banner

0251 882 0088

Sưng bao quy đầu là bệnh gì và cách chữa trị hiệu quả

Ngày đăng : 15-06-2019 - Lượt xem : 752

 Sưng bao quy đầu gây nhiều phiền phức cho những nam giới không may mắc phải. Điều này làm nhiều người bệnh cảm thấy thắc mắc không biết sưng bao quy đầu là bệnh gì và cách chữa trị hiệu quả.

 Như trường hợp của anh T. – Biên Hòa: “Chào bác sĩ, bao quy đầu của em dạo gần đây đột nhiên sưng phồng lên, cảm giác nóng ở chỗ đó và đụng vào thấy đau. Em không biết mình đang bị gì, có nguy hiểm không và phải làm sao để hết. Bác sĩ giúp cho em lời khuyên. Em cảm ơn.”

    Bạn muốn biết cách điều trị hiệu quả? icon [MIỄN PHÍ KHÁM] ngay hôm nay để bác sĩ trực tiếp chẩn đoán cho bạn!

Hình tư vấn bệnh online

Sưng bao quy đầu là bệnh gì?

 Sưng bao quy đầu là hiện tượng bao quy đầu sưng phồng lên, sờ vào thấy đau nhói hoặc đau âm ỉ. Ngoài ra, một số trường hợp còn thấy nóng bất thường ở chỗ này hoặc có dịch mủ hôi rỉ ra từ bên trong.

 Nguyên nhân sưng bao quy đầu có thể do nam giới không vệ sinh kỹ (hoặc không thể do mắc kẹt bao quy đầu), quan hệ tình dục bị lây nhiễm khuẩn, mặc quần bó chật thường xuyên gây bí hơi.

 Bác sĩ nam khoa của Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc cho biết sưng bao quy đầu là dấu hiệu cảnh báo các bệnh lý nam khoa nguy hiểm như sau:

 icon Viêm bao quy đầu do nhiễm nấm (Nấm bao quy đầu): theo đó trên da quy đầu và bao quy đầu xuất hiện nhiều mẩn đỏ li ti, sưng tấy đỏ bao quy đầu gây ngứa rát khó chịu cho người bệnh. Lật mặt bao quy đầu đồng thời xuất hiện nhiều mảng bám màu trắng đục, bở như bã đậu và mùi chua hôi.

 icon Viêm bao quy đầu do nhiễm khuẩn: loại vi khuẩn chủ yếu gây bệnh là khuẩn E.coli, trực khuẩn, liên cầu khuẩn… gây các biểu hiện sưng bao quy đầu gây ngứa ngáy, bao quy đầu ẩm ướt và bốc mùi, bao quy đầu căng phồng như một quả bóng, tiểu thấy buốt rát.

 icon Viêm bao quy đầu do nhiễm trùng: phổ biến nhất là trùng roi Trichomonas. Bệnh có biểu hiện sưng bao quy đầu và quy đầu, viêm loét chảy dịch mủ gây ngứa ngáy đau rát vô cùng khó chịu. Đầu dương vật của người bệnh lúc nào cũng ẩm ướt và có mùi hôi khó chịu.

    Trường hợp của tôi là bệnh gì? icon [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN] để được bác sĩ nam khoa kiểm tra và chẩn đoán chính xác nhất

Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được giữ bảo mật)

SƯNG BAO QUY ĐẦU CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

 icon Gây khó khăn cho việc tiểu tiện, quan hệ tình dục vì sưng bao quy đầu gây đau nhức khi bị va chạm, cọ xát.

 icon Tiếp tục lây nhiễm khuẩn sang bạn tình khi đang bị bệnh mà tiếp tục quan hệ tình dục. Nữ giới bị viêm nhiễm từ đường quan hệ tình dục sẽ ảnh hưởng đến con khi đang mang thai, dễ sảy thai, sinh non…

 icon Tình trạng viêm nhiễm khiến quy đầu nhạy cảm bất thường nên dễ xuất tinh sớm, rối loạn cương dương.

 icon Suy giảm chất lượng tinh trùng dẫn đến hiếm muộn.

 icon 80% nam giới có khả năng ung thư dương vật do dài/hẹp bao quy đầu

Cách chữa trị sưng bao quy đầu hiệu quả với Đa khoa Hồng Phúc

 Sưng bao quy đầu có thể điều trị hiệu quả nếu được xác định đúng bệnh, không phải là bệnh nan y. Vì thế, nam giới trước hết cần tìm địa chỉ uy tín, có chất lượng và hoạt động hợp pháp.

 Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc (số 203A Phạm Văn Thuận, p. Tân Tiến, tp. Biên Hòa – Đồng Nai) là một trong những địa chỉ đáng tin cậy, có giấy phép từ Sở Y tế địa phương trong lĩnh vực điều trị bệnh nam khoa liên quan đến sưng bao quy đầu.

 icon Nam giới sẽ được xét nghiệm, kiểm tra thăm khám kĩ lưỡng để xác định bệnh, mức độ nặng nhẹ và đưa ra phác đồ trị liệu phù hợp nhất.

 icon Trường hợp sưng bao quy đầu do dài/hẹp bao quy đầu thì bác sĩ kết hợp dùng thuốc và tiến hành cắt bao quy đầu, loại bỏ lớp da thừa để giúp việc vệ sinh quy đầu dễ hơn, hạn chế nguy cơ sưng bao quy đầu do viêm nhiễm về sau. => Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc thực hiện nhanh chóng, thời gian hồi phục nhanh, không lo chảy máu và để lại sẹo.

 icon Trường hợp sưng bao quy đầu do viêm bao quy đầu: tùy theo tác nhân gây bệnh là nấm, vi khuẩn, vi trùng mà bác sĩ sẽ kê kháng sinh đồ phù hợp. Ngoài ra điều trị còn kết hợp chiếu sóng viba, sóng không gian, sóng ngắn giúp tăng cường trao đổi chất, nâng cao sức đề kháng cho bệnh nhân mau hồi phục.

 Điều trị liên quan đến sưng bao quy đầu thì bạn có thể yên tâm về chất lượng vì Đa khoa Hồng Phúc còn chú trọng đầu tư vào chất lượng thăm khám, đội ngũ bác sĩ và trang thiết bị hỗ trợ điều trị. Nếu còn những nghi ngờ, các anh có thể trực tiếp liên hệ đến hotline: 0251 882 0088 - zalo: 0785 720 270 để được giải đáp thắc mắc.

Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc