banner

0251 882 0088

Dương Vật Bị Ghẻ Lỡ Là Bệnh Gì Và Cách Chữa Trị Hiệu Quả?

Ngày đăng : 26-04-2023 - Lượt xem : 434

  Dương Vật Bị Ghẻ Lỡ Là Bệnh Gì Và Cách Chữa Trị Hiệu Quả? Đây chính là sự băn khoăn của không ít nam giới khi vô tình mắc phải tình trạng không mong muốn như trên, và từ đó cần đến địa chỉ nam khoa uy tín để được hỗ trợ chữa bệnh hiệu quả.

   Hình tư vấn bệnh online

Dương Vật Bị Ghẻ Lỡ Là Bệnh Gì?

  Phần lớn nguyên nhân gây ra bệnh dương vật bị ghẻ lỡ là do môi trường làm việc và sống và không sạch sẽ hoặc do thói quen vệ sinh cá nhân kém. Sau đây là những nguyên nhân phổ biến gây ra bệnh ghẻ lở sinh dục ở nam giới, bao gồm:

  Thói quen vệ sinh

  Bệnh ghẻ ở bộ phận sinh dục có thể xuất hiện do bệnh nhân vệ sinh cá nhân không đúng cách, sử dụng xà phòng, sữa tắm, dầu gội có chứa chất tẩy rửa mạnh, gây kích ứng cao.

  Do mặc quần áo chật, không thoáng khí, làm cho vùng kín luôn trong tình trạng ẩm ướt là điều kiện lý tưởng để vi khuẩn gây bệnh và tấn công.

  Ngoài ra, bệnh ghẻ ở vùng kín còn lây truyền từ người này sang người khác khi tiếp xúc trực tiếp với người nhiễm bệnh. Hoặc dùng chung đồ sinh hoạt như nằm chung giường, dùng chung khăn mặt, dùng chung quần áo, chăn màn,…

 Chuỗi hạt ngọc dương vật

  Chuỗi hạt ngọc dương vật là tình trạng “cậu nhỏ” có những nốt mụn nhỏ được xếp thành 2, 3 hàng chạy xung quanh rãnh bao quy đầu, hay còn được gọi là gai sinh dục.

  Nam giới bị chuỗi hạt ngọc dương vật sẽ có những nốt mụn nước ở vùng kín, những nốt mụn này không gây ngứa và sẽ giảm dần theo tuổi tác. Đây là một hiện tượng sinh lý chứ không phải bệnh lý nhưng làm ảnh hưởng đến ngoại hình của “cậu nhỏ”, khiến nam giới xấu hổ, tự ti với bạn tình.

 Viêm nhiễm nam khoa

  Trường hợp nam giới vệ sinh dương vật không sạch sẽ hay vệ sinh không đúng cách đều rất dễ mắc phải các bệnh viêm nhiễm. Các vi khuẩn tấn công vào vùng kín có thể gây ra bệnh viêm bao quy đầu với triệu chứng quy đầu sưng tấy, nóng rát, cảm giác ngứa ngáy, khó chịu. Đổng thời ở quy đầu sẽ nổi mụn nước, mụn ban đỏ, sau một thời gian chúng ra vỡ ra gây lở loét và viêm nhiễm ngày càng nghiêm trọng.

  Bệnh chàm

  Bộ phận sinh dục nam giới sẽ xuất hiện những nốt sần trắng li ti ở bìu, dương vật hoặc tinh hoàn khi mắc phải bệnh chàm. Khiến người bệnh luôn cảm thấy khó chịu, ngứa ngáy, đau rát vùng kín, ngứa dữ dội về đêm, trên bề mặt vết chàm tiết ra dịch hoặc tiết mủ và có mùi khó chịu.

  Nếu không được chữa trị kịp thời, những mụn sẩn này có thể lây lan rộng ra các vùng da khác như xung quanh hậu môn, vùng đáy chậu, bẹn, đùi,.. Khiến việc điều trị bệnh trở nên khó khăn và tốn kém hơn

Phòng Khám Nam Khoa uy tín nhất tại Biên Hòa Đồng Nai

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sẽ không khó để người bệnh có thể tìm thấy. Từ các tỉnh thành lận cận hay xa hơn đều có thế dễ dàng di chuyển đến bằng các phương tiện giao thông công cộng khi có nhu cầu thăm khám.

  Phần lớn nam giới đều xấu hổ khi gặp phải những triệu chứng như đau dương vật, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, nổi mụn dương vật,… Để giúp người bệnh vừa có thể chia sẻ với bác sĩ vừa giảm đi sự tự ti, mặc cảm, hệ thống tư vấn trực tuyến miễn phí luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7.

phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc địa chỉ uy tín tại Tp.Biên Hòa

  Nhờ vậy, nam giới sẽ không cần đến trực tiếp phòng khám mà vẫn được chẩn đoán bệnh. Thậm chí, người bệnh cũng có thể đặt hẹn trước vô cùng thuận tiện, tiết kiệm thời gian và chi phí thăm khám

  Đối với các bệnh lý nam khoa, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc luôn ưu tiên áp dụng những phương pháp điều trị tiên tiến nhất hiện nay ứng dụng công nghệ sinh học mang lại nhiều kết quả vượt trội:

  ■ 98% người bệnh khỏi hoàn toàn và không có dấu hiệu tái phát sau điều trị khi tuân thủ theo phác đồ mà bác sĩ đưa ra.

  ■ 100% bệnh nhân hài lòng với dịch vụ y tế trong và sau khi điều trị.

   Lấy lại sự tự tin, bản lĩnh cho nhiều nam giới gặp phải tình trạng rối loạn xuất tinh, rối loạn chức năng tình dục,… bảo vệ hạnh phúc gia đình.

  ■ Mô hình "1 bác sĩ – 1 bệnh nhân" đang ngày càng được người bệnh tin tưởng lựa chọn để quá trình thăm khám mang lại hiệu quả cao, chẩn đoán nhanh, chính xác, có thể ra về ngay sau khi điều trị.

Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc