banner

0251 882 0088

Phòng khám điều trị xuất tinh sớm ở Biên Hòa Đồng Nai

Ngày đăng : 01-10-2019 - Lượt xem : 1397

 Đa Khoa Hồng Phúc là phòng khám hoạt động chính quy dưới sự cấp phép của Sở y tế, tự hào là địa chỉ điều trị nam khoa lớn thuộc địa bàn Tỉnh Đồng Nai, đã điều trị thành công cho hàng ngàn trường hợp bệnh lý nam khoa khác nhau về bao quy đầu, bộ phận sinh dục, sinh lý và chỉnh hình dương vật. vì vậy, nếu đang có nhu cầu tìm cho bản thân một phòng khám điều trị xuất tinh sớm ở Biên Hòa Đồng Nai, thì  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là sự lựa chọn của đáng tin cậy cho các anh.

 Như thế nào thì được xem là mình đang mắc bệnh xuất tinh sớm?

 Chúng tôi sẽ tư vấn nhanh chóng và bảo mật cho bạn qua  KHUNG CHAT bên dưới

Hình tư vấn bệnh online

Phương pháp hiệu quả dành cho nam giới bị xuất tinh sớm tại Đa Khoa Hồng Phúc

 Xuất tinh sớm vốn là vấn đề gây không ít hoang mang cho nam giới, khiến bản thân rơi vào tình trạng tự ti và e ngại khi đối diện với bạn tình của mình. Không những vậy, tình trạng này còn khiến sức khỏe sinh sản của các anh bị ảnh hưởng, nếu không nhanh chóng điều trị sẽ dễ gây vô sinh – hiếm muộn nam giới.

 Hiện nay, đã có rất nhiều nam giới được điều trị xuất tinh sớm thành công tại  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc nhờ vào việc áp dụng hai phương pháp hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm hiệu quả, đó là chặn dây thần kinh lưng dương vật theo công nghệ Châu Âu và cắt bao quy đầu bằng kĩ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc.

  Kĩ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật công nghệ Châu Âu

 Đây là thủ thuật chặn bớt những dây thần kinh trên lưng dương vật giúp cậu nhỏ giảm bớt được sự nhạy cảm, từ đó giúp nam giới kéo dài thời gian xuất tinh một cách hiệu quả hơn.

 Các bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành cắt một đường nhỏ khoảng 2 – 3mm và sâu khoảng 0.5mm, sau đó chọn lọc thắt và chặn một số dây thần kinh quá mẫn cảm. Nam giới có thể cải thiện được việc xuất tinh sớm một cách an toàn, nhanh chóng, không gây sẹo xấu, thời gian điều trị ngắn và không gây đau đớn.

  Cắt bao quy đầu bằng kĩ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc

 Người bệnh sẽ được gây mê cục bộ, sau đó tiến hành loại bỏ những phần da ở quy đầu bằng vết cắt xâm lấn tối thiểu, giúp tạo mỹ quan cho dương vật, cải thiện được tình trạng xuất tinh sớm và tăng cảm giác khoái cảm trong quan hệ tình dục.

 Kĩ thuật này không sử dụng đến dao kéo nên đường cắt cực nhỏ, không gây sẹo xấu, mang tính thẫm mỹ cao, quá trình thực hiện chỉ rút gọn từ 15 – 20 phút, không gây đau hay chảy máu, an toàn và đạt hiệu quả cao lên đến 98%.

 Bạn muốn biết về chi phí điều trị tại  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc?

 [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN] ngay hôm nay để được giải đáp nhanh chóng và nhận ưu đãi  xét nghiệm nam khoa chỉ 290K

Hình tư vấn bệnh online

Lí do mà nam giới lựa chọn Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

 Tại tọa lạc số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai,  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc không chỉ được người dân thuộc địa bàn tỉnh tin tưởng, mà còn được rất nhiều người ở khắp đất nước lựa chọn đến khám, đây cũng là một niềm tự hào và vô cùng hãnh diện mà phòng khám đạt được.

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc từ khi thành lập đến nay đã được các giới chuyên môn đánh giá cao và nhận được hàng ngàn phản hồi tốt từ những người bệnh đã từng đến khám, bởi tại đây sở hữu được nhiều yếu tố:

  Cơ sở hạ tầng hiện đại và đạt chuẩn

 Được xây dựng với quy mô lớn, không gian thông thoáng, sạch sẽ, khuôn viên rộng rãi, đầu tư tiện nghi đầy đủ, mang lại sự thoải mái cho các anh trong lúc chờ đợi cũng như thăm khám và điều trị.

 Phòng khám còn nhập khẩu trực tiếp các thiết bị máy móc từ nước ngoài, đạt chuẩn quốc tế, được vô trùng kĩ càng trước khi đưa vào điều trị, mang lại sự nhanh chóng và chính xác trong việc khám chữa bệnh.

  Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi và chuyên môn cao

 Phòng khám quy tụ những bác sĩ có bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm, từng học tập và công tác tại các bệnh viện trong và ngoài nước, thường xuyên tổ chức và tham gia những buổi hội nghị với các bác sĩ khác để cùng nhau trau dồi kinh nghiệm.

 Đây còn là những con người có tâm với nghề, luôn đặt sức khỏe của người bệnh lên hàng đầu, những quá trình thăm khám và điều trị đều tỉ mỉ và theo dõi chặt chẽ tình trạng tiến triển của người bệnh, giúp người bệnh nhanh chóng phục hồi.

  Chi phí điều trị hợp lý và rõ ràng

 Mọi khoản chi phí tại  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đều hợp lý theo niêm yết của Sở y tế và có nhiều gói dịch vụ khác nhau để người bệnh có thể lựa chọn cho mình một nhu cầu đủ với điều kiện kinh tế của bản thân.

 Quá trình thăm khám, người bệnh sẽ được trao đổi trực tiếp và công khai mức chi phí với bác sĩ. Các anh sẽ có thể chủ động quyết định việc điều trị và không phải lo lắng về tình trạng chặt chém hay phát sinh những phí dịch vụ không đáng có.

  Dịch vụ chất lượng và chuyên nghiệp

 Áp dụng khám bệnh theo mô hình “một bác sĩ – một bệnh nhân – một y tá”, bảo đảm được sự khép kín và thoải mái cho người bệnh.

 Nam giới có thể dễ dàng nắm bắt tình trạng bệnh cũng như lấy mã hẹn nhanh chóng, chủ động thời gian, nhận được nhiều ưu đãi qua hệ thống  ĐẶT HẸN ONLINE mà không cần phải đến trực tiếp phòng khám và chờ đợi quá lâu tốn nhiều thời gian vô ích.

 Mọi thủ tục đều đơn giản và nhanh chóng, không rườm rà, nam giới còn được các nhân viên y tế hướng dẫn nhiệt tình trong suốt quá trình khám chữa bệnh.

 Mọi thông tin cá nhân và bệnh án đều được bảo mật kín đáo và an toàn, giúp các anh có thể yên tâm hơn.

 Nếu như muốn được tư vấn thêm, các anh có thể nhấp vào  KHUNG CHAT bên dưới hoặc trực tiếp gọi đến hotline: 0251 882 0088 – zalo: 0785 720 270 để được giải đáp thắc mắc.

  Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc