banner

0251 882 0088

Tinh trùng có máu là dấu hiệu của bệnh gì?

Ngày đăng : 01-08-2019 - Lượt xem : 511

 Tinh trùng có máu là tình trạng gặp ở khá nhiều và gây lo lắng cho nam giới hiện nay vì có thể đó là nguyên nhân tiềm ẩn của nhiều bệnh lý nguy hiểm. Tinh trùng có máu là dấu hiệu của bệnh gì? Các anh có thể tìm hiểu kĩ hơn vấn đề này thông qua bài viết sau.

icon Nếu bạn không có thời gian đọc bài, hãy nhanh chóng nhấp ngay [MIỄN PHÍ KHÁM] hoặc khung bên dưới để được tư vấn icon

Hình tư vấn bệnh online

Tinh trùng có máu là dấu hiệu của bệnh gì?

 Tinh trùng bình thường của nam giới sẽ có màu trắng đục, nhưng khi gặp phải một số nguyên nhân nào đó mà trong tinh trùng có lẫn máu. Và điều này thường là dấu hiệu của một số bệnh lý như:

  Viêm túi tinh: Theo thống kê cho thấy thì có khoảng tới 40% người bị viêm túi tinh đều gặp phải dấu hiệu tinh trùng có máu. Do túi tinh có vai trò sản xuất và chứa tinh trùng, nên khi bị viêm nhiễm các mạch máu bên trong sẽ dễ bị đứt dẫn đến tình trạng này.

  Viêm ống dẫn tinh: Đây là bộ phận để đưa tinh dịch từ tinh hoàn sang túi tinh và bộ phận khác để phóng ra ngoài. Vì vậy nếu bộ phận này mắc bệnh thì nó cũng sẽ gây ảnh hưởng tới tinh trùng.

  Giãn tĩnh mạch thừng tinh: Những dây tĩnh mạch phía trên tinh hoàn bị giãn nở khiến máu bị ứ đọng, khi nam giới quan hệ tình dục, niệu đạo sẽ co thắt làm đứt tĩnh mạch và gây ra dấu hiệu tinh trùng có lẫn máu khi xuất tinh.

 Ngoài ra, tinh trùng có máu còn có thể do những bệnh lý khác như xơ gan, thắt ống dẫn tinh, viêm tuyến tiền liệt, ung thư dương vật, rối loạn xuất tinh, nhiễm khuẩn,... hoặc do nam giới bị tổn thương do thực hiện những thủ thuật liên quan đến bộ phận sinh dục nhưng không được thực hiện cẩn thận.

 Tinh trùng có máu có thể gây ra những nguy hiểm mà người bệnh không thể lường trước được như:

  Gây ảnh hưởng đến tâm lý nam giới: Dù tinh trùng có máu xuất phát từ nguyên nhân nào cũng đều gây ra lo lắng cho không ít nam giới. Việc mang tâm lý căng thẳng kéo dài sẽ khiến ham muốn và đời sống tình dục suy giảm.

  Tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư: Tuy tinh trùng có máu không gây hại nhưng nó có thể là dấu hiệu cảnh báo những căn bệnh nguy hiểm như ung thư tuyến tiền liệt, ung thư tinh hoàn,...

  Dễ gây vô sinh: Việc tinh trùng có máu có thể làm giảm đi chất lượng tinh trùng của nam giới, điều này đổng nghĩa với việc thụ thai khó khăn và khó có con.

 Vì vậy nam giới không nên xem thường dấu hiệu tinh trùng có máu, bởi vì đó là những triệu chứng đi kèm bệnh lý vô cùng nguy hiểm. Nếu không nhanh chóng điều trị sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe sinh sản của nam giới.

icon Các anh đang hoang mang vì tinh trùng có máu? Đừng nên xem nhẹ dấu hiệu này!!

icon [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN] ngay hôm nay để được ưu tiên thăm khám và điều trị hiệu quả icon

Hình tư vấn bệnh online

Cách điều trị tinh trùng có máu hiệu quả

 Bởi tinh trùng có máu là dấu hiệu của nhiều căn bệnh nguy hiểm nên khi thấy bản thân gặp phải tình trạng này, nam giới nên nhanh chóng lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín để chữa trị.

 Các bác sĩ tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sẽ tiến hành thăm khám và thực hiện một số xét nghiệm lâm sàng để có thể biết được nguyên nhân gây ra tinh trùng có máu, sau đó xây dựng lên phác đồ điều trị phù hợp.

  Sử dụng thuốc: Bệnh nhân sẽ được kê những loại thuốc kháng sinh hoặc kháng viêm kèm theo những loại thuốc điều trị triệu chứng tùy theo nguyên nhân bệnh. Tùy theo từng mức độ bệnh mà thời gian sử dụng thuốc sẽ được kéo dài từ 2 tuần đến 1 tháng.

  Điều trị ngoại khoa: Đối với một số trường hợp bệnh nặng khác, thì bệnh nhân cần được điều trị bằng sự can thiệp ngoại khoa mới khắc phục được bệnh.

 Dù bệnh nhân đang trong thời gian điều trị bằng phương pháp nào đi nữa thì vẫn cần kiêng cử việc quan hệ tình dục và xuất tinh. Điều này chỉ làm cho bệnh ngày càng thêm nghiêm trọng và khó khăn hơn trong quá trình điều trị bệnh.

 Ngoài việc điều trị hiệu quả những bệnh lý gây xuất tinh ra máu, thì icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc còn được nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn bởi những ưu điểm vượt trội như:

 Bác sĩ chuyên khoa có nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao trực tiếp thăm khám và điều trị.

 Áp dụng mô hình điều trị "một bác sĩ - một bệnh nhân - một y tá" để giúp cho việc điều trị được chuyên sâu và người bệnh thoải mái hơn.

 Thông tin của người bệnh được cam kết bảo mật.

 Chi phí hợp lý với phương pháp điều trị, công khai rõ ràng lúc thăm khám để bệnh nhân có thể nắm rõ mức giá và chủ động trong việc điều trị.

 Người bệnh có thể đến trực tiếp icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tại số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai hoặc đặt hẹn trước qua hotline: 0251 882 0088 – zalo: 0785 720 270.

icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc hiện có hệ thống các kênh Tư Vấn Online Miễn Phí cụ thể - bảo mật – 24/24 để giải đáp và phục vụ tốt nhất:

  Tư vấn qua đường dây nóng 24/24: (0251) 882 0088

  Tư vấn qua ZALO: 0785 720 270

  Tư vấn trực tuyến tại [ĐÂY]

 Mọi trao đổi của bạn với chúng tôi đều được giữ bảo mật, vì thế đừng ngại chia sẻ tình trạng bệnh để được tư vấn chuyên khoa phù hợp hiệu quả nhất bạn nhé.

    iconĐể được đăng ký đặt hẹn và LẤY SỐ KHÁM BỆNH MIỄN PHÍ xin vui lòng bấm ngay vào Ô TƯ VẤN.

Hình tư vấn bệnh online  

(Nếu bạn đặt hẹn trong khung chat sẽ được ƯU TIÊN KHÁM TRƯỚC)

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc