banner

0251 882 0088

Dương Vật Lở Loét Dấu Hiệu Bệnh Nam Khoa Nguy Hiểm

Ngày đăng : 19-01-2021 - Lượt xem : 2322

  Dương vật lở loét là dấu hiệu cảnh báo bệnh lý nam khoa đang tiềm ẩn mà phái mạnh không nên chủ quan. Do đó, khi mắc phải tình trạng này, các đấng mày râu nên đi thăm khám để tìm ra nguyên nhân gây bệnh và có hướng hỗ trợ điều trị kịp thời. Vậy Dương Vật Lở Loét Dấu Hiệu Bệnh Nam Khoa Nguy Hiểm nào? Mời quý độc giả cùng tìm hiểu thông tin qua bài viết sau đây.

  icon Bạn không có thời gian đọc bài viết CLICK VÀO ĐÂY để được tư vấn miễn phí.

Hình tư vấn bệnh online

DƯƠNG VẬT LỞ LOÉT DẤU HIỆU BỆNH NAM KHOA NGUY HIỂM

  Theo các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, dấu hiệu dương vật lở loét có thể xuất phát từ các bệnh lý nam khoa sau đây:

 

Dương vật lở loét do nhiều bệnh lý nam khoa gây ra

  Nấm bao quy đầu

  Nấm bao quy đầu là do loại nấm Candida gây ra tình trạng viêm nhiễm ở vùng bao quy đầu và khi mắc bệnh nam giới thường có những triệu chứng như: ngứa ngáy, sưng tấy, xuất hiện những nốt đỏ ở bao quy đầu và đau rát khi quan hệ tình dục,…

  icon Để biết rõ hơn về trường hợp của bạn và được chuyên gia hỗ trợ, hãy CLICK vào bảng chat bên dưới.

Hình tư vấn bệnh online

DƯƠNG VẬT LỞ LOÉT GÂY RA NHỮNG ẢNH HƯỞNG GÌ ĐẾN PHÁI MẠNH

  Dương vật lở loét nếu không được thăm khám sớm và điều trị kịp thời, sẽ gây ra những tác hại khôn lường cho nam giới như:

  Ảnh hưởng đến chuyện “chăn gối”

  Dương vật lở loét khiến nam giới cảm thấy tự ti mỗi khi gần gũi người bạn tình, gây đau đớn, thậm chí là chảy máu khi quan hệ sẽ làm giảm khoái cảm tình dục và ảnh hưởng đến chuyện “chăn gối”.

  Gây vô sinh – hiếm muộn

  Những vết lở loét làm tổn hại đến cơ quan sinh dục của nam giới, khiến số lượng và chất lượng của tinh trùng bị giảm sút, gây khó khăn trong quá trình thụ thai, dẫn tới vô sinh – hiếm muộn.

Dương vật lở loét ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như gây vô sinh hiếm muộn

  Ảnh hưởng đến tâm lý người bệnh

  Khi bị lở loét bao quy đầu, nam giới thường mặc cảm về bản thân và luôn thấy thiếu tự tin trước mắt mọi người, việc này làm ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý và cuộc sống hàng ngày của người bệnh.

  Mắc các bệnh nam khoa khác

  Khi vi khuẩn gây viêm nhiễm ngược dòng vào trong cơ thể gây viêm đường tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt, viêm ống dẫn trứng, viêm tinh hoàn, viêm túi tinh,… ảnh hưởng tới chức năng sinh sản, nghiêm trọng hơn có thể gây ra ung thư dương vật nếu không được điều trị kịp thời.

  Chính vì vậy, khi có dấu hiệu dương vật lở loét nam giới nên nhanh chóng đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám, chuẩn đoán và điều trị càng sớm, càng tốt, tránh để gây ra những ảnh hưởng khôn lường như đã kể trên.

 icon [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN] ngay để nhanh chóng lấy lại bản lĩnh!! Thông tin của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật 

   Hình tư vấn bệnh online

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ DƯƠNG VẬT LỞ LOÉT HIỆU QUẢ UY TÍN TẠI ĐỒNG NAI

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tọa lạc tại số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa là một trong những địa chỉ hỗ trợ điều trị lở loét bao quy đầu uy tín và hiệu quả. Chính vì điều này mà phòng khám đã nhận được sự tín nhiệm từ nhiều phái mạnh trong việc lựa chọn cơ sở y tế để điều trị các bệnh nam khoa.

  Để đạt những điểm tích cực đó, phòng khám đã không ngừng nỗ lực và cải thiện nâng cao chất lượng dịch vụ y tế trên nhiều mặt như:

   Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là phòng khám được Sở Y tế cấp phép hoạt động hợp pháp.

   Quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên khoa trong lĩnh vực khám và điều trị các bệnh lý nam khoa.

   Cơ sở vật chất và các trang thiết bị, máy móc đầy đủ, hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y học tân tiến.

   Phương pháp điều trị khoa học và hiệu quả, bác sĩ sẽ căn cứ vào thể trạng, tình hình bệnh của từng người mà đưa ra phương pháp điều trị tốt nhất.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc địa chỉ khám nam khoa uy tín chất lượng 

  ✰ Các điều dưỡng viên và nhân viên y tế được đào tạo bài bản, phục vụ theo phương châm “lương y như từ mẫu”.

  ✰ Thủ tục khám chữa bệnh đơn giản, nhanh chóng, giúp người bệnh tiết kiệm được thời gian.

   Thời gian khám linh hoạt, bệnh nhân có thể khám vào nhiều khung giờ khác nhau, từ 8h đến 21h, từ thứ 2 đến chủ nhật và ngày lễ Tết đều thăm khám.

  ✰ Chi phí hợp lý, phòng khám luôn có mức thu rõ ràng, công khai cho người bệnh. Khi đến khám người bệnh còn được tư vấn mức chi phí trước để chuẩn bị.

     icon Nếu bạn còn vấn đề đang thắc mắc, cần được giải đáp thêm, hãy liên hệ qua Hotline:0251 882 0088 hoặc nhấp vào bảng chat miễn phí bên dưới để được tư vấn thêm.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc