banner

0251 882 0088

Nước Tiểu Màu Vàng Đậm Là Dấu Hiệu Bệnh Lý Nguy Hiểm Gì?

Ngày đăng : 16-08-2022 - Lượt xem : 1538

  Nước Tiểu Màu Vàng Đậm Là Dấu Hiệu Bệnh Lý Nguy Hiểm Gì? Bởi có rất nhiều nam giới phát hiện nước tiểu của bản thân có dấu hiệu bất thường trong lúc đi vệ sinh. Chính vì điều đó, gây nên sự hoang mang và ngờ vực không biết bản thân đã mắc phải bệnh gì. Bài viết sau đây sẽ cung cấp một số thông tin bổ ích.

Hình tư vấn bệnh online

Nước tiểu màu vàng đậmlà dấu hiệu bệnh gì?

  Viêm nhiễm đường tiết niệu: Ở trạng thái bình thường, nước tiểu có màu vàng nhạt. Khi gặp những vấn đề về đường tiết niệu như viêm nhiễm, nhiễm nấm, tổn thương đường tiết niệu… thì nước tiểu sẽ đậm màu hơn. Nhiều trường hợp nước tiểu đục do dịch mủ hoặc lẫn máu trong nước tiểu. Viêm đường tiết niệu thường xảy ra với nữ nhiều hơn nam giới.

  Các bệnh lý gan mật: Ở các bệnh lý về gan với tình trạng suy giảm chức năng gan bao gồm: Viêm gan virus, gan nhiễm mỡ, viêm gan do rượu, xơ gan, ung thư gan… gây nên tình trạng nước tiểu màu vàng đậm. Nguyên nhân xuất phát từ việc suy giảm chuyển hóa Bilirubin tại gan khiến nồng độ chất này trong máu tăng cao.

  Ăn thức ăn có màu đậm: Tình trạng nước tiểu có màu sắc khác thường cũng có thể xảy ra nếu sử dụng các loại thực phẩm có màu sắc đậm như củ dền, trái mâm xôi,…

  Hội chứng Porphyria: Đây là một dạng rối loạn di truyền hiếm gặp, liên quan đến sự khiếm khuyết trong tổng hợp Hemoglobin hình thành hồng cầu trong máu. Những triệu chứng thường đi kèm với nước tiểu đậm màu đó là đau bụng, dễ bị kích ứng bởi ánh sáng, tổn thương ở thần kinh, động kinh.

  Các bệnh lý ung thư: Ở nhiều trường hợp nghiêm trọng, nước tiểu đậm màu là dấu hiệu cảnh báo những loại bệnh ung thư bao gồm: ung thư thận, tuyến tụy, bàng quang, tuyến tiền liệt.

  Thiếu máu: Có nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng thiếu máu khác nhau. Cụ thể, trong trường hợp thiếu máu tán huyết nguyên nhân do sự phân hủy của các tế bào hồng cầu. Điều này có thể dẫn đến sự thay đổi màu nước tiểu vàng đậm, vàng sậm hoặc đỏ hoặc màu tối với các dấu vết của máu trong các mẫu nước tiểu.

Hình tư vấn bệnh online

Hỗ trợ điều trị nước tiểu màu vàng đậm nguyên nhân từ bệnh tiết niệu

 Đối với bệnh viêm đường tiết niệu ở phái mạnh thì người bệnh càng sớm điều trị thì hiệu quả càng cao, vì vậy nam giới đừng nên vì tâm lý chủ quan hay e ngại mà không sớm đi thăm khám.

 Nếu đang còn phân vân trong việc chọn lựa một địa chỉ để thăm khám, thì Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc (203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai) là một cơ sở mà bạn có thể tin tưởng chọn lựa.

 ✪ Phương pháp nội khoa: Những loại thuốc kháng sinh, kháng viêm và diệt khuẩn sẽ được bác sĩ chỉ định trong những trường hợp bệnh nhẹ, giúp nam giới giảm được những triệu chứng của bệnh và làm lành nhanh chóng những vùng bị tổn thương.

 ✪ Phương pháp ngoại khoa: Bác sĩ chuyên khoa sẽ áp dụng điều trị kết hợp chiếu sóng ngắn, song viba, sóng hồng quang,... để tăng khả năng tuần hoàn máu, giúp đẩy nhanh quá trình điều trị đạt hiệu quả.

  Ngoài ra, viêm đường tiết niệu nếu như do những bệnh lý khác gây ra, thì các bác sĩ sẽ xác định và áp dụng những phương pháp khác nhau để diệt bệnh tận gốc.

 Thành lập và hoạt động qua nhiều năm, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã mang lại nhiều thành quả, không ngừng học hỏi và nâng cao dịch vụ, nhằm mang lại những điều tốt nhất cho bệnh nhân. Nhờ những ưu điểm sau mà phòng khám đã chiếm được lòng tin của hàng ngàn người:

 Hoạt động công khai và chính quy dưới sự cấp phép của Sở y tế, phòng khám đã điều trị thành công cho nhiều trường hợp bệnh nam khoa khác nhau, lấy lại được sức khỏe và niềm vui của bệnh nhân trong cuộc sống.

 Bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là những người có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nhưng vẫn không ngừng học hỏi và trau dồi thêm kiến thức, luôn tỉ mỉ và thẩn trọng trong mọi công đoạn thăm khám và điều trị, mang lại hiệu quả tốt nhất cho bệnh nhân của mình.

 Cơ sở hạ tầng được đầu tư mạnh tay, với không gian phòng khám thông thoáng, đầy đủ tiện nghi, cùng với những máy móc, thiết bị y tế tiên tiến được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, nhằm mang lại kết quả tốt nhất trong quá trình chữa bệnh.

 Dịch vụ chuyên nghiệp:

 Thời gian làm việc ngoài giờ hành chính, từ 8h - 20h tất cả các ngày trong tuần, không phát sinh thêm phí dịch vụ ngoài giờ, người bệnh có thể thoải mái trong việc sắp xếp thời gian.

 Xây dựng hệ thống ĐẶT HẸN để các anh có thể đăng kí trước qua mạng mà không cần phải đến bốc số và chờ đợi. Ngoài ra, đặt lịch trước sẽ được hưởng nhiều lợi ích hơn.

 Thủ tục thăm khám nhanh chóng, không rườm rà, người bệnh còn được nhân viên y tế hướng dẫn tận tình trong suốt quá trình điều trị.

 Chi phí hợp lý và công khai, các bác sĩ sẽ trao đổi rõ ràng trong quá trình thăm khám, người bệnh có thể chủ động quyết định có điều trị hay không.

Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc