banner

0251 882 0088

Tìm hiểu viêm nhiễm bộ phận sinh dục nam

Ngày đăng : 20-03-2019 - Lượt xem : 321

 Viêm nhiễm bộ phận sinh dục nam là cách gọi bao gồm nhiều dạng bệnh viêm nam khoa khác nhau. Chúng xuất hiện do nam giới thường chủ quan trước việc bảo vệ bộ phận sinh dục khỏi tác nhân bệnh. Hãy cùng tham khảo bài viết sau để tìm hiểu thêm về viêm nhiễm bộ phận sinh dục nam.

 icon Bạn thường xuyên thấy đau nhức ở dương vật? Nước tiểu đục? Bất thường khác?

    icon [MIỄN PHÍ KHÁM] ngay hôm nay để được hỗ trợ điều trị ốt nhất.

   Hình tư vấn bệnh online

Các bệnh viêm nhiễm bộ phận sinh dục nam phổ biến

 Viêm nhiễm bộ phận sinh dục nam có thể là những dạng bệnh viêm nam khoa nguy hiểm khác nhau như sau:

 ✥ Viêm bao quy đầu – viêm quy đầu

 Triệu chứng bệnh thường gặp là xuất hiện mụn đỏ li ti hoặc mụn mủ, sưng đỏ và ngứa ngáy ở quy đầu. Bệnh chuyển sang giai đoạn nặng thì sẽ có các biểu hiện: viêm lở loét ở bao quy đầu hoặc quy đầu, mặt trong bao quy đầu có nhiều mảng bám màu trắng sữa hôi tanh, lỗ tiểu sưng, nóng rát và đau nhức đầu dương vật nhất là khi quan hệ tình dục hoặc tiểu tiện.

 ✥ Viêm tuyến tiền liệt

 Người bệnh khi bị viêm tuyến tiền liệt sẽ có các dấu hiệu sốt, ớn lạnh, tiểu đau, xuất tinh đau, đau bụng dưới và vùng thắt lưng, xuất tinh ra máu hoặc thậm chí là tiểu ra máu,…

 ✥ Viêm đường tiết niệu

 Bao gồm các bệnh: viêm niệu đạo, viêm bàng quang, viêm ống dẫn nước tiểu. Tình trạng viêm đường tiết niệu gây cho nam giới những khó chịu như: đi tiểu nhiều lần trong ngày, tiểu thấy đau buốt, nước tiểu chậm ra, màu nước tiểu sẫm đục hoặc có mủ… ngoài ra người bệnh còn có cảm giác đau tức bụng dưới, đau lưng và buồn nôn.

 ✥ Viêm tinh hoàn - viêm mào tinh hoàn

 Nam giới có dấu hiệu sưng một bên hoặc cả hai bên tinh hoàn, bìu sưng to và tấy đỏ, đau buốt mỗi khi đi tiểu hoặc đặc biệt là lúc xuất tinh, có thể kèm theo triệu chứng sốt, chảy mủ bộ phận sinh dục nam…

 ✥ Nấm bẹn

 Nam giới có cảm giác ngứa ngáy, khó chịu 2 bên bẹn, xuất hiện các vết loét có bờ hoặc các mụn nhỏ vỡ ra gây ngứa rát, sau đó chúng khô lại tạo thành vảy ở cả 2 bên bẹn.

 icon Bạn không chắc mình đang mắc bệnh viêm nhiễm bộ phận sinh dục nam nào?

 icon Nhấp vào icon Ô TƯ VẤN MIỄN PHÍ bên dưới để icon [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN] nhanh chóng và được chẩn đoán chính xác.

   Hình tư vấn bệnh online

Nguyên nhân nam giới dễ bị viêm nhiễm bộ phận sinh dục nam

 Các bệnh viêm nhiễm bộ phận sinh dục nam kể trên chủ yếu do vi khuẩn, nấm men, ký sinh trùng hoặc thậm chí là virus gây ra. Và chúng tấn công chủ yếu qua các nguyên nhân sau:

 ➝ Vệ sinh bộ phận sinh dục không kỹ, không sạch, đặc biệt trước và sau thời điểm quan hệ tình dục

 ➝ Tiếp xúc thường xuyên với môi trường ô nhiễm

 ➝ Mặc quần bó sát, bí hơi gây tích tụ mồ hôi ở bộ phận sinh dục thường xuyên

 ➝ Dị ứng với các dung dịch, hóa chất: dung dịch vệ sinh, chất bôi trơn, sữa tắm…

 Viêm nhiễm bộ phận sinh dục nam nếu không sớm được điều trị sẽ dẫn đến nhiều nguy hại cho người bệnh:

 Ảnh hưởng đến chức năng sinh lý và sinh sản nam giới

 Viêm nhiễm ngược dòng lên các bộ phận khác gây ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng sinh lý của nam giới như rối loạn xuất tinh, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương,… và nguy cơ ung thư dương vật, vô sinh.

 Ảnh hưởng đến tâm lý nam giới

 Viêm nhiễm bộ phận sinh dục gây đau nhức, khó chịu trong quan hệ tình dục khiến nam giới dần mất khoái cảm tình dục, giảm ham muốn trong ‘chuyện ấy’.

 Ảnh hưởng đến bạn tình

 Quan hệ tình dục khi đang bị viêm nhiễm bộ phận sinh dục nam có thể lây lan mầm bệnh cho bạn tình, khiến cả hai đều mắc phải bệnh viêm nhiễm vùng kín.

 icon Nếu không sớm được phát hiện và điều trị, viêm nhiễm bộ phận sinh dục nam sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của nam giới.

   icon Chần chờ gì mà không nhấp ngay vào Ô BÊN DƯỚI để được icon [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN].

  Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật) 

Khám chữa viêm nhiễm bộ phận sinh dục nam ở đâu tốt tại Đồng Nai?

 Theo bác sĩ nam khoa cho biết, viêm nhiễm bộ phận sinh dục nam nếu sớm được phát hiện và điều trị thì sẽ không gây nguy hiểm cho nam giới. Tuy nhiên, các anh cũng cần lưu ý chọn địa chỉ chuyên khoa uy tín để đảm bảo các yếu tố: cơ sở vật chất, bác sĩ, phương pháp và chi phí.

 Tại Đồng Nai, icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc (số 203A Phạm Văn Thuận, p. Tân Tiến, tp. Biên Hòa) là địa chỉ khám chữa viêm nhiễm bộ phận sinh dục uy tín, do Sở Y tế cấp phép và thường xuyên giám sát chất lượng điều trị.

 Phòng khám được đông đảo bệnh nhân đánh giá cao nhờ các thế mạnh nổi bật:

  Trang thiết bị cơ sở vật chất hiện đại: phòng khám đầu tư nhập mới các trang thiết bị hiện đại từ các quốc gia tiên tiến trên thế giới.

 ✔ Đội ngũ y bác sĩ nam khoa giỏi: các bác sĩ nam khoa thăm khám đều có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám chữa các bệnh viêm nhiễm bộ phận sinh dục nam giới.

 ✔ Phương pháp khám chữa tiên tiến: icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc luôn học hỏi và ứng dụng các kỹ thuật mới mang đến hiệu quả cao trong quá trình điều trị như kỹ thuật cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, phương pháp chiếu sóng trị liệu trong viêm nhiễm nam khoa,…

 ✔ Chi phí khám chữa bệnh rõ ràng: Mức phí do phòng khám đưa ra đều rõ ràng, minh bạch, có thông báo trước để nam giới quyết định có tiến hành điều trị hay không. Có hóa đơn rõ ràng.

 ✔ Quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp: icon Đa khoa Hồng Phúc thiết kế hệ thống đặt hẹn online, cho phép người bệnh đăng ký trước trực tuyến để khi đến trực tiếp là vào khám ngay, không phải chờ đợi lâu.

 ✔ Phòng khám không ngày nghỉ: hoạt động từ 8:00 đến 20:00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả dịp lễ tết giúp người bệnh linh hoạt sắp xếp được giờ khám chữa bệnh phù hợp.

 icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc hiện có hệ thống các kênh Tư Vấn Online Miễn Phí cụ thể - bảo mật – 24/24 để giải đáp và phục vụ tốt nhất:

 + Tư vấn qua đường dây nóng 24/24: (0251) 882 0088

 + Tư vấn qua ZALO: 0785 720 270

 + Tư vấn trực tuyến tại [ĐÂY]

 Mọi trao đổi của bạn với chúng tôi sẽ đều được giữ bảo mật, vì thế đừng ngại chia sẻ tình trạng bệnh để được tư vấn chuyên khoa phù hợp hiệu quả nhất bạn nhé.

    iconĐể được đăng ký đặt hẹn và LẤY SỐ KHÁM BỆNH MIỄN PHÍ xin vui lòng bấm ngay vào Ô TƯ VẤN.

Hình tư vấn bệnh online  

(Nếu bạn đặt hẹn trong khung chat sẽ được ƯU TIÊN KHÁM TRƯỚC)

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc