banner

0251 882 0088

Đi tiểu nhiều ở nam giới là dấu hiệu của bệnh gì?

Ngày đăng : 24-10-2019 - Lượt xem : 12206

Hiện tượng đi tiểu nhiều khiến cho mọi hoạt động hằng ngày của nam giới bị đảo lộn, mất tập trung trong công việc, mất ăn, mất ngủ, ảnh hưởng đến sức khỏe... bản thân người bệnh luôn cảm thấy mệt mỏi và lo lắng mình mắc phải bệnh nguy hiểm. Vậy đi tiểu nhiều ở nam giới là dấu hiệu của bệnh gì? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin hữu ích xoay quanh vấn đề này.

icon Gần đây tôi có hiện tưởng đi tiểu nhiều vào ban đêm, bụng dưới đau tức không biết nguyên nhân từ đâu? Nhấp vào đây để chúng tôi giúp bạn chẩn đoán bệnh lý và cho lời khuyên hữu ích.

  Hình tư vấn bệnh online

Đi tiểu nhiều ở nam giới là dấu hiệu của bệnh gì?

 Nam giới sử dụng rượu bia quá nhiều hoặc uống nhiều nước liên tục rất dễ kích thích đường tiểu gây ra đi tiểu nhiều. Thế nhưng, trường hợp này được xem là hiện tượng sinh lý bình thường, khi đi tiểu đều với số lượng nước tiểu nhiều và ít ảnh hưởng đến sức khỏe.

 Tuy nhiên, trường hợp nam giới bên cạnh việc đi tiểu nhiều, tiểu liên tục còn kèm các triệu chứng như tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu lắt nhắt... thì đây chính là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm sau:

  Viêm đường tiết niệu: Khi đường tiết niệu bị viêm nhiễm sẽ kích thích đến bàng quang, niệu đạo gây ra hiện tượng tiểu nhiều, tiểu buốt, tiểu khó... nguy hiểm nhất là tiểu ra máu.

 ● Viêm bàng quang: Bàng quang là nơi "lưu trữ" nước tiểu, vì thế khi bàng quang bị viêm, nam giới sẽ đi tiểu nhiều lần, tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra máu... kèm theo cảm giác đau vùng bụng dưới, đau vùng chậu...

Đi tiểu nhiều ở nam giới là dấu hiệu của bệnh gì?

 ● Hẹp niệu đạo: Nam giới bị hẹp niệu đạo do bẩm sinh hoặc quan hệ tình dục không an toàn thường mắc các bệnh như sùi mào gà, mụn rộp sinh dục... gây ra hiện tượng tiểu nhiều lần, bí tiểu, tiểu khó, đau rát dương vật...

 ● Bệnh tuyến tiền liệt:

 + Viêm tuyến tiền liệt: Triệu chứng thường gặp của bệnh là đi tiểu nhiều lần trong ngày, tiểu buốt, tiểu rát, nước tiểu có màu đục... Bên cạnh đó, nam giới còn bị đau khi cương cứng, rối loạn cương dương...

 + Phì đại tuyến tiền liệt: Tuyến tiền liệt bị tăng kích thước gây chèn ép niệu đạo và bàng quang gây khó khăn trong việc tiểu tiện, trong đó có tình trạng tiểu nhiều lần ngay cả khi còn ít nước tiểu.

 ● Bệnh lậu: Với các triệu chứng tiểu nhiều, tiểu buốt, tiểu khó... Vào sáng sớm lỗ niệu đạo chảy dịch mủ, sưng tấy và đau rát. Đặc biệt, có thể tiểu ra mủ hoặc máu nguy hiểm đến tính mạng người bệnh.

 Đi tiểu nhiều ở nam giới gây ra nhiều mối nguy hại không thể lường trước:

 icon Gây khó khăn trong đời sống sinh hoạt hàng ngày.

 icon Đây đau nhức và khó khăn khi đi tiểu.

 icon Suy nhược cơ thể, khiến người bệnh cảm thấy căng thẳng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc.

 icon Nếu không điều trị sớm sẽ ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng, vô sinh.

 icon Bệnh biến chứng sang ung thư, đe dọa trực tiếp đến tính mạng người bệnh.

 =>>  Nam giới đi tiểu nhiều lần đừng nên chủ quan cho qua, nếu phát hiện những dấu hiệu bất thường cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và điều trị sóm, tránh để tình trạng bệnh nặng và gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm.

    icon Để tiết kiệm thời gian, người bệnh có thể [Nhấp vào đây] chia sẻ tình trạng cụ thể, chúng tôi giúp bạn bắt bệnh nhanh và cho bạn lời khuyên hữu ích.

Điều trị đi tiểu nhiều lần hiệu quả tại Đa Khoa Hồng Phúc

 Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc (số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa) là một trong những cơ sở y tế chuyên nam khoa có điều kiện nhân lực và vật chất vượt trội, được đông đảo người bệnh tin tưởng tìm đến điều trị bệnh, cũng như chăm sóc sức khỏe sinh sản, sinh lý trong nhiều năm qua.

 Phòng khám đã và đang điều trị giúp nhiều nam giới thoát khỏi tình trạng tiểu nhiều lần với việc áp dụng các phương pháp sau:

  Điều trị bằng thuốc: Phương pháp này áp dụng cho các trường hợp nhẹ, nhằm kháng khuẩn, tiêu viêm và giúp hồi phục bệnh nhanh.

 ◆ Vật lý trị liệu: Chiếu sóng ngắn, sóng không gian, sóng viba... điều trị kết hợp với dùng thuốc khi viêm nhiễm ở giai đoạn nặng, giúp tăng cường tuần hoàn máu, diệt khuẩn, rút ngắn thời gian điều trị.

 ◆ DHA - ĐIều trị bệnh lậu: Đây là phương pháp "cứu tinh" của bệnh lậu, loại bỏ hoàn toàn cấu trúc DNA gây bệnh, đẩy lùi các triệu chứng bệnh nhanh chóng, hạn chế bệnh tái phát.

 ◆ Điều trị ngoại khoa: Đối với sỏi tiết niệu chỉ cần can thiệp của bác sĩ mổ nội soi hoặc tán sỏi phù hợp.

Đi tiểu nhiều ở nam giới là dấu hiệu của bệnh gì?

 Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc được biết đến là một trong những địa chỉ điều trị bệnh nam khoa có độ uy tín và chất lượng hàng đầu tại Đồng Nai:

  Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị các bệnh nam khoa nói chung và hiện tượng đi tiểu nhiều nói riêng.

 ✤ Cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại: Hồng Phúc luôn chú trọng trong việc xây dựng hệ thống các phòng chức năng theo tiêu chuẩn quốc tế, trang thiết bị y tế được nhập khẩu từ nước ngoài với chất lượng hàng đầu.

 ✤ Dịch vụ y tế chuyên nghiệp: Mọi thủ tục thăm khám tại Hồng Phúc luôn được thực hiện nhanh chóng, đội ngũ nhân viên y tế thân thiện, chu đáo trong công tác hướng dẫn và chăm sóc người bệnh.

 ✤ Chi phí hợp lí: Mọi khoản thu tại Hồng Phúc luôn đảm bảo ở mức hợp lí và công khai rõ ràng dưới sự thẩm định và niêm yết của Sở Y tế.

 Phòng khám làm việc từ 8h00 - 20h00 tất cả các ngày trong tuần (kể cả lễ Tết) mọi thắc mắc nam giới có thể nhấp vào khung chat bên dưới hoặc gọi số Hotline 0251 882 0088 để được tư vấn.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc