banner

0251 882 0088

Thế nào là rối loạn cương dương?

Ngày đăng : 01-07-2019 - Lượt xem : 1448

 Rối loạn cương dương làm giảm chất lượng đời sống tình dục cũng như nếu không điều trị kịp thời có thể bị mất khả năng sinh lý và ảnh hưởng đến chức năng sinh sản ở nam giới. Nội dung bài viết dưới đây sẽ giúp nam giới hiểu thêm về bệnh rối loạn cương dương, các biến chứng nguy hiểm và cách điều trị hiệu quả.

 icon Bạn nhận thấy những dấu hiệu bất thường của dương vật trong lúc giao hợp? Bạn không rõ nguyên nhân từ đâu?

 icon [MIỄN PHÍ KHÁM] để được bác sĩ chẩn đoán trực tiếp và bảo mật.

  Hình tư vấn bệnh online

Dấu hiệu nhận biết chứng rối loạn cương dương

 Theo lý giải của các bác sĩ chuyên khoa icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, nếu dấu hiệu rối loạn cương dương ở nam giới diễn ra thường xuyên và mức độ ngày càng nghiêm trọng thì nam giới nên đi điều trị sớm. Dưới đây là một số triệu chứng thường thấy:

Thế nào là rối loạn cương dương?

 ++ Mất ham muốn tình dục nên không thể cương cứng: Đây là giai đoạn nặng nhất trong chứng rối loạn cương dương, nam giới không có ham muốn tình dục nữa, dù có kích thích thì dương vật cũng không thể cương cứng được, có thể nói lúc này nam giới đã bất lực hoặc liệt dương.

 ++ Có ham muốn nhưng khó cương cứng: Triệu chứng rối loạn cương dương này, phải mất thời gian để cương cứng hoặc phải kích thích đủ mạnh thì dương vật mới cương cứng được. Biểu hiện này không nghiêm trọng nhưng khiến cho việc quan hệ tình dục gặp nhiều khó khăn.

 ++ Dương vật cương không đúng lúc: Khi nam giới nghĩ đến hoặc xem các hình ảnh, video kích thích… thì cương cứng, nhưng khi quan hệ lại không thể cương cứng. Nếu kéo dài nam giới sẽ giảm hẳn ham muốn, dương vật không thể trỗi dậy được để quan hệ tình dục.

 ++ Thời gian cương dương ngắn: Trường hợp này khiến cho nữ giới hụt hẫng, khó chịu bởi chưa tiếp xúc với âm đạo mà dương vật đã bị xìu xuống, tình trạng này kéo dài ảnh hưởng đến khả năng thụ thai, suy giảm đời sống tình dục.

 Tìm hiểu thêm:

 icon Tìm hiểu về bệnh rối loạn cương dương ở nam giới

 icon Bị rối loạn cương dương có gây vô sinh nam không?

  Hình tư vấn bệnh online

Nguyên nhân bào dẫn đến chứng rối loạn cương dương

 Rối loạn cương dương là biểu hiện nam giới không thể kiểm soát và giữ được độ cương sứng của dương vật trong quá trình giao hợp. Những nguyên nhân chủ yếu gây ra rối loạn cương dương như:

thế nào là rối loạn cương dương?

 icon Yếu tố tuổi tác: Tuổi tác cũng là một trong những nguyên nhân khiến các chức năng sinh lý bị suy giảm, xóa trộn.

 icon Căng thẳng, áp lực: Căng thẳng thần kinh, áp lực trong công việc, rối loạn tâm lý làm giảm lưu lượng máu hoặc gây tổn thương đến các dây thần kinh trên dương vật.

 icon Sử dụng các chất kích thích: café, thuốc lá, bia, rượu, ma túy…

 icon Tác dụng phụ của thuốc: Do thời gian dài dùng thuốc khống chế khả năng cương cứng dương vật.

 icon Lạm dụng “tự sướng”: Đây cũng có thể là nguyên nhân gây rối loạn cương dương.

 icon Một số bệnh lý khác: Cũng có thể do những bệnh tim mạch, tiểu đường, huyết áp… gây ra.

 icon Rối loạn cương dương có phải là vấn đề đáng lo ngại không?

 icon Hãy nhấp vào ô [TƯ VẤN MIỄN PHÍ] để nhận được câu trả lời chuẩn xác nhất.

  Hình tư vấn bệnh online

Ảnh hưởng của rối loạn cương dương đến với đời sống nam giới

 Bệnh lý này đang gây ra nhiều nguy hại cho bản thân người bệnh và gia đình, bởi nếu không điều trị kịp thời, rối loạn cương dương khiến nam giới đứng trước nguy cơ vô sinh – hiếm muộn, tan vỡ hạnh phúc gia đình. Cụ thể như:

    icon Gây vô sinh – hiếm muộn: Trường hợp này nếu kéo dài thì khiến vô sinh – hiếm muộn ở nam giới khi dương vật không thể cương cứng để đưa vào âm đạo nên việc giao hợp không thể diễn ra.

Rối loạn cương dương có thể dẫn đến vô sinh - hiếm muộn ở nam giới

Rối loạn cương dương có thể dẫn đến vô sinh - hiếm muộn ở nam giới

 icon Ảnh hưởng đến sức khỏe: Bởi do luôn cảm thấy mệt mỏi về chứng rối loạn cương dương nên nhiều nam giới không chăm sóc sức khỏe bản thân.

 icon Ảnh hưởng lớn đến tâm lý: Nam giới khi mắc phải bệnh lý này thường không thể làm chủ được khả năng cương cứng của bản thân mỗi khi quan hệ nên cảm thấy mặc cảm, tự ti với bạn tình.

 icon Tan vỡ hạnh phúc lứa đôi: Nội tiết tố nam giới bị rối loạn kéo theo làm giảm ham muốn, ngại gần gũi với nữ giới khiến cho tình cảm lứa đôi nhạt dần.

 icon Bạn đang bị rối loạn cương dương? Bạn lo lắng không biết có ảnh hưởng đến quan hệ tình dục hay việc sinh con không?

 icon Nhấp vào [Ô TƯ VẤN MIỄN PHÍ] để icon [MIỄN PHÍ KHÁM], đến gặp bác sĩ để được tư vấn chính xác nhất.

  Hình tư vấn bệnh online

Điều trị chứng rối loạn cương dương ở đâu hiệu quả tại Đồng Nai

 Sau khi thăm khám xác định cụ thể nguyên nhân nào trực tiếp gây bệnh, bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất nhằm cải thiện tình trạng bệnh. Với sự phát triển của nền y học hiện đại, rất nhiều phương pháp điều trị rối loạn cương dương hiệu quả đã được ra đời.

    Từ đó, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã và đang áp dụng thành công các giải pháp tiên tiến như:

Khi nhận thấy những dấu hiệu bất thường cần đến cơ sở y tế uy tín khám và điều trị kịp thời

Khi nhận thấy những dấu hiệu bất thường cần đến cơ sở y tế uy tín khám và điều trị kịp thời

 icon Điều trị nội khoa: Căn cứ vào kết quả thăm khám các bác sĩ sẽ kê đơn thuốc thích hợp với tình trạng của người bệnh. Những loại thuốc này nhằm thúc đẩy sự lưu thông máu tới dương vật , duy trì sự cương cứng hiệu quả.

 Lưu ý: Bệnh nhân không được tùy tiện sử dụng thuốc nếu không có chỉ định của bác sĩ, nếu không sẽ gây ra nhiều biến chứng nghiêm trọng của sức khỏe.

 icon Điều trị ngoại khoa: Trường hợp rối loạn cương dương do tổn thương dây thần kinh dương vật hay một số bất thường trong bộ phận sinh dục nam giới thì cần phải áp dụng tiểu phẫu.

 icon Bạn muốn biết mình phù hợp với phương pháp điều trị nào?

 icon Nhấp vào ô [MIỄN PHÍ KHÁM] để được tư vấn về cách điều trị bệnh phù hợp nhất.

  Hình tư vấn bệnh online

 Để điều trị chứng rối loạn cương dương nói riêng và các bệnh về sinh lý nói chung, nam giới cần đến cơ sở y tế uy tín chuyên khoa. Một trong những cơ sở y tế được nhiều nam giới tìm đến là icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc. Phòng khám đạt được những tiêu chí nổi bật như:

 icon Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa: Phòng khám hội tụ các bác sĩ chuyên nam khoa có hơn 15 năm kinh nghiệm, từng làm việc tại các bệnh viện lớn trong nước và quốc tế.

 icon Cơ sở vật chất tân tiến: Luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại nhằm giúp việc thăm khám và điều trị bệnh rối loạn cương dương đem đến kết quả tốt.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là lựa chọn tốt nhất cho nam giới điều trị rối loạn cương dương

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là lựa chọn tốt nhất cho nam giới điều trị rối loạn cương dương

 icon Môi trường phòng khám: Tất cả các phòng luôn được khử trùng, không gian thoáng mát, sạch sẽ giúp cho việc điều trị đem lại kết quả tốt.

 icon Dịch vụ y tế chất lượng cao: Phòng khám áp dụng mô hình khám 1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân giúp việc điều trị và chăm sóc bệnh nhân chu đáo và sát sao hơn.

 icon Chi phí hợp lý: Tất cả các khoản chi chi phí đều được niêm yết theo đúng quy định của Sở Y tế và được công khai, minh bạch với người bệnh trong lúc tư vấn.

 icon Quy trình thăm khám nhanh chóng: Thực hiện quy trình khám và điều trị bệnh an toàn, chuyên nghiệp, không mất nhiều thời gian của người bệnh và đặc biết kín đáo.

 Để được giúp đỡ hỗ trợ điều trị chứng rối loạn cương dương, nam giới có thể nhấp vào hình TƯ VẤN bên dưới hoặc gọi vào tổng đài tư vấn miễn phí 24/7 hotline: 0251 882 0088 - zalo: 0785 720 270 để nhận mã hẹn khám miễn phí cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác từ phòng khám.

Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc