banner

0251 882 0088

Ngứa Bìu Tinh Hoàn - Bệnh Tưởng Đơn Giản Nhưng Khó Điều Trị

Ngày đăng : 26-06-2023 - Lượt xem : 418

  Ngứa bìu tinh hoàn là một hiện tượng phổ biến ở nam giới. Mặc dù không phải là bệnh lý nghiêm trọng nhưng nó ảnh hưởng không ít đến đời sống sinh hoạt của cánh mày râu. Một số trường hợp không được điều trị kịp thời, bệnh đã di căn sang một loại bệnh có tính nguy hiểm hơn. Do đó, Ngứa Bìu Tinh Hoàn - Bệnh Tưởng Đơn Giản Nhưng Khó Điều Trị.

   Hình tư vấn bệnh online

Điểm mặt những bệnh lý gây ngứa bìu tinh hoàn

  Hiện tượng ngứa bìu là những cơn ngứa ngáy từ âm ỉ đến dữ dội ở vùng bìu và lan nhanh đến các bộ phận xung quanh như thân dương vật, gốc dương vật, rãnh quy đầu…

  Theo các bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, nếu nam giới xuất hiện những cơn ngứa ngáy ở vùng bìu và dữ dội hơn về đêm thì nên chú ý, rất có thể đang mắc một trong các bệnh sau:

     - Chàm tinh hoàn: là bệnh lý gây nổi những nốt mụn nước nhỏ li ti và chúng thường tập trung thành từng đám trên da gây ra cảm giác ngứa ngáy, khó chịu. Tình trạng cào gãi thường xuyên rất dễ gây chảy dịch và lan sang các vị trí lân cận.

     - Nấm bìu tinh hoàn: Do nấm men, vi khuẩn có hại xâm nhập khi vệ sinh cá nhân vùng kín không sạch sẽ, mặc quần áo ẩm ướt. Lúc này tại bìu, bẹn sẽ xuất hiện những cơn ngứa ngáy, khó chịu, nhất là khi ra mồ hôi nhiều khiến lớp da nổi mẩn đỏ kèm mụn nước.

     - Ghẻ ngứa tinh hoàn: Đa phần các trường hợp bị ghẻ ngứa sẽ xuất hiện nhiều mụn nước gây cảm giác ngứa ngáy, khó chịu, nhiều nhất là về đêm làm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người mắc.

Điểm mặt những bệnh lý gây ngứa bìu tinh hoàn

Điểm mặt những bệnh lý gây ngứa bìu tinh hoàn

  Ngoài ra, các bệnh xã hội cũng có thể là nguyên nhân gây xuất hiện các mụn nước, u nhú khiến nam giới ngứa bìu tinh hoàn.

   Hình tư vấn bệnh online

Ngứa Bìu Tinh Hoàn - Bệnh Tưởng Đơn giản Nhưng Khó Điều Trị

  Hiện tượng ngứa bìu tinh hoàn không đơn giản là những cơn ngứa rồi lại hết vì đó là dấu hiệu nhiều bệnh nguy hiểm. Nếu không được phát hiện sớm, bệnh sẽ làm ảnh hưởng gây nhiều biến chứng như:

  ++ Khiến tâm lý nam giới bị ảnh hưởng, muốn gãi thường xuyên.

  ++ Không tập trung được công việc và sinh hoạt hàng ngày.

  ++ Suy giảm chất lượng đời sống tình dục vì bị ngứa và đau đớn, khó chịu.

  ++ Tăng nguy cơ viêm vùng bìu mãn tính, dễ lây nhiễm đến các bộ phận xung quanh.

  ++ Nếu ngứa bìu tinh hoàn là dấu hiệu bệnh xã hội sẽ tổn thương trực tiếp đến tinh hoàn.

  ++ Giảm số lượng, chất lượng tinh trùng, tăng nguy cơ vô sinh hiếm muộn.

   Hình tư vấn bệnh online

Hồng Phúc - Phòng Khám Điều trị bệnh ngứa bìu tinh hoàn hiệu quả

  Để khắc phục nhanh chóng và hiệu quả tình trạng ngứa bìu tinh hoàn, nam giới nên trực tiếp đến các cơ sở y tế chuyên khoa nam đơn cử như Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc ngụ tại số 203A Phạm Văn Thuận, P. Tân Tiến. TP. Biên Hòa.

  Đến với Hồng Phúc, bệnh nhân sẽ được bác sĩ có hơn 30 năm khám chữa bệnh nam khoa trực tiếp kiểm tra đánh giá và đưa ra phương án hỗ trợ điều trị phù hợp với bệnh tình.

Hồng Phúc - Phòng Khám Điều trị bệnh ngứa bìu tinh hoàn hiệu quả

Hồng Phúc - Phòng Khám Điều trị bệnh ngứa bìu tinh hoàn hiệu quả

  Hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đang áp dụng các phác đồ tiên tiến chữa bệnh ngứa bìu tinh hoàn như sau:

 ✔ Thuốc: Thuốc kháng viêm, thuốc bôi có tác dụng giảm ngứa, tiêu sưng, giảm viêm hiệu quả, tăng sức đề kháng cho cơ thể.

 ✔ Phương pháp vật lý trị liệu: Chiếu sóng ngắn, sóng viba, hồng quang 3D để tiêu diệt nấm, vi khuẩn có hại giúp thuốc thẩm thấu nhanh, làm lành tổn thương và mang lại hiệu quả hỗ trợ điều trị bệnh cao hơn.

 ✔ Phương pháp ngoại khoa: Trường hợp ngứa bìu do mắc sùi mào gà, mụn rộp sinh dục bác sĩ chỉ định áp dụng phương pháp ALA – PDT, miễn dịch gene sinh học INT nhằm tiêu diệt virus gây bệnh, kích hoạt miễn dịch, phục hồi niêm mạc, ngăn ngừa bệnh tái phát.

  Với thiết bị thăm khám nhập khẩu nước ngoài cùng với kỹ thuật tối tân để đảm bảo độ chính xác và an toàn khi thực hiện khám chữa bệnh ngứa bìu tinh hoàn.

  Bên cạnh đó, chi phí chữa ngứa bìu tinh hoàn tại Hồng Phúc đã được niêm yết theo quy định Sở Y tế và chi phí từng hạng mục khám chữa bệnh bác sĩ sẽ thông báo trước nên bệnh nhân sẽ không phải lo lắng.

  Nếu bạn đang phải chịu đựng những cơn ngứa bìu tinh hoàn, hãy nhanh chóng gọi đến HOTLINE 0251 882 0088 hoặc click vào KHUNG CHAT để được gặp chuyên gia TƯ VẤN MIỄN PHÍ và đặt lịch thăm khám ƯU TIÊN.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc