banner

0251 882 0088

Chữa Rối Loạn Cương Dương Hiệu Quả Bằng Phương Pháp Nào?

Ngày đăng : 03-07-2023 - Lượt xem : 1578

  Rối loạn cương dương là tình trạng bất lực “chuyện giường chiếu” của phái mạnh. Tình trạng này kéo dài sẽ đe dọa đến hạnh phúc gia đình, đồng thời làm tăng nguy cơ vô sinh, hiếm muộn ở nam giới. Do đó, việc nhận biết sớm và áp dụng biện pháp khắc phục kịp thời rất quan trọng. Vậy, Chữa Rối Loạn Cương Dương Hiệu Quả Bằng Phương Pháp Nào? Mời các bạn tìm hiểu câu trả lời chính xác nhất ở bài viết dưới đây!

   Hình tư vấn bệnh online

Dấu Hiệu Giúp Nam Giới Nhận Biết Đang Bị Rối Loạn Cương Dương 

  Rối loạn cương dương hay còn gọi là hiện tượng “trên bảo dưới không nghe” thường có một số biểu hiện như sau:

  Suy giảm ham muốn, nhu cầu tình dục giảm. Trong “cuộc yêu”, dương vật không cương cứng được hoặc cương được nhưng không đủ độ cứng, không thể đáp ứng nhu cầu sinh lý bình thường của người vợ.

  Một số trường hợp, nam giới vẫn có ham muốn tình dục nhưng khi quan hệ, dù đã sử dụng nhiều biện pháp kích thích nhưng dương vật vẫn không thể cương cứng được.

  Dương vật cương cứng thất thường, không theo nhu cầu của chủ nhân.

Dấu Hiệu Giúp Nam Giới Nhận Biết Đang Bị Rối Loạn Cương Dương

Dấu Hiệu Giúp Nam Giới Nhận Biết Đang Bị Rối Loạn Cương Dương 

  Dương vật cương cứng nhưng không thể duy trì đủ thời gian để giao hợp, khi đưa vào cơ thể phụ nữ thì tự mềm ra và mọi hưng phấn âm thầm biến mất.

  Từ những biểu hiện rối loạn cương dương nêu trên, có thể thấy tình trạng này làm rối loạn đời sống tình dục của phái mạnh. Họ sẽ cảm thấy xấu hổ và bất lực vì không thể thỏa mãn nhu cầu của bạn tình, dần dần trốn tránh chuyện “gần gũi”. Hơn nữa, người vợ không được thỏa mãn nhu cầu sẽ chán nản, dễ nảy sinh mối quan hệ ngoài luồng, cuộc sống hôn nhân bị đe dọa. Không chỉ vậy, rối loạn cương dương khiến nam giới không có “cuộc yêu” trọn vẹn, họ không đạt được khoái cảm và không có hoạt động xuất tinh, làm giảm khả năng thụ thai, tăng nguy cơ vô sinh ở nam giới.

   Hình tư vấn bệnh online

Chữa Rối Loạn Cương Dương Hiệu Quả Bằng Phương Pháp Nào?

  Với mỗi người dấu hiệu rối loạn cương dương sẽ khác nhau y bác sĩ sẽ có phác đồ, phương pháp điều trị phù hợp. Dưới đây là những phương pháp chữa trị rối loạn cương dương hiệu quả:

  Phương pháp CRS

  Yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm…nếu bắt nguồn từ những bệnh lý viêm nhiễm nam khoa, bác sĩ sẽ tiến hành điều trị bằng kỹ thuật CRS. Sau điều trị viêm nhiễm nam khoa, các triệu chứng suy giảm chức năng sinh lý sẽ được cải thiện hiệu quả.

  Kĩ thuật Guylis chặn dây thần kinh dương vật

  Theo nghiên cứu dương vật của những người rối loạn cương dương sẽ có nhiều dây thần kinh hơn bình thường dẫn đến việc quá nhạy cảm khi quan hệ tình dục. Guylis chặn dây thần kinh dương vật là phương pháp chống rối loạn cương dương an toàn hiệu quả với cơ chế chọn lọc, loại bỏ những dây thần kinh quá nhạy cảm ở dương vật giúp thời gian cương dương và quan hệ được kéo dài.

Chữa Rối Loạn Cương Dương Hiệu Quả Bằng Phương Pháp Nào?

Chữa Rối Loạn Cương Dương Hiệu Quả Bằng Phương Pháp Nào?

  Dùng thuốc

  Với những bệnh nhân có triệu chứng nhẹ hơn sẽ được hướng dẫn, kê đơn thuốc phù hợp nhằm cải thiện tình trạng rối loạn cương dương ở nam giới

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đi đầu khu vực miền Nam tại Đồng Nai với đội ngũ y bác sĩ vừa có tâm vừa có tầm; cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ tối đa cho quá trình chẩn đoán, chữa bệnh; dịch vụ tốt, môi trường thân thiện, tạo nên tâm lí thoải mái cho bệnh nhân; giá cả hợp lí, phù hợp với mọi đối tượng; phương pháp tiên tiến, an toàn cho người bệnh; bảo mật thông tin tốt, giúp bệnh nhân yên tâm hơn khi thăm khám tại đây.

   Hy vọng bạn đã biết rõ Chữa Rối Loạn Cương Dương Hiệu Quả Bằng Phương Pháp Nào? thông qua bài viết trên. Hãy bảo vệ sức khỏe của bản thân và hạnh phúc gia đình bằng cách gọi vào hotline: 0251 882 0088 để được tư vấn miễn phí, nhanh chóng cũng như có thể đặt lịch khám trước.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc