banner

0251 882 0088

Quy Trình Và Chi Phí Khám Sức Khỏe Sinh Sản Tiền Hôn Nhân

Ngày đăng : 07-06-2023 - Lượt xem : 2439

  Việc khám sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân sẽ giúp các cặp đôi có thêm kiến thức để bắt đầu cho một cuộc sống hôn nhân viên mãn sau này. Thế nhưng, ít ai biết Quy Trình Và Chi Phí Khám Sức Khỏe Sinh Sản Tiền Hôn Nhân như thế nào. Vậy thì, xin mời quý độc giả, vui lòng tham khảo những thông tin trong bài viết sau đây để có một sự chuẩn bị tốt nhất cho sự khởi đầu sắp tới.

Hình tư vấn bệnh online

Quy trình thăm khám sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân

  Khám sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân được đánh giá là việc làm văn minh của giới trẻ thời nay. Nó không chỉ giúp cả hai hiểu rõ về tình trạng sức khỏe của nhau, đưa ra những quyết định đúng đắn trước khi kết hôn, tạo tâm lý thoải mái cho cả người vợ và người chồng.

  Mà còn giúp phát hiện kịp thời những nguy cơ về các loại bệnh lý, từ đó lên phương pháp điều trị hiệu quả, hạn chế biến chứng, phòng tránh nguy cơ lây nhiễm bệnh hay sinh con dị tật.

  Với quy trình khám sức khỏe tiền hôn nhân, cả 2 sẽ trải qua 4 bước:

  Tư vấn trước khi khám

  Sau khi hoàn tất thủ tục đăng ký khám, cả 2 sẽ được hướng dẫn ra khu vực đo thể lực. Tại đây, cả hai sẽ lần lượt đo chiều cao, cân nặng và đo huyết áp. Sau đó tiến vào phòng khám sản phụ khoa để lắng nghe tư vấn trước khi khám từ bác sĩ.

  Thực hiện xét nghiệm 

  Sau bước khám lâm sàng, bạn sẽ được hướng dẫn đi thực hiện xét nghiệm máu và nước tiểu để bác sĩ:

        icon Đánh giá công thức máu

        icon Xác định nhóm máu

        icon Chẩn đoán tiểu đường

        icon Đánh giá chức năng gan và thận

        icon Tầm soát và phát hiện bệnh truyền nhiễm như virus viêm gan B, viêm gan C, HIV.

        icon Nam sẽ được thực hiện thêm xét nghiệm tinh dịch đồ

        icon Nữ sẽ được test nhanh thêm chlamydia – một loại bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục khiến nữ giới khó có thể có con

Quy trình thăm khám sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân

Quy trình thăm khám sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân

  Chuẩn đoán hình ảnh

  Đây là danh mục kế tiếp trong quy trình khám sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân. Bao gồm: siêu âm ổ bụng tổng quát và chụp X-quang ngực thẳng để phát hiện các bệnh về tiêu hóa, chức năng gan, thận, các bệnh lý về sinh dục nam và nữ như u xơ tử cung, u nang buồng trứng, ung thư buồng trứng, viêm tiền liệt tuyến và ung thư tuyến tiền liệt.

  Nhận kết quả

  Sau khi hoàn tất các bước khám trên, cặp đôi sẽ quay trở lại phòng khám ban đầu để lắng nghe kết quả. Tại đây, bác sĩ sẽ đọc kết quả cho cả hai, chẩn đoán bệnh và phương hướng điều trị nếu có.

  Ngoài ra, bác sĩ cũng sẽ chia sẻ thêm các phương pháp chăm sóc sức khỏe khoa học. Dặn dò lưu ý trong chế độ ăn uống, sinh hoạt đầy đủ nhất. Nếu 2 bạn còn thắc mắc gì thêm, bác sĩ cũng sẵn sàng giải đáp và đưa ra hướng tư vấn phù hợp cho cả hai.

Hình tư vấn bệnh online

Chi phí khám sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân bao nhiêu?

   Chi phí khám tiền hôn nhân theo Bộ Y tế thì chưa có mức giá cụ thể cho vấn đề này. Mỗi đơn vị sẽ có những chính sách riêng. Nắm được sự chênh lệch về mức chi phí giữa các cơ sở y tế, bạn sẽ dễ dàng đưa ra các quyết định và có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về mặt tài chính. Dưới đây là khoảng giá bạn có thể tham khảo:

   Như chúng ta đã biết, chi phí thăm khám ở bệnh viện công thường không quá cao, trừ khi bạn lựa chọn hình thức khám dịch vụ như: Khám ngoài giờ, cuối tuần, khám giáo sư,... Tại các bệnh viện công lập, danh mục thăm khám tiền hôn nhân được bác sĩ chỉ định thường có mức chi phí dựa vào từng hạng mục khám – kiểm tra.

   So với cơ sở y tế công lập, khám sức khỏe tiền hôn nhân tại bệnh viện tư sẽ tốn kém hơn. Chi phí sẽ giao động từ 1.500.000 - 3.000.000VNĐ. Bù lại, các cặp đôi được hưởng các dịch vụ chăm sóc y tế chất lượng cao, hỗ trợ tận tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Chi phí khám sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân bao nhiêu?

Chi phí khám sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân bao nhiêu?

   Tùy theo các dịch vụ trong gói khám tiền hôn nhân cùng địa chỉ bạn lựa chọn, gói khám có thể từ 1,5 - 2 triệu đồng. Hầu hết chi phí khám tiền hôn nhân nữ giới sẽ cao hơn so với nam giới, bởi cần khám kỹ về khả năng mang thai và sinh sản.

Khám sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân ở đâu tốt?

   Tự hào là phòng khám trực thuộc Bộ Y tế quản lý, được Sở Y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực khám và điều trị các bệnh lý nam khoa - phụ khoa - bệnh xã hội. Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là một bệnh viện khám sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân, được sự tín nhiệm của nhiều cặp đôi tìm đến. Bởi vì:

 Sở hữu đội ngũ Y - Bác sỹ có trình độ chuyên môn cao, có thời gian học tập, làm việc trong nước và ngoài nước với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề.

 Cơ sở vật chất, trang thiết bị, máy móc thăm khám hiện đại, tối tân để đảm bảo độ chính xác và an toàn trong quá trình thăm khám.

 Đa dạng các gói khám sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

 Chi phí thăm khám trong hay ngoài giờ hành chính đều chung một mức phí, không thu thêm phí ngoài giờ, không có phụ phí hay ẩn phí. Đặc biệt, luôn thông báo trước để khách hàng chủ động quyết định.

Khám sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân ở đâu tốt?

Khám sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân ở đâu tốt?

   Tiêu chí “1 cặp bệnh nhân - 1 bác sĩ – 1 y tá” giúp bệnh nhân có thể thoải mái hơn trong việc chia sẻ những điều khó nói.

 Đặc biệt, thông tin hồ sơ của khách hàng được bảo mật nghiêm ngặt, tránh việc lộ thông tin ra bên ngoài.

 Thời gian làm việc liên tục từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả chủ nhật và lễ tết, khách hàng hoàn toàn chủ động trong việc sắp xếp lịch hẹn.

  >>> Nếu quý khách hàng vẫn còn nhiều thắc mắc, xin vui lòng liên hệ đến Hotline: (0251) 882 0088 hoặc nhấp vào ô >>Tư vấn Online<< để được giải đáp miễn phí.

Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc