banner

0251 882 0088

Tinh Trùng Vón Cục Như Thạch Có Gây Vô Sinh Không?

Ngày đăng : 29-10-2022 - Lượt xem : 933

  Tinh Trùng Vón Cục Như Thạch Có Gây Vô Sinh Không? Là sự lo ngại của không ít nam giới khi lân vào tình trạng này, gây nên sự hoang mang, cũng như mất tự tin với người bạn đời, nghi ngại bản thân sẽ bị vô sinh hiếm muộn trong tương lai. Chính vì thế, nhằm giải đáp nổi băn khoăn này ở cánh mày râu, bài viết sau đây sẽ giúp bạn có thông các thông tin bổ ích.

   Hình tư vấn bệnh online

Nguyên Nhân Tinh Trùng Vón Cục

  Cũng theo các chuyên gia nam khoa, tinh trùng vón cục là do những nguyên nhân chủ yếu sau đây:

  ► Do lâu ngày không xuất tinh

  Những nam giới đã lâu không quan hệ tình dục, không xuất tinh sẽ rất dễ dẫn đến tình trạng tinh trùng bị sánh đặc hay vón cục. Tuy nhiên, tình trạng này có thể chỉ diễn ra trong vài lần đầu xuất tinh, càng về sau thì càng được cải thiện rõ rệt hơn.

  ► Do thủ dâm quá độ

  Thủ dâm với một tần suất vừa phải sẽ rất tốt cho sức khỏe và tâm sinh lý của nam giới. Thế nhưng, nếu lạm dụng thủ dâm quá độ sẽ có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, trong đó có tình trạng tinh trùng vón cục, đặc sánh.

  ► Do rối loạn tâm sinh lý

  Một khi hệ thần kinh bị căng thẳng, stress, mệt mỏi, chán nản, do tác dụng phụ của một số loại thuốc điều trị bệnh,… sẽ làm ảnh hưởng lớn đến tâm sinh lý nam giới. Lúc này, hiện tượng tinh trùng đặc, vón cục sẽ hoàn toàn có thể xảy ra.

  ► Do mắc các bệnh lý nam khoa

  Nguy hiểm hơn hết chính là tình trạng tinh trùng đặc, vón cục có thể xuất phát từ những bệnh lý nam khoa nguy hiểm như:

  + Viêm túi tinh

  - Khi mắc bệnh viêm túi tinh, nam giới sẽ gặp phải tình trạng tinh trùng đặc, vón cục, xuất tinh ra máu hoặc xuất tinh ra mủ.

  - Đau vùng tầng sinh môn mỗi lần đi tiểu và cơn đau này sẽ lan truyền tới cả hậu môn và vùng bìu.

  - Bị đau đớn mỗi khi giao hợp, đau nhiều hơn khi xuất tinh, cơn đau có thể lan dọc theo ống dẫn tinh, lan sang phía sau vùng chậu,...

  + Viêm tuyến tiền liệt

  - Nam giới bị viêm tuyến tiền liệt có thể xuất hiện những triệu chứng như: luôn muốn đi tiểu, tiểu rắt, tiểu buốt, sốt cao, tinh trùng đặc sánh,… kèm theo cảm giác đau cả vùng chậu, vùng bẹn và vùng dưới thắt lưng.

  - Viêm tuyến tiền liệt thường bao gồm 3 dạng: viêm tuyến tiền liệt nhiễm khuẩn cấp tính, viêm tuyến tiền liệt nhiễm khuẩn mãn tính, viêm tuyến tiền liệt không nhiễm khuẩn.

  - Bệnh viêm tuyến tiền liệt rất khó chẩn đoán vì triệu chứng của nó khá giống với các bệnh lý viêm nhiễm khác. Do đó, cần phải được thăm khám cẩn thận tại các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín thì mới mong chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh.

   Hình tư vấn bệnh online

Kiểm tra sức khỏe sinh sản khả quan tại Đa khoa Hồng Phúc Đồng Nai

 Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là cơ sở chuyên nam khoa uy tín tại Đồng Nai hỗ trợ kiểm tra sức khỏe sinh sản nam khoa. Đồng thời tìm tòi, nghiên cứu cho ra phương pháp cải thiện các bệnh lý tinh trùng an toàn, hiệu quả. Đến với Phòng Khám nam giới nhận được:

  Đội ngũ chuyên gia: Tất cả các chuyên gia tại phòng khám là những người có chuyên môn cao, được đào tạo từ các nước có nền y học phát triển và từng giúp nhiều nam giới điều trị khỏi tình trạng tinh trùng yếu, đảm bảo khả năng làm cha.

  Cơ sở vật chất: Đi kèm với đội ngũ chuyên gia, phòng khám cũng không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, luôn cập nhật các trang thiết bị, máy móc hiện đại… Làm “trợ thủ đắc lực” trong công tác khám chữa bệnh.

Địa chỉ hỗ trợ kiểm tra sức khỏe sinh sản nam giới an tòn tại Đồng Nai

  Dịch vụ uy tín: Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, tác phong chuyên nghiệp, chính sách bảo mật thông tin tuyệt đối, hệ thống tư vấn, giải đáp những khúc mắc túc trực 24/24.

  Chi phí khám chữa bệnh: Hợp lý, phải chăng và được thông qua trước cho anh em nắm rõ ràng. Đặc biệt, mức thu dựa trên quy định của Sở Y tế, tất cả đều công khai, minh bạch nên các anh em có thể yên tâm.

  Nếu còn băn khoăn thắc mắc, vui lòng liên hệ trực tiếp qua số Hotline: 0251 882 0088 hoặc nhấp vào khung chat bên dưới để được tư vấn hoàn toàn miễn phí!

Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc