banner

0251 882 0088

Đau bìu là bị bệnh gì?

Ngày đăng : 21-03-2019 - Lượt xem : 748

   Đau bìu là một triệu chứng tương đối phổ biến ở nam giới thế nhưng đa phần họ đều xem nhẹ. Bác sĩ chuyên khoa cho hay không được chủ quan vì đau bìu sẽ ảnh hưởng đến đời sống tình dục và khả năng sinh sản. Rõ hơn, xem bài viết sau để biết đau bìu là bị bệnh gì?

   Hình tư vấn bệnh online

icon Bạn bị cơn đau bìu, đau dái hành hạ, va chạm với quần cũng đau nhói? Tư vấn miễn phí với chúng tôi ngay icon[TẠI ĐÂY]

Đau bìu là bị bệnh gì?

 Bạn nên xem thêm:

 Bệnh viêm tinh hoàn ở nam giới

 Địa chỉ khám chữa nam khoa chất lượng, giá cả phải chăng

 Theo bác sĩ nam khoa iconPhòng khám Đa khoa Hồng Phúc cho biết, đau bìu có thể là do bị chấn thương, va đập khi chơi thể thao, quan hệ tình dục thô bạo hay té xe khiến bìu bị sưng đau.

 Tuy nhiên, nếu tình trạng đau bìu kéo dài, đau không rõ nguyên do thì nam giới không được xem thường vì đây là dấu hiệu cảnh báo một số bệnh lý nam khoa nguy hiểm, không chữa trị sớm sẽ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới.

 1. Do viêm tinh hoàn: Khi bị viêm tinh hoàn sẽ có các triệu chứng như đau nhói tinh hoàn, tinh hoàn sưng to, sốt cao, có khi tiểu ra máu.

 Viêm tinh hoàn nếu không điều trị kịp thời sẽ gây suy giảm chất lượng tình dục, teo tinh hoàn, apxe tinh hoàn...

Đau bìu là bị bệnh gì?

icon Tìm hiểu thêm về bệnh viêm tinh hoàn, nhấp vào icon{ĐÂY} sẽ được giải đáp miễn phí

 2. Do Viêm mào tinh hoàn: viêm nhiễm ở cuộn mặt sau tinh hoàn gây đau tinh hoàn, nổi các cục trên đầu tinh hoàn, sờ vào đau nhói.

 Viêm mào tinh hoàn không khắc phục sẽ ngày càng to ra, gây khó chịu, đau đớn, thậm chí biến chứng teo tinh hoàn, gây vô sinh.

 3. Do Giãn tĩnh mạch thừng tinh: Đau bìu là triệu chứng điển hình của bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh. Ngoài cảm giác đau bìu thì người bệnh còn nhận thấy tinh hoàn lệch, chảy xệ, không đều nhau.

Đau bìu là bị bệnh gì?

 Giãn tĩnh mạch thừng tinh không điều trị sẽ gây hoại tử tinh hoàn, teo tinh hoàn, gây vô sinh ở nam giới.

icon Điều trị đau vùng bìu chi phí ra sao? icon NHẤP CHUỘT VÀO ĐÂY sẽ được dự trù chi phí

 4. Bị xoắn tinh hoàn: Xoắn tinh hoàn cũng gây đau vùng bìu. Tình trạng tinh hoàn bị xoắn quanh trục của nó tạo thành đám rối, máu không lưu thông tới gây hiện tượng đau sưng tinh hoàn, bìu thâm tím, đau khi xuất tinh, xuất tinh ra máu...

 Xoắn tinh hoàn để lâu sẽ làm biến dạng tinh hoàn, hoại tử tinh hoàn cắt bỏ tinh hoàn để không phải mất mạng.

 5. Bệnh ung thư tinh hoàn: Khi bị bệnh thì vùng bìu sưng to, đau nhức dữ dội, bìu màu đỏ hoặc tím tái... Ung thư tinh hoàn gây ung thư dương vật, vô sinh, thậm chí là gây tử vong nếu không chữa trị kịp thời.

 Lời khuyên: Để tránh những biến chứng nguy hiểm trên thì cánh mày râu khi bị đau vùng bìu, đau dương vật nên đi thăm khám bác sĩ ngay để được chẩn đoán và điều trị thích hợp.

icon Với những nguy hiểm của bệnh như vậy, chần chờ gì mà không nhấp vào ô tư vấn sau để được ĐẶT LỊCH HẸN MIỄN PHÍ và được NHẬN SỐ KHÁM BỆNH MIỄN PHÍicon

Hình tư vấn bệnh online

Cách chữa trị đau tinh hoàn hiệu quả

 Điều trị bất cứ bệnh gì cũng đúng theo bệnh lý mắc phải, mức độ bệnh từng người, mới có phương pháp điều trị thích hợp.

 Điều trị bệnh tốt nhất nam giới nên đến cơ sở chuyên khoa uy tín, có bác sĩ giỏi, y tế hiện đại mới đảm bảo. Tuyệt đối không được tự ý mua thuốc về chữa trị khi chưa qua thăm khám hoặc đến cơ sở “chui”, kém chất lượng dễ khiến “tiền mất tật mang”.

icon ĐẶT LỊCH HẸN KHÁM MIỄN PHÍ ngay hôm nay, click vào icon{TẠI ĐÂY}

 Nam giới đang ở Đồng Nai và đang tìm kiếm cho mình cơ sở y tế uy tín, chất lượng chữa đau vùng bìu thì một gợi ý cho bạn là icon Phòng khám đa khoa Hồng Phúc vì đây là cơ sở chuyên khoa uy tín của Sở y tế, hội tụ đầy đủ các yếu tố của phòng khám chuẩn quốc tế.

Đau bìu là bị bệnh gì?

 Rất nhiều nam giới đã đến với phòng khám và được chũa trị thành công. Bạn hãy là người tiếp theo đến icon Phòng khám Hồng Phúc để được khám và chữa đau vùng bìu. Để có thể ưu tiên thăm khám trước mà không phải đợi lâu, bạn có thể gọi đến hotline: 0251 882 0088 - zalo: 0785 720 270

icon Cơ sở y tế nào khám chữa nam khoa chất lượng gần chỗ tôi sinh sống và làm việc? Trò chuyện với tư vấn trong khung chat sau sẽ được biết ngay

Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc