banner

0251 882 0088

Khám nam khoa ngoài giờ nhanh chóng, uy tín

Ngày đăng : 16-03-2019 - Lượt xem : 807

   Khám nam khoa ngoài giờ là sự lựa chọn của rất nhiều cánh mày râu vì tiết kiệm thời gian, chữa bệnh mà không lo lắng phải xin nghỉ làm để đi khám chữa bệnh.​ Vậy khám nam khoa ngoài giờ ở đâu nhanh chóng, uy tín​? Nam giới nên tham khảo bài viết dưới đây.

icon Bạn đang có thắc mắc. Nhấp ngay vào icon [ĐÂY] để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ, CỤ THỂ 24/24.

icon [MIỄN PHÍ KHÁM] ngay hôm nay chẩn đoán đúng bệnh và được tư vấn liệu trình điều trị phù hợp.

Hình tư vấn bệnh online

Tại sao nên chọn khám nam khoa ngoài giờ?

 Khám nam khoa ngoài giờ là việc phòng khám linh động về thời gian khám chữa bệnh ngoài giờ hành chính giúp người bệnh có thời gian chủ động, sắp xếp thời gian khám bệnh.

 Khám ngoài giờ là giờ khám bệnh được kéo dài "khung" giờ hành chính, khám bệnh cả ngày thứ bảy, chủ nhật hay cả ngày lễ.

Khám nam khoa ngoài giờ nhanh chóng, uy tín

Khám nam khoa ngoài "khung" giờ hành chính được nhiều nam giới vui mừng, ủng hộ.

 Khám bệnh nam khoa ngoài giờ mang đến nhiều lợi ích như:

 Không vướng bận công việc: Nếu chọn phòng khám ngoài giờ làm việc hay thứ bảy, chủ nhật sẽ giúp nam giới đi khám bất cứ lúc nào mà không phải lo lắng ảnh hưởng đến công việc.

 Thăm khám nhanh chóng: Ngoài khung giờ cao điểm thì phòng khám sẽ ít bệnh nhân, tới là được sắp xếp khám ngay không phải xếp hàng hay chờ đợi, quá trình thăm khám nhanh chóng và trả kết quả nhanh, tiết kiệm thời gian cho người bệnh.

 Độ chính xác cao: Giờ khám ngoài giờ bệnh nhân không đông, nên người bệnh sẽ được thăm khám nhanh chóng, tiết kiệm thời, chăm sóc chu đáo.

icon Bạn muốn đi thăm khám nam khoa sau khi tan làm

icon Tại sao không icon [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN] ngay hôm nay để được hỗ trợ y tế tốt nhất.

   Hình tư vấn bệnh online

Địa chỉ phòng khám nam khoa ngoài giờ tốt nhất tại Đồng Nai

 Để giảm tải tình trạng quá tải người bệnh ở các bệnh viện công, Sở y tế đã cho thành lập iconPhòng khám Nam khoa Hồng Phúc thực hiện khám chữa bệnh ngoài giờ hành chính được đa số nam giới quan tâm, ủng hộ.

 icon Phòng khám đa khoa Hồng Phúc hội tụ đầy đủ được các yếu tố của phòng khám chất lượng quốc tế, kể cả khám chữa bệnh ngoài giờ:

Khám nam khoa ngoài giờ nhanh chóng, uy tín

 iconThời gian khám chữa bệnh linh hoạt: Phòng khám làm việc 8:00 – 20:00 tất cả các ngày, kể cả ngày cuối tuần hay ngày lễ, tết giúp nam giới chủ động sắp xếp thời gian, không phải chờ đợi nên tiết kiệm thời gian. 

 icon Luôn có bác sĩ chuyên khoa: Mặc dù ngoài giờ khám nhưng các bác sĩ chuyên khoa sẽ thay ca túc trực, là những bác sĩ nam khoa giỏi hàng đầu trong nước và nước ngoài, có tay nghề khéo léo, hơn 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh nam khoa.

 icon Chi phí thăm khám không thay đổi: Phòng khám đảm bảo chi phí điều trị luôn công khai, rõ ràng, minh bạch 100%, mức phí theo đúng quy định, kể cả ngoài giờ hành chính nên người bệnh có thể an tâm.

 icon Phạm vi chẩn trị rộng: Phòng khám nhận điều trị tất cả các bệnh nam khoa, chuyên nghiệp kể cả các vấn đề khó nói như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, cắt bao quy đầu thẩm mỹ ... cho đến nổi mụn vùng kín, lậu, sùi mào gà .... chăm sóc sức khỏe toàn diện.

 icon Cơ sở y tế hiện đại: Có đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại, sạch sẽ, đồng thời tiếp thu, ứng dụng thành công các phương pháp chữa bệnh nam khoa tiên tiến nhất hiện nay.

 icon Đảm bảo quyền riêng tư: Chế độ “1 bệnh nhân – 1 bác sĩ – 1 phòng khám”, đảm bảo quá trình điều trị bệnh được bác sĩ theo dõi sát sao, người bệnh thoải mái, kín đáo chia sẻ tình trạng bệnh của mình, thông tin người bệnh luôn được giữ bảo mật.

 icon Phục vụ chuyên nghiệp: Người bệnh tới khám chữa bệnh được phục vụ tận tình, chu đáo, sẵn sàng giúp đỡ khi người bệnh có yêu cầu.

 Hi vọng, thông qua những chia sẻ này, nam giới đã có sự lựa chọn tốt nhất cho mình. Nếu cần được giúp đỡ hay muốn đặt lịch hẹn khám sớm nhất thì vui lòng liên hệ:

 ► Điện thoại miễn phí: icon 0251 882 0088

 ► Zalo: icon 0785 720 270

 ► Đến trực tiếp địa chỉ: 203A, đường Phạm Văn Thuận, Kp.1, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc