banner

0251 882 0088

Tìm hiểu về bệnh rối loạn cương dương ở nam giới

Ngày đăng : 08-05-2018 - Lượt xem : 1142

 Rối loạn cương dương là tình trạng “trên bảo dưới không nghe” khiến nhiều nam giới mắc phải e ngại, xấu hổ vì đây là vấn đề tế nhị. Tuy nhiên, các bác sĩ khuyên rằng, bệnh càng để lâu không chỉ gây áp lực tâm lý nặng nề, gây mất hòa hợp trong đời sống tình dục mà có thể dẫn đến liệt dương rất khó chữa. Nhưng bạn có biết rằng, rối loạn cương dương có thể dễ dàng khắc phục hiệu quả, kịp thời từ khi bắt đầu.

Rối loạn cương dương là gì?

 Rối loạn cương dương là tình trạng dương vật không thể cương cứng hoặc cương cứng trong thời gian ngắn rồi xìu xuống không đủ để thực hiện quá trình giao hợp thành công. Bạn có thể nhận biết mình có mắc phải rối loạn cương dương không qua các tình trạng sau:

 - Chỉ thỉnh thoảng có thể cương cứng: có ham muốn tình dục, dương vật có thể cương cứng khi nhìn hay nghĩ về chuyện tình dục, lúc thủ dâm ... nhưng khi “lâm trận” thì không thể cương cứng.

 - Có thể cương cứng nhưng không duy trì để quan hệ tình dục: dương vật cương cứng khi quan hệ nhưng chỉ khoảng thời gian ngắn đã xìu xuống, trở về trạng thái bình thường, gây mất hứng, thất vọng, bực bội.

 - Dương vật không thể cương cứng: có sự kích thích bằng tay, xem tranh ảnh, gần bạn tình nhưng “cậu nhỏ” không thể cương cứng.

Tìm hiểu về bệnh rối loạn cương dương ở nam giới

Những nguyên nhân nào có thể gây ra rối loạn cương dương?

 icon Rối loạn cương dương do tuổi tác: theo thời gian, con người bị lão hóa dần, kéo theo đó là sự suy giảm chức năng tình dục. Người cao tuổi thường hay mắc các bệnh huyết áp, tiểu đường, tim mạch, béo phì ... cũng gây ra rối loạn cương dương.

 icon Thường xuyên sử dụng các chất kích thích: lạm dụng rượu, bia, cafe, thuốc lá ... không chỉ ảnh hưởng sức khỏe mà còn gây “cậu nhỏ” bị yếu tinh trùng, rối loạn khả năng cương cứng của dương vật.

 icon Tâm lý không ổn định, căng thẳng, thức khuya, lạm dụng tình dục ... gây rối loạn nội tiết, lâu dần dẫn tới chứng rối loạn chức năng sinh dục.

 icon Di chứng sau phẫu thuật tuyến yên, xạ trị hoặc lạm dụng các loại thuốc an thần, thuốc chống trầm cảm, cao huyết áp.

Hình tư vấn bệnh online

Những tác hại của rối loạn cương dương

 Khi nhận thấy các dấu hiệu của bệnh rối loạn cương dương thì nên đến ngay cơ sở y tế uy tín để được bác sĩ chuyên khoa chẩn đoán, chữa bệnh kịp thời, bởi để lâu gây ra những hậu quả nghiêm trọng như:

   Gây liệt dương: bệnh gây ra giãn nở mạch máu hay ống huyết giãn nở ở dương vật, lâu ngày gây ra tình trạng dương vật không thể cương cứng được.

   Gây vô sinh: chất lượng tinh trùng bị giảm đi, dương vật không thể xuất tinh trong âm đạo và không thể gặp trứng, quá trình thụ tinh không được diễn ra gây vô sinh ở người bệnh.

   Ảnh hưởng đến tâm lý: xấu hổ, tự ti, lo sợ mọi người biết được, thất vọng ngày càng nhiều gây mệt mỏi, đau đầu, suy nhược cơ thể, giảm hiệu  quả công việc.

   Đe dọa hạnh phúc gia đình: không thể đáp ứng nhu cầu tình dục cho đối phương, không có con dễ gây mậu thuẫn nảy sinh, nguy cơ tan vỡ hạnh phúc gia đình là rất lớn.

Hình tư vấn bệnh online

Phương pháp hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương

 Phương pháp điều trị bệnh rối loạn cương dương hiệu quả đúng theo nguyên nhân, mức độ bệnh. Do vậy, nam giới cần đi thăm khám bác để được kiểm tra kỹ lưỡng và thực hiện theo phác đồ chữa trị của bác sĩ.

Tìm hiểu về bệnh rối loạn cương dương ở nam giới

 Hiện nay, tại phòng khám đa khoa Hồng Phúc, bác sĩ sau thăm khám dương vật, siêu âm, xét nghiệm kỹ càng sẽ đưa ra phương pháp điều trị bằng thuốc, vật lý trị liệu, kỹ thuật ngoại khoa ... tương ứng với từng trường hợp bệnh cụ thể ở từng người.

 Phòng khám đa khoa Hồng Phúc quy tụ đội ngũ bác sĩ nam khoa hơn 20 năm kinh nghiệm trong điều trị bệnh rối loạn cương dương, cùng với sự hỗ trợ đắc lực của các thiết bị kỹ thuật hiện đại, chi phí điều trị hợp lý, giúp nam giới lấy lại bản lĩnh đàn ông đích thực trước phái đẹp, giữ vững tổ ấm gia đình.

 Nếu bạn thật sự quan tâm về vấn đề này và muốn phục hồi bản lĩnh phái mạnh, có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0251 882 0088Zalo 0785 720 270 hoặc đến trực tiếp địa chỉ 203A, đường Phạm văn Thuận, Biên Hòa, Đồng Nai để được khám chữa bệnh tận tình.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc