.

 Tiểu đêm nhiều lần chính là số lần đi tiểu nhiều hơn một lần vào ban đêm. Nguy hiểm của tình trạng này là gây ra tình trạng mất ngủ, cơ thể mệt mỏi, suy nhược, hơn hết đây còn là dấu hiệu của nhiều bệnh nam khoa nguy hiểm...

 Các bác sĩ cảnh báo, nếu bạn phải thức dậy 2 lần/đêm để đi tiểu dù không uống nhiều nước thì cơ thể của bạn đang gặp vấn đề, cụ thể như:

  Viêm bàng quang: Đây là cơ quan chứa nước tiểu, nên khi cơ quan này bị viêm khiến người bệnh luôn bị mắc tiểu dù vừa tiểu xong, đi tiểu nhiều, đặc biệt là ban đêm, nước tiểu đục, có cặn...

 ◆ Phì đại tuyến tiền liệt: Do tuyến tiền liệt phình to, chèn éo niệu đạo gây tiểu khó, dòng nước tiểu yếu, chèn ép lên bàng quang, làm giảm thể tích, kích thích đi tiểu nhiều lần, tiểu nhiều vào ban đêm.

Hay đi tiểu đêm nhiều ở nam giới là dấu hiệu của bệnh gì?

 ◆ Viêm tuyến tiền liệt: Đây là bệnh lý khá phổ biến ở nam giới gây ra chứng tiểu buốt, tiểu đêm nhiều, dòng tiểu yếu, tiểu xong nhưng vẫn cảm giác chưa hết... Bên cạnh đó, nam giới cảm thấy đau đớn khi quan hệ, xuất tinh sớm.

 ◆ Viêm đường tiết niệu: Dấu hiệu điển hình của bệnh là đi tiểu liên tục ban ngày lẫn ban đêm, đau buốt niệu đạo, tiểu buốt, tiểu rắt, cảm giác như có kim châm, nước tiểu có bọt...

 ◆ Bệnh lậu: Đây là một trong những bệnh lý có triệu chứng đi tiểu nhiều cả ngày lẫn đêm, tiểu buốt kéo dài, chảy dịch mủ có mùi hôi, lỗ niệu đạo sưng đỏ, ngứa ngáy, cơ thể mệt mỏi...

 ◆ Bên cạnh đó, suy thận, tiểu đường, lạm dụng thuốc... cũng gây tình trạng tiểu không tự chủ, tiểu nhiều vào ban đêm.

 icon Khuyến cáo: Dù là do nguyên nhân nào gây ra tiểu đêm nhiều cũng là mối nguy hại lớn đối với sức khỏe của người bệnh, chính vì thế ngay khi nhận thấy những dấu hiệu bất thường của cơ thể, người bệnh cần đến cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và điều trị sớm, tránh gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm về sau.

 icon Điều trị tiểu nhiều vào ban đêm có tốn kém không? Câu trả lời có ngay [Tại đây].

Hình tư vấn bệnh online

Điều trị bệnh tiểu đêm nhiều lần tại Đa Khoa Hồng Phúc

 Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc (số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa) là một trong những địa chỉ có nền tảng hoạt động lâu năm tại Đồng Nai, chuyên điều trị các bệnh nam khoa... được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động, không ngừng nhận được sự tin tưởng của đông đảo người bệnh đến thăm khám và điều trị bệnh bởi những lý do sau:

  Phương pháp điều trị tiểu đêm nhiều hiệu quả: Phòng khám áp dụng các phương pháp chữa trị hiệu quả từ nội khoa đến ngoại khoa, áp dụng cá kỹ thuật điều trị đem lại hiệu quả chữa trị bệnh: Điều trị bằng thuốc; vật lý trị liệu, chiếu sóng viba, sóng hồng quan, sóng ngắn; phương pháp DHA hiện đại, tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu...

 ● Đội ngũ bác sĩ ưu tú: Phòng khám quy tụ các bác sĩ chuyên khoa giỏi, có trên 15 năm kinh nghiệm, phục vụ khám chữa bệnh với tiêu chí "luôn đặt sức khỏe của người bệnh lên hàng đầu", cam kết đem kết quả chữa trị cao nhất.

Hay đi tiểu đêm nhiều ở nam giới là dấu hiệu của bệnh gì?

 ● Cơ sở vật chất khang trang: Hệ thống khám chữa bệnh khang trang, thoáng mát, trang bị đầy đủ các máy móc hiện đại nhằm hỗ trợ chẩn đoán bệnh chính xác, theo dõi bệnh và điều trị bệnh thành công.

 ● Quy trình khám chữa bệnh nhanh gọn: Với tiêu chí "làm việc không chờ đợi", từ quy trình tư vấn bệnh online cho đến xử lý hồ sơ bệnh án, khám chữa bệnh cũng được thực hiện nhanh gọn, giúp người bệnh tiết kiệm được thời gian.

 ● Chi phí điều trị bệnh hợp lý: Các hạng mục khám chữa bệnh đều được niêm yết theo bảng giá của Sở Y tế đề ra, đồng thời sẽ trao đổi trực tiếp với người bệnh trước khi tiến hành điều trị.

 icon Trên tinh thần đề cao trách nhiệm và y đức của người lương y, đặt quyền lợi và sức khỏe của người bệnh lên hàng đàng đầu, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc trở thành địa chỉ điều trị tiểu đêm nhiều uy tín, chất lượng nhất hiện nay.

 Trên đây là những thông tin xoay quanh vấn đề hay đi tiểu đêm nhiều là bệnh gì, nếu bạn còn thắc mắc nào cần được giải đáp hoặc có nhu cầu [Đặt hẹn khám trước] vui lòng nhấp vào khung chat bên dưới để được hỗ trợ tư vấn tận tình.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc