banner

0251 882 0088

Tình Trạng Bị Nổi Mẫn Đỏ Ở Dương Vật Nam Giới Là Bệnh Gì?

Ngày đăng : 09-11-2022 - Lượt xem : 205

  Tình Trạng Bị Nổi Mẫn Đỏ Ở Dương Vật Nam Giới Là Bệnh Gì? Bởi đây được xem là biểu hiện bất thường đối với cậu nhỏ của phái mạnh, cũng như là tình trạng sức khỏe của cánh mày râu khi đấy chính là lời cảnh báo của một căng bệnh nam khoa nguy hiểm nào đó cần thăm khám và hỗ trợ điều trị nhanh chóng. Nhằm có thể giải đáp cụ thể hơn về vấn đề trên, xin mời quý độc giả hãy vui lòng tham khảo bài viết sau.

Hình tư vấn bệnh online

Nguyên nhân nào dẫn đến nổi mẩn đó dương vật?

Dương vật nổi mẩn đỏ là hiện tượng phổ biến, có thể gặp ở bất cứ đối tượng nào, đặc biệt là nam giới tuổi trưởng thành.

  Tình trạng này nếu bắt nguồn từ thói quen sinh hoạt thì không đáng lo ngai, chỉ cần thay đổi thói quen vệ sinh sạch sẽ, không lạm dụng thủ dâm, tránh mặc quần lót bó chật và ẩm ướt…có thể cải thiện tình trạng.

  Song, trường hợp khởi phát từ nguyên nhân bệnh lý thì không được chủ quan bởi có thể dẫn đến nhiều biến chứng khó lường.

  Theo các bác sĩ chuyên khoa, tình trạng dương vật nổi mẩn đỏ đa phần bắt nguồn từ các nguyên nhân bệnh lý như sau:

  Viêm bao quy đầu: Bệnh lý này xảy ra do nam giới vệ sinh không sạch hoặc bị dài hẹp bao quy đầu gây nên. Khi bao quy đầu bị viêm sẽ khiến cho đầu dương vật nổi mẩn đỏ kèm theo các dấu hiệu nổi các nốt mụn nhỏ liti, gây ngứa ngáy, khó chịu, lỗ sao tiết dịch, gây mùi…

  Nhiễm nấm candida: Cũng là một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến cho dương vật nổi mẩn đỏ. Bên cạnh đó, bệnh còn gây nên các triệu chứng ngứa ngáy, đau rát, dương vật tiết dịch mủ, đau khi quan hệ…

  Viêm da tiếp xúc: Vùng da ở bộ phận sinh dục vị viêm gây kích ứng khiến cho dương vật nổi mẩn đỏ, nóng rát, sung phù, ngứa ngáy vô cùng khó chịu.

  Các bệnh lý khiến dương vật nổi mẩn đỏ đều mang tính chất nguy hiểm lớn, nó có thể dẫn đến nhiều hậu quả khó lường, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và khả năng sinh sản. Do đó, nam giới không được chủ quan xem nhẹ mà hãy chủ động khám chữa bác sĩ ngay khi có triệu chứng.

Hình tư vấn bệnh online

Dương vật nổi mẩn đỏ có gây nguy hiểm hay không?

  Phần lớn tình trạng dương vật nổi mẩn đỏ đều liên quan đến các bệnh lý nguy hiểm, do đó nam giới không được xem nhẹ mà cần khám chữa kịp thời.

  Các bác sĩ chuyên khoa cho biết thêm, mức độ nguy hiểm của dương vật nổi mẩn đỏ là khó lường, nếu chủ quan trong điều trị, nam giới sẽ đối mặt với các biến chứng như:

  Khiến cho tình trang viêm nhiễm lan rộng đến các cơ quan niệu đạo, bang quang và thận, từ đó làm cho thận dần mất đi khả năng bài tiết vô cùng nguy hại.

  Dương vật nổi mẩn đỏ có liên quan đến viêm bao quy đầu, nếu chậm trễ điều trị sẽ lan rộng sang các cơ quan sinh sản, tăng cao nguy cơ dẫn đến vô sinh – hiếm muộn ở nam giới.

  Bên cạnh đó, hiện tượng dương vật nổi mẩn đỏ để lâu sẽ ảnh hưởng đến tâm lý, đời sống tình dục, khiến nam giới ngại “gần gũi” với bạn đời, theo đó dễ dẫn đến rạn nứt tình cảm, đổ vỡ hôn nhân.

  Như vậy, có thể thấy mức độ nguy hiểm của dương vật nổi mẩn đỏ là khó lường. Do vậy, khi có biểu hiện của bệnh, nam giới đừng chần chờ mà hãy nhanh chóng đến các cơ sở chuyên khoa chất lượng để được hỗ trợ điều trị hiệu quả, kịp thời.

Hình tư vấn bệnh online

Hỗ trợ chữa trị dương vật nổi mẩn đỏ bằng phương pháp nào hiệu quả?

Có rất nhiều phương pháp điều ngứa dương vật khác nhau, tùy thuộc vào nguyên nhân, mức độ mà chuyên gia sẽ đưa ra phác đồ điều trị thích hợp.

  Những phương pháp được áp dụng điều trị ngứa dương vật.

   Trường hợp do vi khuẩn, nấm sẽ điều trị bằng các loại thuốc kháng sinh dạng uống hoặc bôi, giúp làm giảm đau, ngứa nhanh chóng. Thuốc sử dụng theo chỉ định của bác sĩ.

   Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc: Loại bỏ lớp da bao dài/ hẹp chính xác, không gây đau và dùng chỉ tự tiêu để hạn chế tối đa viêm nhiễm, đảm bảo thẩm mỹ.

   Liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT: Trị dương vật bị ngứa do mụn rộp sinh dục bằng cách sử dụng máy phân tích tiên tiến để xác định ổ bệnh, tiêm thuốc ức chế gene sinh và tăng cường hệ miễn dịch, giúp đẩy lùi bệnh một cách nhanh chóng, ngăn ngừa tái phát.

   Phương pháp CRS: Sử dụng các dạng sóng không gian, sóng ngắn, tia hồng quang,… để loại bỏ những tác nhân gây bệnh, tăng cường lưu thông máu, giảm nhanh các triệu chứng ngứa ngáy ở dương vật.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc