banner

0251 882 0088

Phòng Khám Đa Khoa Địa Chỉ Khám Chữa Bệnh Uy Tín Tại Biên Hòa Đồng Nai

Ngày đăng : 30-05-2023 - Lượt xem : 322

  Bệnh nam khoa nếu không được điều trị kịp thời và đúng cách có thể sẽ ảnh hưởng lớn đến sức khỏe sinh sản của nam giới. Do đó, việc lựa chọn một phòng khám nam khoa uy tín, hiệu quả ở Biên Hòa có vai trò rất quan trọng trong hiệu quả điều trị. Nếu bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn địa chỉ khám bệnh nam khoa thì hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết nhé

   Hình tư vấn bệnh online

Phòng Khám Đa Khoa Địa Chỉ Khám Chữa Bệnh Uy Tín Tại Biên Hòa Đồng Nai

  Những bệnh lý nam khoa khiến nam giới rất khó chịu, ảnh hưởng đến đời sống tình dục, gây vô sinh và nhiều biến chứng nguy hiểm khác... Vì thế, có các triệu chứng mắc bệnh nam khoa, hãy nhanh chóng đến với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc để được điều trị sớm. 

Từ ngày thành lập đến nay, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là địa chỉ uy tín hàng đầu, đảm bảo đầy đủ các điều kiện chất lượng cao, đáp ứng tốt nhu cầu khám bệnh, cụ thể:

  iconĐược cấp giấy phép hoạt động chính quy

  Đa Khoa Hồng Phúc là một cơ sở chuyên nam khoa được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động chính quy trong điều trị các bệnh nam khoa, chỉnh hình dương vật và bệnh xã hội ở nam giới...

   iconQuy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp

  Đa Khoa Hồng Phúc luôn chú trọng "chiêu mộ" những bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm đến từ các bệnh viện lớn trong và ngoài nước, luôn tận tâm và chu đáo với người bệnh... nhằm đảm bảo kết quả chẩn đoán chính xác và điều trị bệnh hiệu quả hơn. Ngoài ra, để giúp nam giới có thể nắm bắt bệnh lý, chi phí trước khi khám

Phòng Khám Đa Khoa Địa Chỉ Khám Chữa Bệnh Uy Tín Tại Biên Hòa Đồng Nai

   iconPhương pháp điều trị hiện đại và hiệu quả

  Trong lĩnh vực nam khoa, Đa Khoa Hồng Phúc luôn tự hào là địa chỉ y tế sở hữu nhiều phương pháp mới, hiện đại và đem lại kết quả điều trị cao. Cụ thể như:

   Cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc.

   Điều trị xuất tinh sớm bằng công nghệ khống chế dây thần kinh dương vật dưới kính hiển vi kiểu Châu Âu.

   Sử dụng vật lý trị liệu như chiếu sóng ngắn, sóng không gian, sóng viba... chuyên đặc trị tăng cường tuần hoàn máu, thúc đẩy khả năng hồi phục bệnh nhanh chóng.

   Gắn bi dương vật theo công nghệ tiên tiến hàng đầu, giúp nam giới có thêm tự tin và tăng khoái cảm trong quan hệ tình dục và là bí quyết để "giữ lửa" cho hạnh phúc gia đình.

   iconThời gian làm việc linh hoạt

  Phòng khám làm việc từ 8h00 - 20h00 tất cả các ngày trong tuần (kể cả lễ Tết), phù hợp với nhiều bệnh nhân, giảm bớt tình trạng quá tải vào giờ cao điểm.

   iconMôi trường y tế hòa đồng

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc có hệ thống phòng khám chữa bệnh sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái nhất cho người bệnh trong quá trình khám chữa bệnh.

   iconCơ sở vật chất và trang thiết bị y tế tân tiến

  Hồng Phúc được xây dựng với hệ thống các phòng như: Phòng khám, phòng tiểu phẫu, phòng hồi sức... theo tiêu chuẩn quốc tế, phòng thuốc đạt chuẩn GPP.

Phòng Khám Đa Khoa Địa Chỉ Khám Chữa Bệnh Uy Tín Tại Biên Hòa Đồng Nai

  Mọi trang thiết bị y tế đều được nhập khẩu từ các nước tiên tiến như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ... được Sở Y tế kiểm định trước khi đưa vào sử dụng.

   iconChi phí hợp lý

  Người bệnh có thể an tâm bởi Hồng Phúc luôn thực hiện theo đúng bảng giá niêm yết theo quy định của Sở Y tế.

   iconChế độ bảo mật thông tin

  Nhằm giúp nam giới đỡ ngại khi khám chữa bệnh, xây dựng mô hình "1 bác sĩ - 1 y tá - 1 bệnh nhân". Thông tin cá nhân và hồ sơ của người bệnh được bảo mật an toàn.

  Luôn đặt sức khỏe và lợi ích người bệnh lên hàng đầu, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc san sẻ nỗi lo của người bệnh bằng cái tâm của người thầy thuốc, mong mang đến hiệu quả điều trị cao, chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp với mức chi phí hợp lí.

  Trên đây là những thông tin xoay quanh vấn đề địa chỉ phòng khám nam khoa uy tín, hiệu quả ở Biên Hòa, Đồng Nai. Nếu bạn còn thắc mắc nào cần được giải đáp có thể liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 0251 882 0088 hoặc NHẤP VÀO ĐÂY để được hỗ trợ tư vấn.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc