banner

0251 882 0088

Dương vật có dấu hiệu bất thường bạn không nênh bỏ qua bài viết này,

Ngày đăng : 07-03-2024 - Lượt xem : 164

  Dương vật có dấu hiệu bất thường bạn không nênh bỏ qua bài viết này, bởi đây là cơ quan sinh dục quan trọng, giúp phái mạnh có thể duy trì thế hệ mai sau thông qua hoạt động tình dục, cũng như hâm nóng tình cảm lứa đôi ở nhiều cặp vợ chồng. Vì thế, khi cơ quan này bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu bất thường,, chính là những lời cảnh báo về những bệnh dương vật nguy hiểm, cần thăm khám và hỗ trợ điều trị sớm.

   Hình tư vấn bệnh online

Những bệnh về dương vật mà nam giới không nên xem thường

   Bệnh về bao quy đầu

  Dài/hẹp/nghẹt bao quy đầu: Những bất thường về hình dáng bao quy đầu sẽ gây bất lợi khi nam giới quan hệ tình dục, bao quy đầu khó tuột xuống theo cách tự nhiên mà buộc nam giới phải dùng tay để tuột xuống.

  Viêm bao quy đầu: Viêm nhiễm do sự tấn công của vi khuẩn, virus sẽ khiến bao quy đầu sưng to, đau nhức, dương vật chảy mủ,…

   Nhiễm trùng nấm men

  Đây là  căn bệnh dương vật có nguyên nhân chủ yếu do sự xâm nhập và tấn công gây bệnh của nấm Candida. Bệnh sẽ có những triệu chứng đặc trưng như ngứa và nóng rát dương vật, phát ban đỏ ở bao quy đầu, đôi khi còn xuất hiện những mảng trắng bóng,…

   Viêm niệu đạo

  Viêm hoặc nhiễm trùng niệu đạo thường do bệnh lậu và nấm Chlamydia gây ra. Bệnh gây nhiều triệu chứng đau đớn cho nam giới khi tiểu tiện.Viêm niệu đạo có biểu hiện trực tiếp lên quá trình tiểu tiện với các triệu chứng như tiểu nhiều, tiểu đau, tiểu rắt, tiểu buốt, tiểu ra mủ, tiểu ra máu,…

Bệnh Dương Vật Là Gì?

   Rối loạn chức năng sinh lý

  Yếu sinh lý - Xuất tinh sớm, giảm ham muốn tình dục, liệt dương, rối loạn cương dương, cương cứng yếu, không cương cứng, rối loạn xuất tinh (xuất tinh muộn, xuất tinh ra máu)…

   Bất thường về kích thước, hình dáng dương vật

  Nhìn chung những bất thường về kích thước, hình dáng dương vật như dương vật cong, dương vật nhỏ, dương vật ngắn,… không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng lại là trở ngại rất lớn trong mỗi “cuộc yêu”.

   Hình tư vấn bệnh online

Hỗ trợ điều trị các bệnh dương vật bằng những phương pháp nào khả quan hiện nay

   Dùng thuốc: Bệnh dương vật biểu hiện nhẹ sẽ được trị liệu bằng thuốc. Thuốc có công dụng tăng sự sản sinh hormone sinh dục nam, tăng lưu lượng máu đến dương vật, hỗ trợ điều trị bệnh “cậu nhỏ” hiệu quả cũng như kéo dài thời gian giao hợp.

   Phương pháp CRS: Bệnh dương vật do viêm nhiễm sẽ được điều trị bằng kỹ thuật CRS. CRS sử dụng sóng đa chiều có chứa thành phần hữu cơ vi sóng len lỏi vào từng tổ chức viêm nhiễm và loại bỏ tận sâu gốc rễ tác nhân gây bệnh.

   Cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc: Đây là phương pháp hiện đại nhất hiện nay được áp dụng trong điều trị các bệnh lý dài, hẹp bao quy đầu. Thủ thuật cắt nhanh chóng, không đau, không chảy máu, hồi phục nhanh, không để lại sẹo trên dương vật.

   Nhóm bệnh xã hội: Phương pháp DHA hỗ trợ điều trị bệnh lậu; sùi mào gà với Công nghệ ALA – PDT; liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT hỗ trợ chữa mụn rộp sinh dục,...

Cách Chữa bệnh Dương Vật Hiệu Quả Hiện Nay

  Bên cạnh, là cơ sở đi tiên phong trong việc ứng dụng các phương pháp kỹ thuật hiện đại vào trong điều trị các bệnh lý dương vật ở nam giới. Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc còn nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên môn, củng cố lòng tin của người bệnh, cụ thể như sau:

   Đội ngũ bác sĩ chuyên nam khoa giỏi, giàu kinh nghiệm chuyên môn, luôn tận tâm chu đáo trong công tác chữa trị với mục tiêu "Tất cả vì sức khỏe người bệnh". Nhân viên y tế tận tâm, tận tình, chu đáo và hết lòng vì bệnh nhân.

   Môi trường thăm khám sạch sẽ, khang trang, xây dựng đầy đủ những phòng chức năng như phòng khám, phòng lưu bệnh, phòng tiểu phẫu, phẫu thuật,…

   Tất cả thủ tục thăm khám và điều trị được tiến hành nhanh gọn, chính xác nhằm tiết kiệm thời gian tối đa. Hơn nữa, các kết quả được trả ngay trong ngày, bệnh nhân không phải chờ đợi lâu.

   Dịch vụ khám, chữa bệnh và tư vấn chuyên nghiệp, chu đáo, khoa học và không có bất kỳ sai sót nào.

   Chi phí khám chữa bệnh được công khai rõ ràng, minh bạch đến từng bệnh nhân trước khi tiến hành thăm khám và điều trị. Tất cả mức phí đều theo quy định của Sở Y tế. Đối với dịch vụ khám ngoài giờ chi phí vẫn không thay đổi.

Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc