banner

0251 882 0088

Tiểu đau nam giới là dấu hiệu không nên xem thường

Ngày đăng : 11-09-2019 - Lượt xem : 5631

 Khi gặp phải triệu chứng tiểu đau nam giới thì không ít người xem đó như là một cực hình vì sự khó chịu mà nó gây ra. Không chỉ vậy, tiểu đau nam giới là dấu hiệu không nên xem thường bởi đó còn có thể đang cảnh báo những bệnh lý nguy hiểm mà bản thân đang mắc phải. Vì vậy bài viết sau đây sẽ giúp tham khảo thêm một số thông tin cần thiết.

 Có phải bạn đang rất khó chịu bởi tình trạng tiểu đau?

 Nếu bạn thấy bài viết quá dài, thì hãy để chúng tôi tư vấn trực tiếp cho bạn qua khung chat bên dưới

Hình tư vấn bệnh online

Tiểu đau nam giới là dấu hiệu không nên xem thường

 Tiểu đau nam giới không đơn giản chỉ là những dấu hiệu nhất thời, mà nó còn có thể là sự cảnh báo của những bệnh lý nam khoa mà bản thân nam giới đang mắc phải. Cụ thể như:

  Viêm tuyến tiền liệt: Đây là căn bệnh sẽ mang những triệu chứng lâm sàng khác nhau và sẽ xuất hiện ở vùng bụng hoặc dương vật như tiểu đau, tiểu nhiều lần, tiểu rắt, đau chướng bụng dưới, có trường hợp xuất tinh sớm,...

  Phì đại tuyến tiền liệt: Đây là trường hợp khiến người bệnh tiểu tiện không thể tự chủ, tiểu khó, tiểu đau,... mà nguyên nhân chủ yếu là do nam giới mắc các bệnh về niệu đạo, tinh hoàn, hoặc lạm dụng quan hệ tình dục,...

  Viêm niệu đạo: Tình trạng lỗ tiểu của nam giới bị viêm nhiễm khiến nam giới gặp khó khăn trong việc tiểu tiện như bị tiểu đau, tiểu rắt, tiểu nhiều lần,...thậm chí là lỗ niệu đạo còn chảy mủ.

  Viêm đường tiết niệu: Bệnh viêm đường tiết niệu khiến cho nam giới hay gặp phải dấu hiệu nước tiểu bị đục, bụng dưới đau, tiểu đau, tiểu ra máu,....

 Ngoài ra, hiện tượng tiểu đau nam giới còn có thể là dấu hiệu của những bệnh lý khác liên quan đến bộ phận sinh dục như u tuyến tiền liệt, viêm bàng quang, chấn thương ở cột sống,...

  LƯU Ý: Tiểu đau ở nam giới không chỉ là những dấu hiệu thoáng qua, mà nó còn là triệu chứng của những bệnh lý nam khoa nguy hiểm. Nếu như không nhanh chóng điều trị sẽ có thể gây viêm nhiễm vùng bộ phận sinh dục, suy thận, chất lượng tình dục bị giảm sút, thậm chí là vô sinh nam giới.

 Đừng chủ quan khi bạn đang gặp phải dấu hiệu tiểu đau

 Hãy chủ động nhấp [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN] để nhanh chóng được nhận những ưu đãi khi thăm khám và điều trị

Hình tư vấn bệnh online

Địa chỉ điều trị tiểu đau nam giới hiệu quả

 icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc hiện đang là một địa chỉ y tế chuyên các bệnh nam khoa được Sở y tế cấp giấy phép hoạt động chính quy trong những năm gần đây.

 Đối với việc điều trị tiểu đau, các bác sĩ icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sẽ trực tiếp tiến hành thăm khám và thực hiện xét nghiệm nước tiểu để có thể xác định được nguyên nhân, từ đó đưa ra những phác đồ điều trị phù hợp.

 Từ việc áp dụng điều trị bằng thuốc theo phương pháp Đông - Tây y kết hợp với những trường hợp nhẹ đến sử dụng những thủ thuật ngoại khoa chữa trực tiếp vào vùng bệnh như chiếu sóng viba, sóng ngắn, xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, DHA,...icon Hồng Phúc đang là nơi áp dụng điều trị những phương pháp hiện đại trong việc điều trị tiểu đau đạt hiệu quả cao và an toàn với người bệnh.

  Phòng khám đầu tư mạnh tay các trang thiết bị y tế nhập khẩu từ nước ngoài, mang đến hiệu quả cao và chất lượng hơn trong quá trình điều trị.

  Việc điều trị sẽ được các bác sĩ có chuyên môn cao trực tiếp tham gia, người bệnh có thể yên tâm hơn khi khám chữa bệnh tại đây.

  Thủ tục khám bệnh tại phòng khám còn được thực hiện đơn giản và nhanh chóng, các nhân viên y tế hướng dẫn tận tình trong suốt quá trình điều trị.

  Thời gian làm việc từ 8h - 20h, hỗ trợ khám ngoài giờ hành chính nhưng không tăng giá dịch vụ, giúp người bệnh có thể thoải mái sắp xếp thời gian để đến khám bệnh.

  Những thông tin và bệnh án sẽ được bảo mật để tránh được tình trạng e ngại vì bệnh lý của bản thân mà người bệnh chần chừ không thăm khám.

  Vấn đề chi phí sẽ được cam kết công khai rõ ràng và minh bạch trước khi tiến hành điều trị, điều này giúp bệnh nhân có thể chủ động hơn trong việc quyết định chữa bệnh và tránh được tình trạng chặt chém hay phát sinh.

Đặt biệt, người bệnh có thể đặt hẹn Online để có thể nhận được nhiều tiện ích cho bản thân như:

  Được miễn phí sổ khám bệnh.

 ✱ Được chủ động chọn lựa thời gian thăm khám.

 ✱ Được khám ngay mà không phải mất thời gian chờ đợi.

 Trực tiếp thăm khám tại địa chỉ: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

 Hoặc nếu như còn điều thắc mắc mong được giải đáp, các anh có thể gọi đến hotline: 0251 882 0088 - zalo: 0785 720 270 để được tư vấn miễn phí.

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc