banner

0251 882 0088

Viêm Loét Da Bìu Dấu Hiệu Cảnh Báo Bệnh Lý Nguy Hiểm?

Ngày đăng : 02-05-2023 - Lượt xem : 286

          Viêm Loét Da Bìu Dấu Hiệu Cảnh Báo Bệnh Lý Nguy Hiểm? Bởi thật sự đây là một hiện tượng rất đáng được quan tâm đối với sức khỏe nam khoa. Tuy nhiên, không phải cánh mày râu nào cũng có thể nhận biết được biểu hiện này là lời cảnh báo của căn bệnh nguy hiểm nào. Vì thế, nhằm có thể giải đáp cụ thể hơn, xin mời quý độc giả tham khảo các thông tin dưới đây.

Hình tư vấn bệnh online

Viêm Loét Da Bìu Dấu Hiệu Cảnh Báo Bệnh Lý Nguy Hiểm Nào?

 Tinh hoàn là bộ phận giữ vai trò vô cùng quan trọng trong việc giúp nam giới thực hiện duy trì nòi giống vì chúng trực tiếp đảm nhiệm chức năng sản xuất, lưu trữ tinh trùng cũng như tạo ra hormone sinh dục nam testosterone.

     Một trong những vấn đề đáng lo ngại hàng đầu ở khu vực tinh hoàn chính là viêm loét da bìu. Ngoài nguyên nhân dị ứng với thành phần hóa học, mặc quần lót quá chật thì ngứa vùng da tinh hoàn là dấu hiệu cảnh báo nhiều vấn đề đáng lo ngại như

     Chàm tinh hoàn:

Khi nam giới bị chàm tinh hoàn sẽ có những triệu chứng như nổi mụn nước nhỏ li ti, tụ lại thành đám, ngứa vùng da tinh hoàn, dễ gây chảy dịch, ẩm ướt vùng kín khó chịu.

     Nấm tinh hoàn:

Viêm loét da tinh hoàn có thể bắt nguồn do nấm tinh hoàn. Nấm thường phát triển tại các vị trí ẩm ướt tại “cậu nhỏ” như nếp gấp phần da tinh hoàn, bẹn, mu. Cơn ngứa tại vùng da tinh hoàn sẽ càng gia tăng khi nam giới bị tiết mồ hôi, vùng này bắt đầu nổi mẩn đỏ, mụn nước hoặc vẩy trắng ở bìu.

      Viêm tinh hoàn:

Sự tấn công của vi khuẩn, virus là nguyên nhân hàng đầu gây viêm tinh hoàn. Phái nam mắc bệnh thường có những triệu như ngứa vùng da tinh hoàn, bìu sưng đau bị viêm, tấy đỏ, luôn cảm giác nặng nề ở tinh hoàn, cơn đau càng gia thăng khi giao hợp, tinh dịch có lẫn máu hoặc mủ.

      Nhiễm trùng roi từ nữ sang:

Trùng roi âm đạo chủ yếu gây bệnh ở phái nữ. Nếu nam giới quan hệ với người nữ đang mắc bệnh thì cũng có nguy cơ bị nhiễm trùng roi. Trùng roi thường gây kích ứng da khiến vùng da tinh hoàn bị ngứa ngáy.

Khám Nam Khoa Uy Tín Chất Lượng Ở Biên Hòa Đồng Nai

  Bên cạnh điều trị nhiều bệnh lý nam khoa từ nặng đến nhẹ bằng những phương pháp hiện đại, tiên tiến, Phòng Đa Khoa Hồng Phúc được biết đến là phòng khám nam khoa uy tín nhất hiện nay tại TP. Biên Hòa bởi phòng khám đạt được những tiêu chí:

  ♦ Phòng khám có giấy phép hoạt động chính quy trong lĩnh vực Nam khoa, luôn đi đầu trong việc áp dụng các kỹ thuật mới trong điều trị bệnh lý nam khoa.

  ♦ Đội ngũ y bác sĩ giàu chuyên môn, có kinh nghiệm thực tiễn cao, luôn sẵn sàng hỗ trợ bệnh nhân.

  ♦ Cơ sở vật chất được đầu tư theo mô hình bệnh viện nhỏ với đầy đủ thiết bị chuyên khoa được nhập khẩu, nhiều khu vực chức năng chuyên biệt, đảm bảo sạch sẽ, vô trùng.

  ♦ Phòng khám có thực hiện khám ngoài giờ hành chính, phù hợp với nhiều bệnh nhân.

  ♦ Mức chi phí khám và hỗ trợ được công khai minh bạch, kê khai từng hạng mục rõ ràng.

  ♦ Hỗ trợ một phần chi phí khám và đi lại cho bệnh nhân ở tỉnh xa, có hoàn cảnh khó khăn.

  ♦ Đảm bảo an toàn bí mật, không để lộ thông tin ra ngoài khi bệnh nhân chưa cho phép.

  ♦ Hệ thống tư vấn 24/24 giúp giải đáp thắc mắc và đặt hẹn online dễ dàng.

  icon Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc hay muốn đặt lịch khám xin vui lòng liên hệ tới đường dây nóng: 0251 882 0088 hoặc đơn giản hơn là click vào bảng tư vấn ngay bên dưới, các bác sĩ sẽ trực tiếp tư vấn và giải đáp các thắc mắc cho bạn.

Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc