banner

0251 882 0088

Xuất tinh ra máu có nguy hiểm hay không?

Ngày đăng : 01-08-2019 - Lượt xem : 938

 Xuất tinh ra máu là tình trạng khi nam giới xuất tinh thì trong tinh dịch có lẫn máu. Đối với một số trường hợp thì đây chỉ là một triệu chứng bình thường và có thể tự biến mất. Tuy nhiên vẫn có thể đó là một dấu hiệu của bệnh lý nguy hiểm. Vậy xuất tinh ra máu có nguy hiểm hay không?

 icon Bạn đang gặp phải dấu hiệu xuất tinh ra máu? Đừng nên coi thường điều này!!

 icon Chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn cho bạn thông qua [MIỄN PHÍ KHÁM] hoặc khung bên dưới!! Thông tin của bạn sẽ được bảo mật icon

  Hình tư vấn bệnh online

Xuất tinh ra máu có nguy hiểm không?

 Tinh dịch bình thường sẽ có màu trắng ngà, nhưng khi tinh dịch có xuất hiện máu và có thể nhìn thấy được hoặc biết thông qua xét nghiệm thì có nghĩa là các anh đã xuất tinh ra máu.

 Có những trường hợp tinh dịch bị lẫn với máu ở ngoài như do bị rạn, rách bao quy đầu, nhất là trong lúc quan hệ mạnh bạo thì đó không phải là xuất tinh ra máu.

 Khi nam giới gặp phải tình trạng xuất tinh ra máu, thì đó có thể là dấu hiệu nguy hiểm bởi những nguyên nhân sau:

  Nam giới mắc phải những bệnh lý như viêm tuyến tiền liệt, viêm túi tinh, rối loạn đông máu, khó đông máu,…

  Do vi khuẩn tấn công những vùng niêm mạc của niệu đạo, ống dẫn tinh, túi tinh, tuyến tiền liệt,…gây viêm nhiễm, dễ làm chảy máu khi quan hệ tình dục.

  Ngoài ra nam giới bị xuất tinh ra máu cũng do những chấn thương trực tiếp bởi thực hiện những thủ thuật lên vùng cơ quan sinh dục.

 Những nguy hiểm mà xuất tinh ra máu gây máu:

  Làm ảnh hưởng đến tâm lý: Nam giới thường xuyên gặp tình trạng xuất tinh ra máu sẽ luôn mang tâm lý căng thẳng, lo lắng, từ đó kéo theo chất lượng tình dục giảm sút.

  Gây rối loạn xuất tinh: Việc luôn mang tâm lý lo lắng sẽ gây ra tình trạng bị rối loạn xuất tinh như xuất tinh ngược dòng hoặc xuất tinh sớm.

  Tăng cao nguy cơ vô sinh – hiếm muộn: Nếu tinh dịch chứa máu, thì điều này cũng làm ảnh hưởng không ít đến chất lượng của tinh trùng, mà nếu không kịp thời điều trị sẽ làm khả năng sinh sản từ đó cũng giảm theo.

  Ung thư: Đây là một trong những biến chứng nguy hiểm nhất của triệu chứng xuất tinh ra máu kéo dài do những bệnh lý viêm nhiễm nam khoa mà không nhanh chóng điều trị.

 Trên thực tế, xuất tinh ra máu có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm. Vì vậy nam giới không nên xem nhẹ và kéo dài tình trạng bệnh. Khi cảm thấy bản thân có dấu hiệu bất thường thì việc cần thiết nhất là nên nhanh chóng đi đến những địa chỉ y tế uy tín để được điều trị.

 icon Có phải bạn đang lo lắng về dấu hiệu xuất tinh ra máu??

 icon Hãy đến ngay với chúng tôi thông qua [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN] hoặc được tư vấn cụ thể hơn qua khung bên dưới icon

  Hình tư vấn bệnh online

Chấm dứt tình trạng xuất tinh ra máu tại Biên Hòa, Đồng Nai

 Để lấy lại cân bằng trong cuộc sống và sức khỏe của nam giới, khi cảm thấy mình đang rơi vào tình trạng xuất tinh ra máu, thì các anh không nên e ngại mà nhanh chóng tìm đến cho mình một địa chỉ phù hợp.

 Hiện nay, tại Biên Hòa, Đồng Nai, thì icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tại số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai đang là địa chỉ điều trị chứng xuất tinh ra máu hiệu quả, được nhiều người tin tưởng chọn lựa.

 icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc áp dụng những phương pháp điều trị hiện đại và phù hợp với từng mức độ và nguyên nhân gây bệnh.

 Ngoài ra, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc còn có nhiều thế mạnh vượt trội như:

  Được Sở y tế cấp phép hoạt động chính quy.

  Cơ sở vật chất hiện đại.

  Phòng khám khang trang, thông thoáng, vô trùng.

  Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm.

  Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, đơn giản, nhanh chóng.

  Thông tin bệnh án của bệnh nhân được bảo mật.

  Chi phí phù hợp với từng phương pháp điều trị và được công khai rõ ràng.

  Thời gian làm việc từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần.

 Ngoài ra, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc còn xây dựng hệ thống tư vấn trực tuyến qua hotline: 0251 882 0088 – zalo: 0785 720 270, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của các anh về phương pháp, chi phí cũng như mọi thứ về phòng khám.

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc