banner

0251 882 0088

Địa chỉ phòng khám dương vật tại Biên Hòa, Đồng Nai

Ngày đăng : 12-10-2019 - Lượt xem : 1956

Dương vật được xem là "bảo bối" của quý ông, nó đóng vai trò rất quan trọng trong việc duy trì chức năng sinh lí và sinh sản. Song chúng lại rất nhạy cảm, dễ bị tổn thương và là nơi "thu hút" sự xâm nhập của vi khuẩn, virus, ký sinh gây bệnh.

Do đó, việc tìm địa chỉ phòng khám dương vật tốt nhất sẽ giúp nam giới nhận biết được tình trạng sức khỏe cũng như bệnh lý đang mắc phải, từ đó có hướng xử lý kịp thời, tránh những nguy hại về sau.

   Hình tư vấn bệnh online

 icon Dương vật tôi gần đây bị cong, tôi muốn tìm địa chỉ phòng khám dương vật =>> Nhấp vào đây để được giải đáp

Khi nào nam giới nên đi khám dương vật?

 Dương vật là bộ phận nhạy cảm và rất dễ đối mặt với nhiều bệnh nam khoa nguy hiểm, gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản. Một số dấu hiệu bệnh dương vật nam giới cần hết sức lưu ý và nên đi thăm khám sớm:

 => Nam giới nên đi khám bệnh dương vật khi xuất hiện những triệu chứng sau:

  Dương vật bị sưng, rát đột ngột hay bị ngứa, có vết trầy xước, viêm loét...

 ● Lỗ niệu đạo bị sưng tấy, chảy dịch có màu vàng hoặc xanh, có mùi hôi, gây ngứa.

 ● Tiểu buốt, tiểu rắt, đau dọc niệu đạo hoặc đau bụng dưới.

Địa chỉ phòng khám dương vật tại Biên Hòa, Đồng Nai

 ● Đau khi quan hệ tình dục, xuất tinh bị đau, xuất tinh ra máu.

 ● Xuất tinh ra tinh trùng lạ: tinh trùng vón cục, tinh trùng loãng.

 ● Dương vật cong, nhỏ, ngắn; lớp da quy đầu dài hoặc thắt chặt dương vật ảnh hưởng đến quá trình quan hệ.

 =>> Bên cạnh việc chủ động đi thăm khám sớm thì lựa chọn địa chỉ phòng khám dương vật tại Biên Hòa, Đồng Nai uy tín sẽ giúp nam giới được điều trị "đúng người, đúng bệnh" bằng phương pháp hiện địa, hiệu quả, đảm bảo an riêng tư.

 icon Bạn muốn điều trị bệnh ở dương vật nhưng không biết phòng khám nào uy tín, tiết kiệm chi phí tại Đồng Nai? Nhấp vào đây để nhận được câu trả lời chính xác nhất.

Những bệnh lý nguy hiểm thường gặp ở dương vật

  Bệnh bao quy đầu: Những vấn đề ở bao quy đầu như dài/hẹp, nghẹt, viêm... khiến nam giới cảm thấy khó chịu, mệt mỏi, mất tự tin, quan hệ tình dục và vệ sinh khó khăn, thậm chí bị hoại tử...

Địa chỉ phòng khám dương vật tại Biên Hòa, Đồng Nai

 ◆ Viêm nhiễm nam khoa: Gãy, cong dương vật, viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, viêm niệu đạo, viêm bàng quang... không những gây đau rát, ngứa ngáy, xuất tinh sớm, rối loạn đường tiểu, mà còn ảnh hưởng đến đời sống tình dục và sinh sản...

 =>> Nhiều nam giới cảm thấy tự ti, xấu hổ khi mắc những bệnh liên quan đến dương vật mà không dám chia sẻ cùng ai.

 =>> Thế nhưng, những vấn đề liên quan đến dương vật cần được thăm khám và điều trị sớm, nhằm tránh những biến chứng nguy hiểm. 

Nam Khoa Hồng Phúc - Địa chỉ phòng khám dương vật tại Biên Hòa

 Hiện nay, tại Đồng Nai không có nhiêu cơ sở y tế chuyên về lĩnh vực nam khoa - chữa các bệnh dương vật và Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc (số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa) là một trong số ít phòng khám uy tín, được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động chính quy, đảm bảo điều trị hiệu quả các bệnh dương vật an toàn nhất.

 Với sự đầu tư toàn diện về con người và kĩ thuật điều trị, cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại. Phòng khám đã đem lại sự tự tin và nâng cao chất lượng cuộc sống tình dục cho nhiều nam giới khi đến chữa bệnh liên quan đến dương vật.

 icon Đội ngũ bác sĩ giỏi: Đây là thế mạnh chính tạo nên sự uy tín cho phòng khám và là yếu tố "chủ chốt" giúp điều trị bệnh hiệu quả.

 Hồng Phúc sở hữu đội ngũ bác sĩ nam khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, có thời gian công tác tại nước ngoài... luôn đua ra chẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả.

 icon Phương pháp điều trị hiệu quả:

 Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đi đầu trong việc ứng dụng những kĩ thuật hiện đại trên thế giới trong việc hỗ trợ điều trị bệnh dương vật hiệu quả.

 + Điều trị bằng thuốc, phù hợp với mức độ bệnh lý, tình trạng sức khỏe của người bệnh.

 Cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc.

 Vi điều khiển dây thần kinh lưng dương vật theo công nghệ Châu Âu điều trị xuất tinh sớm.

 Vật lý trị liệu tiên tiến: chiếu sóng ngắn, sóng không gian, sóng viba...

 Chỉnh hình dương vật: gắn bi, kéo dài và làm to dương vật theo công nghệ hiện đại...

 icon Bạn muốn tìm hiểu về chi phí và phương pháp điều trị bệnh? =>> Nhấp vào đây để được tư vấn miễn phí.

 icon Cơ sở vật chất khang trang hiện đại:

 Hệ thống phòng khám được xây dựng khang trang, đầy đủ phòng khám, tạo tâm lý thoải mái và tự tin cho người bệnh khi đến điều trị.

 Cùng với trang thiết bị y tế hiện đại, đều được nhập khẩu từ nước ngoài, giúp việc chẩn đoán và điều trị bệnh chính xác nhất.

Địa chỉ phòng khám dương vật tại Biên Hòa, Đồng Nai

 icon Chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm:

 Quy trình thăm khám thông minh, chuyên nghiệp; cùng với đội ngũ nhân viên y tế chu đáo, nhiệt tình... giúp cho quá trình khám chữa bệnh nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

 ▪ Toàn bộ thông tin cá nhân đều được bảo mật an toàn, không tiết lộ ra bên ngoài.

 ▪ Vấn đề chi phí khám chữa bệnh dương vật được kê khai rõ ràng từng mục, niêm yết bảng giá theo quy định của Sở Y tế, đảm bảo tính hợp lý và phù hợp với kinh tế của đại đa số người bệnh.

 ▪ Dịch vụ thăm khám ngoài giờ chi phí không đổi, phòng khám làm việc từ 8h00 - 20h00 tất cả các ngày trong tuần (kể cả lễ Tết).

 ▪ Hệ thống [Tư vấn online miễn phí] luôn sẵn sàng tư vấn cho người bệnh, đặt hẹn trước và hướng dẫn thủ tục thăm khám nhanh.

Với những nổi lực không ngừng và những thành công đã đạt được Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã khẳng định được vị thế uy tín, là phòng khám chữa bệnh dương vật hiệu quả nhất tại Đồng nai và nhận được sự tin tưởng của các quý ông không chỉ ở Đồng Nai mà các tỉnh lân cận cũng tìm đến.

Nếu còn thắc mắc nào cần được giải đáp, nam giới có thể liên hệ số Hotline 0251 882 0088 hoặc [nhấp vào đây] để được tư vấn miễn phí.

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc