banner

0251 882 0088

Tiểu buốt có thể là bệnh gì?

Ngày đăng : 05-08-2019 - Lượt xem : 9921

 Tiểu buốt là biểu hiện thường gặp ở nam giới. Hiện tượng này không những gây ra các phiền toái cũng như bất an cho nam giới mà còn là dấu hiệu cảnh báo các bệnh nam khoa nguy hiểm. Vậy tiểu buốt có thể là bệnh gì? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này qua bài viết dưới đây.

 icon Bạn đang bị tiểu buốt, khiến bạn cảm thấy khó chịu, không thoải mái?

 icon Nhanh tay nhấp vào khung chat bên dưới để được tư vấn về tình trạng sức khỏe của mình.

  Hình tư vấn bệnh online

Tiểu buốt là dấu hiệu cảnh báo bệnh gì?

 Hiện tượng tiểu buốt ở nam giới có thể là biểu hiện của một số bệnh lý ở thận, đường tiết niệu, bàng quang, tuyến tiền liệt. Thông thường còn kèm các triệu chứng đi kèm như đau rát khi tiểu, tiểu khó... Tiểu buốt kéo dài lâu ngày sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt hàng ngày cũng như sức khỏe của nam giới. Nếu không được can thiệp sớm, sẽ phải đối mặt với các bệnh lý nguy hiểm sau:

 icon Viêm niệu đạo: Đây là tình trạng viêm nhiễm ở niệu đạo do vi khuẩn hoặc nấm gây nên. Khi mắc bệnh người bệnh có các triệu chứng như đau đớn khi đi tiểu, nóng rát, tiểu buốt sau khi quan hệ, một số trường hợp nước tiểu có mủ hoặc máu.

 icon Viêm đường tiết niệu: Là tình trạng viêm nhiễm do các loại virus, vi khuẩn xâm nhập dẫn đến triệu chứng tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra máu, nước tiểu có màu đục, đau lưng…

 ▶  Bệnh gây ra một số biến chứng như viêm bể thận, áp xe quang thận, suy thận…

Tiểu buốt có thể là bệnh gì?

 icon Viêm bàng quang: Đây là tình trạng viêm nhiễm xảy ra ở viêm mạc bàng quang. Nguyên nhân chủ yếu là do vi khuẩn E.Coli gây ra. Bên cạnh đó, còn do quan hệ tình dục không an toàn, vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, tắc nghẽn niệu đạo...

 ▶  Biểu hiện thường gặp như tiểu buốt, đôi khi có máu hoặc mủ, đau xương mu, lượng nước tiểu ra ít, tiểu nhiều lần...

   icon Viêm hoặc phì đại tuyến tiền liệt: Bệnh ở tuyến tiền liệt khiến cơ quan này bị sưng tấy, chèn ép lên bàng quang khiến tiểu buốt, tiểu rắt, đi tiểu nhiều, đau nhức dương vật, xuất tinh sớm...

 ▶  Viêm tuyến tiền liệt nếu không hỗ trợ điều trị sớm sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và chức năng sinh sản của nam.

    icon Bạn bị tiểu buốt đi kèm dấu hiệu nghi ngờ viêm tuyến tiền liệt kể trên. Hãy icon NHẤP VÀO ĐÂY để được hỗ trợ tư vấn.

 icon Nhiễm trùng đường tiểu: Nam giới mắc chứng bệnh này thường chịu ảnh hưởng của bàng quang gây ra các triệu chứng tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra máu hoặc mủ. Ngoài ra còn có các triệu chứng như đau lưng, đau bụng dưới, thậm chí sẽ bị viêm thận, sốt, buồn nôn...

 icon Bị sỏi thận: Các chất khó tan trong nước tiểu ứ đọng lâu ngày tạo nên sỏi sẽ làm ngăn cản dòng chảy, gây viêm nhiễm đường tiết niệu, đau bụng dưới, tiểu buốt, tiểu nhiều lần... Sỏi thường hình thành ở bàng quan, thận, niệu đạo.

 icon Khuyến cáo!!! Tiểu buốt tuy không quá nguy hiểm nhưng có thể gây ra những ảnh hưởng không đáng có nếu không điều trị sớm và đúng cách, vì thế nếu có các triệu chứng của bệnh nam giới nên đến các cơ sở y tế uy tín để thăm khám và điều trị ngay.

 icon Hãy trao đổi tình trạng tiểu buốt của bạn với chúng tôi để được chẩn đoán nhanh, bằng cách icon nhấp vào khung chat bên dưới và mọi thông tin cam kết được bảo mật.

  Hình tư vấn bệnh online

Phương pháp hỗ trợ điều trị tiểu buốt ở nam giới

 Tiểu buốt là bệnh lý có thể dẫn đến nhiều bệnh nguy hiểm thế nên nam giới cần đến cơ sở y tế chuyên nam khoa để thăm khám và điều trị bệnh ngay khi nhân thấy các dấu hiệu bất thường.

 Hiện nay, tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc để điều trị hiệu quả bệnh tiểu buốt, các bác sĩ sẽ thăm khám, làm các xét nghiệm để tìm ra nguyên nhân gây bệnh, từ đó mới đưa ra liệu pháp điều trị phù hợp, cụ thể:

 ➤ Điều trị nội khoa: Với những trường hợp tiểu buốt ở mức độ nhẹ, bác sĩ chỉ định kê các loại thuốc kháng sinh, kháng viêm, nhằm loại bỏ vi khuẩn, virus, nấm, tăng cường sức đề kháng, hồi phục những tổn thương.

 Người bệnh tuyệt đối không nên tự ý mua thuốc để tránh những tác dụng phụ nguy hiểm.

Tiểu buốt có thể là bệnh gì?

 ➤ Phương pháp vật lý trị liệu: Tùy vào từng mức độ bệnh mà bác sĩ chỉ định áp dụng phương pháp phù hợp như chiếu sóng ngắn, sóng viba, sóng không gian... nhằm tiêu viêm nhanh chóng, thúc đẩy tuần hoàn máu, hạn chế khả năng viêm nhiễm, ngăn ngừa tái phát...

 icon Chi phí thăm khám và điều trị tiểu buốt là bao nhiêu tiền? Bao lâu thì hết bệnh?

 icon NHẤP VÀO ĐÂY để được hỗ trợ giải đáp cụ thể nhất.

  Hình tư vấn bệnh online

Điều trị tiểu buốt như thế nào tại Đa Khoa Hồng Phúc

 icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là địa chỉ điều trị tiểu buốt chất lượng cao, nhận được sự tin tưởng của đông đảo nam giới khi lựa chọn địa chỉ để thăm khám và điều trị bệnh nam khoa nói chung và chứng tiểu buốt nói riêng.

Tiểu buốt có thể là bệnh gì?

 VÌ SAO GIỮA NHIỀU CÁI TÊN, HỒNG PHÚC CHÚNG TÔI LẠI LÀ NƠI ĐƯỢC ƯU TIÊN CHỌN LỰA?

 icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc hoạt động công khai dưới sự cấp phép của Sở Y tế. Vì thế, nam giới có thể an tâm khi lựa chọn hỗ trợ điều trị tiểu buốt tại đây.

 icon Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu y đức, dày dặn kinh nghiệm trong việc điều trị các bệnh lý gây tiểu buốt.

 icon Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ các nước đi đầu trong ngành Y giúp quá trình kiểm tra và điều trị bệnh hiệu quả.

 icon Những phương pháp, kỹ thuật điều trị tiên tiến giúp cho quá trình điều trị bệnh đơn giản, an toàn, nhanh chóng.

 icon Đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, được đào tạo chuyên môn cao, luôn hết lòng vì người bệnh.

 icon Quy trình thăm khám khoa học, nhanh chóng, thuận tiện cho nhiều đối tượng đến thăm khám.

 icon Chi phí điều trị hợp lý, được công khai rõ ràng với người bệnh.

 icon Mô hình làm việc "1 bác sĩ - 1 bệnh nhân - 1 y tá" nhằm hỗ trợ việc điều trị và chăm sóc sát sao hơn.

 Mọi thông tin chi tiết, vui lòng gọi về cho icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc theo số hotline: 0251 882 0088 - zalo: 0785 720 270  để được tư vấn rõ hơn. Phòng khám hiện đang tọa lạc tại số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa. Thời gian làm việc từ 8h00 - 20h00 tất cả các ngày trong tuần (kể cả lễ Tết).

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc