banner

0251 882 0088

Điều trị viêm tuyến tiền liệt hết bao nhiêu chi phí?

Ngày đăng : 02-06-2017 - Lượt xem : 634

 Viêm tuyến tiền liệt là bệnh chỉ có ở nam giới độ tuổi trưởng thành, nhất là ở những nam giới trung niên và cao tuổi. Bệnh khiến đời sống chăn gối và khả năng sinh sản của nam giới bị ảnh hưởng, thậm chí có nguy cơ vô ính. Vì vậy tất cả bệnh nhân đều mong muốn sớm chữa trị, nhưng đồng thời chi phí chữa bệnh cũng là vấn đề khiến nhiều người bận tâm và chần chừ.

Hình tư vấn bệnh online

Điều trị viêm tuyến tiền liệt hết bao nhiêu chi phí?

 Viêm tuyến tiền liệt là tình trạng viêm nhiễm ở 2 túi nhỏ nằm dưới đáy bàng quang và phía sau tuyến tiền liệt. Chúng đóng vai trò quan trọng trong việc sản xuất chất trung hòa môi trường tinh dịch và giúp vận chuyển tinh trùng, do đó có ảnh hưởng nhất định đến sức khỏe sinh sản của nam giới.

Điều trị viêm tuyến tiền liệt hết bao nhiêu chi phí?

Điều trị viêm tuyến tiền liệt hết bao nhiêu chi phí?

 Về vấn đề chi phí, các bác sĩ nam khoa của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết nếu chưa trực tiếp kiểm tra tình trạng của người bệnh thì không thể đưa ra phương pháp điều trị phù hợp và mức chi phí cụ thể được. Tuy nhiên phòng khám cũng cố gắng giúp bệnh nhân hình dung phần nào bệnh qua các yếu tố sau:

 Nguyên nhân gây bệnh: nếu nam giới bị viêm tuyến tiền liệt đến từ các nguyên nhân bệnh lý như bẩm sinh, nhiễm khuẩn,...thì quá trình điều trị có thể sẽ khác nhau. Do đó, chi phí chữa viêm tuyến tiền liệt ít nhiều cũng có sự chênh lệch.

 Mức độ bệnh: trường hợp người bệnh bị viêm tuyến tiền liệt ở mức độ nặng, đòi hỏi thời gian điều trị dài hơn so với các trường hợp nhẹ, thì chi phí trong trường hợp bệnh nhẹ chắc chắn phải thấp hơn so với người bị bệnh nặng.

 Phương pháp điều trị: tùy theo mỗi phòng khám đang áp dụng phương pháp nào, theo truyền thống hay tiến bộ y khoa mới nhất mà sẽ có mức giá khác nhau.

 icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc hiện đang áp dụng nhiều phương pháp điều trị đa dạng, bám sát vào nguyên nhân gây viêm tuyến tiền liệt mang lại hiệu quả cao như: phương pháp nội khoa kết hợp chiếu sóng trị liệu cùng các thủ thuật ngoại khoa.

 Bên cạnh đó, trình độ bác sĩ, chất lượng cơ sở vật chất cũng là những yếu tố góp phần vào sự khác biệt trong mức giá. Tuy nhiên bác sĩ cũng cho biết thêm, chi phí phòng khám đưa ra đảm bảo sẽ phải chăng và hợp lý đi đôi cùng chất lượng thăm khám – điều trị.

    Bạn có thể trình bày tình trạng cụ thể của bản thân để biết rõ chi phí điều trị bệnh.

Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

Điều trị viêm tuyến tiền liệt hiệu quả ở Biên Hòa – Đồng Nai

 Nếu đang sinh sống tại khu vực tỉnh Đồng Nai thì nam giới có thể cân nhắc lựa chọn cơ sở y tế chuyên khoa uy tín như icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc để được các bác sĩ xác định chính xác bệnh, mức độ - nguyên nhân cùng tình trạng sức khỏe và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất.

 1. Phương pháp nội khoa: các toa thuốc đặc trị với công dụng kháng sinh, kháng viêm, diệt khuẩn trong cơ thể và đồng thời làm thuyên giảm các triệu chứng khác của bệnh.

 2. Chiếu sóng trị liệu: nam giới sẽ được chiếu sóng viba, sóng ngắn, sóng không gian,... vào vị trí ổ bệnh với mục đích diệt khuẩn, kích thích máu huyết lưu thông điều hòa, tăng cường sức đề kháng cho bản thân.

 Bên cạnh đó, với phương châm ‘phục vụ người bệnh như chăm sóc người nhà’ phòng khám nhận được sự tín nhiệm của mọi người nhờ vào các yếu tố:

 icon Phương pháp điều trị hiệu quả cao: phòng khám luôn linh hoạt dựa vào nguyên nhân gây bệnh, mức độ bệnh và tình trạng sức khỏe của người bệnh để đưa ra phương pháp phù hợp nhất, mang lại vô số phản hồi tốt từ người bệnh nhờ hiệu quả cao.

 icon Đội ngũ y bác sĩ lành nghề, trình độ chuyên môn cao và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nam khoa đặc biệt là viêm tuyến tiền liệt.

 icon Cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, sạch sẽ. Ngoài ra, phòng khám đã mạnh dạn trang bị các máy móc kỹ thuật nhập khẩu từ nước ngoài nhằm góp phần nâng cao kết quả xét nghiệm và chữa trị hiệu quả hơn.

 Nếu còn có bất cứ thắc mắc gì thêm thì nam giới hãy gọi ngay vào tổng đài 24/7 0251 882 0088 hoặc nhấp vào hình TƯ VẤN để được tư vấn giải đáp nhanh chóng nhất mọi thắc mắc của bạn.

Hình tư vấn bệnh online

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC

Địa chỉ: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

Số điện thoại:0251 882 0088 -  ZALO:0785720270 

Thời gian làm việc: 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy chủ nhật.

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc