banner

0251 882 0088

Dấu Hiệu Vỡ Tinh Hoàn Nam Giới Cần Chú Ý

Ngày đăng : 09-10-2023 - Lượt xem : 364

  Dấu Hiệu Vỡ Tinh Hoàn Nam Giới Cần Chú Ý. Hiện nay, vỡ tinh hoàn đã và đang khiến các quý ông chịu nhiều đau đớn, khó chịu, tụ máu bầm, thậm chí đe dọa tới khả năng sinh sản. Do đó, mời quý bạn đọc hãy cùng xem qua nội dung bài viết sau đây để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

Hình tư vấn bệnh online

Dấu Hiệu Vỡ Tinh Hoàn Nam Giới Cần Chú Ý

  Khi bị vỡ tinh hoàn, nam giới sẽ cảm thấy đau dữ dội phần bìu và đau cả tinh hoàn.

  Những dấu hiệu có thể nhận diện bao gồm:

  Sốt và buồn nôn sau khi gặp phải chấn thương.

  Vùng da bìu đau dữ dội có nguy cơ ngất xỉu, buồn nôn và nôn.

  Đau nhức khi tiểu hoặc lẫn máu trong nước tiểu.

  Bìu bên chấn thương sưng to, có đốm xuất huyết ở da bìu.

Dấu Hiệu Vỡ Tinh Hoàn Nam Giới Cần Chú Ý

Dấu Hiệu Vỡ Tinh Hoàn Nam Giới Cần Chú Ý

  Các đốm này to dần, sờ vào đau nhức, càng để lâu thì da bìu càng chuyển sang màu tím sẫm.

  Các mức độ khi vỡ tinh hoàn cụ thể như:

  Tổn thương mức nhẹ: Xây xát da bìu, ít đau, có thể bị hoặc không bị rách ngoài da.

  Tổn thương mức trung bình: Da bìu tụ máu. Kích thước vùng xuất huyết tăng dần theo thời gian.

  Tổn thương mức nặng: Tinh hoàn dập, da bìu rách, hoại tử và xuất huyết trên phạm vi rộng gây cảm giác đau đớn dữ dội.

Hình tư vấn bệnh online

Vỡ Tinh Hoàn Và Những Ảnh Hưởng Tới Sinh Sản

  Vỡ tinh hoàn có ảnh hưởng đến sinh sản không còn phụ thuộc vào tình trạng bệnh nam giới đang gặp phải. Vỡ tinh hoàn được chia thành 2 loại: Vỡ một phần và vỡ toàn bộ.

  Vỡ một phần tinh hoàn:

  Trường hợp nam giới vỡ một phần tinh hoàn sẽ khiến chức năng tinh hoàn suy giảm. Thế nhưng, một bên tinh hoàn còn lại vẫn hoạt động độc lập để bù đắp cho một bên tinh hoàn bị vỡ. Khi đó, tinh hoàn không bị mất hoàn toàn và không gây vô sinh cho nam giới.

Vỡ Tinh Hoàn Và Những Ảnh Hưởng Tới Sinh Sản

Vỡ Tinh Hoàn Và Những Ảnh Hưởng Tới Sinh Sản

  Tuy nhiên, phần tinh hoàn bị vỡ bắt buộc phải cắt bỏ, tránh hiện tượng bên tinh hoàn vỡ teo đi làm ảnh hưởng đến chức năng của bên còn lại. Hiện tượng này được lý giải do phần tinh hoàn teo đi trở thành vật thể lạ, khiến cơ thể tự sinh ra kháng thể để chống lại. Điều này có nguy cơ gây xuất tinh muộn và làm tăng tỉ lệ vô sinh cho nam giới.

  Vỡ toàn bộ tinh hoàn:

  Trường hợp nam giới bị vỡ toàn bộ hai bên tinh hoàn sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản. Hai bên tinh hoàn bị vỡ phải cắt bỏ khiến tinh hoàn mất đi khả năng sinh tinh, đồng nghĩa với việc mất đi chức năng sinh sản.

Hình tư vấn bệnh online

Đa Khoa Hồng Phúc – Địa Chỉ Điều Trị Vỡ Tinh Hoàn Uy Tín Tại Đồng Nai

  Nói đến địa chỉ uy tín tại Đồng Nai chuyên tiếp nhận khám chữa các bệnh lý nam khoa, trong đó có tình trạng vỡ tinh hoàn thì hoàn toàn không nên bỏ qua Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc. Đây là một trong những phòng khám chuyên khoa uy tín, chất lượng tại Đồng Nai được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn và được giới chuyên môn đánh giá cao. Cũng bởi lẽ phòng khám sở hữu được rất nhiều yếu tố nổi bật, điển hình như:

  Tính pháp lý: Phòng Khám Hồng Phúc là cơ sở y tế được Bộ Y Tế cấp giấy phép hoạt động với nhiều chức năng nhiệm vụ khác nhau, trong đó có tiếp nhận khám chữa các bệnh nam khoa, trong đó có tình trạng vỡ tinh hoàn cho nam giới.

  Sở hữu được đội ngũ bác sĩ giỏi: Phòng khám sở hữu được đội ngũ bác sĩ nam khoa đều là những chuyên gia đầu ngành, có tay nghề giỏi, vững kiến thức chuyên môn, nhiều kinh nghiệm trong công tác thăm khám, làm xét nghiệm, chẩn đoán và điều trị các bệnh nam khoa.

  Hệ thống cơ sở vật chất: Từ thời điểm thành lập cho đến nay, Đa Khoa Hồng Phúc luôn chú trọng đầu tư xây dựng cơ sở vật chất hạ tầng khang trang, rộng rãi, sạch đẹp, với các phòng ban chức năng như: Phòng tiểu phẫu, phòng phẫu thuật, phòng siêu âm, phòng xét nghiệm, phòng cấp cứu,… Được sát trùng, vô trùng theo đúng tiêu chuẩn.

Đa Khoa Hồng Phúc – Địa Chỉ Điều Trị Vỡ Tinh Hoàn Uy Tín Tại Đồng Nai

Đa Khoa Hồng Phúc – Địa Chỉ Điều Trị Vỡ Tinh Hoàn Uy Tín Tại Đồng Nai

  Trang thiết bị tân tiến: Không những thế Phòng Khám Hồng Phúc còn rất chú trọng đầu tư trang bị nhiều hệ thống máy móc, thiết bị y tế tân tiến, hiện đại, tất cả đều được nhập khẩu về từ những quốc gia có nền y học phát triển trên thế giới.

  Phương pháp chữa trị hiện đại: Với căn bệnh vỡ tinh hoàn của nam giới, sau khi được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám và kiểm tra kỹ càng, tìm chính xác được nguyên nhân gây bệnh, mức độ nặng nhẹ của bệnh. Sau đó tùy thuộc vào từng tình trạng, nguyên nhân, mức độ của bệnh mà bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn, chỉ định phương pháp điều trị bệnh an toàn, phù hợp cho nam giới.

  Chi phí hợp lý: Hơn thế nữa, Đa Khoa Hồng Phúc còn là cơ sở y tế uy tín, chất lượng có khoản chi phí khám chữa bệnh nói chung, tình trạng vỡ tinh hoàn nói riêng, cực kỳ hợp lý, tất cả chi phí đều được niêm yết và thu theo đúng với quy định về giá của Bộ Y Tế.

  Nếu quý bạn đọc vẫn chưa tìm được câu trả lời phù hợp cho bản thân thì hãy gọi về số HOTLINE 0251 882 0088 hoặc nhấp vào KHUNG CHAT bên dưới để được các chuyên gia hỗ trợ ngay nhé.

Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc