banner

0251 882 0088

Nước Tiểu Đục Là Dấu Hiệu Của Bệnh Gì?

Ngày đăng : 08-12-2022 - Lượt xem : 222

  Nước Tiểu Đục Là Dấu Hiệu Của Bệnh Gì? Bởi thông thường nước tiểu của một người khỏe mạnh sẽ không màu hoặc vàng nhạt. Tuy nhiên, nước tiểu đục có thể là lời cảnh báo đến một căn bệnh nguy hiểm nào đó cần được thăm khám và hỗ trợ chữa trị kịp thời. Hãy cùng bài viết sau để tìm ra nguyên nhân của tình trạng này.

   Hình tư vấn bệnh online

NGUYÊN NHÂN NÀO DẪN ĐẾN TÌNH TRẠNG NƯỚC TIỂU ĐỤC?

 Có nhiều lý do có thể làm đục nước tiểu của bạn. Một số là vô hại, nhưng một số khác sẽ đòi hỏi cần phải được điều trị kịp thời, tránh những biến chứng nguy hiểm.

  Nhiễm trùng đường tiết niệu

  Nhiễm trùng tiết niệu là một nguyên nhân phổ biến gây nước tiểu đục.

  Khi này, trước sự tấn công của các vi trùng gây bệnh, cơ thể của bạn “cử” các tế bào bạch cầu – nhân tố chính của hệ thống miễn dịch, đi bắt giữ và tiêu diệt chúng. Những tế bào bạch cầu thường được bài tiết qua đường tiết niệu và khi trộn cùng với nước tiểu, nó sẽ gây đục nước tiểu của bạn.

  Ngoài ra, một lý do nữa cũng khiến nước tiểu của người bệnh nhiễm trùng tiết niệu đục đó là: Khi bị viêm nhiễm, các tế bào sẽ tăng tiết dịch nhầy mủ, đôi khi có lẫn máu. Những thứ này khi trộn lẫn với nước tiểu sẽ sẽ làm nước tiểu bị đục.

  Sỏi thận

  Một bệnh lý đáng lo nữa của nước tiểu đục đó là sỏi thận.

  Những viên sỏi được hình thành từ sự tích tụ của một số muối, chất khoáng trong cơ thể. Do đó, khi bạn bị sỏi thận, bạn có khả năng tiết ra một lượng muối khoáng cao trong nước tiểu và điều này sẽ gây đục nước tiểu.

  Bên cạnh đó, sỏi thận cũng gây đục nước tiểu theo một cách khác. Khi các viên sỏi gây tắc nghẽn hoặc xây sát đường tiết niệu, từ đó gây nhiễm trùng, hình thành dịch mủ khiến nước tiểu đục.

 

  Triệu chứng phổ biến của sỏi thận là đau dữ dội dưới xương sườn, thường là gần bên hoặc lưng dưới. Cơn đau cũng có thể xảy ra ở háng và lan tỏa ra vùng bụng dưới hoặc lưng dưới

  Viêm tuyến tiền liệt

  Sự giải phóng các tế bào bạch cầu hoặc mủ qua nước tiểu trong viêm tuyến tiền liệt sẽ làm đục nước tiểu.

  Bên cạnh nước tiểu đục, nguy cơ bạn bị viêm tuyến tiền liệt sẽ cao hơn nếu bạn có thêm các triệu chứng sau:

  Thường xuyên phải đi tiểu.

  Tiểu đêm.

  Đau khi đi tiểu.

  Nóng rát khi đi tiểu.

  Đau ở lưng, hông hoặc vùng chậu.

  Xuất tinh đau.

  Hình tư vấn bệnh online

HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ NƯỚC TIỂU ĐỤC HIỆU QUẢ TẠI ĐA KHOA HỒNG PHÚC BIÊN HÒA 

 Là một trong những nơi được người dân thuộc tỉnh Đồng Nai tin tưởng lựa chọn, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc nằm ở số 203A Phạm Văn thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai đã và đang điều trị thành công cho rất nhiều trường hợp bệnh nam khoa khác nhau tính đến thời điểm hiện tại, giúp nam giới lấy lại được sự tự tin và phong độ của mình.

 Cụ thể, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã đạt được những ưu điểm vượt trội như:

  Được Sở y tế cấp phépPhòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc hoạt động công khai theo đúng những quy định của Sở, nói không với tình trạng khám “chui”, kém chất lượng, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bệnh nhân.

  Quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, thành thạo tay nghề, chuyên môn cao, không ngừng tìm tòi và phát triển năng lực bản thân, cùng với sự tận tâm và tỉ mỉ, hết lòng vì bệnh nhân.

  Trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ những nước tiên tiến trên thế giới, hỗ trợ trong việc điều trị giúp đạt được hiệu quả cao.

  Áp dụng phương pháp điều trị tiên tiến liên quan tới lĩnh vực nam khoa như cắt bao quy đầu, chặn dây thần kinh dương vật, liệu pháp Oxygen, công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc,…phù hợp với từng loại bệnh và từng mức độ bệnh khác nhau.

  Cơ sở vật chất đầu tư hiện đại, không gian thoáng mát, phòng khám khép kín, dụng cụ y tế được vô trùng thường xuyên, áp dụng mô hình khám “một bác sĩ – một bệnh nhân”, giúp người bệnh bớt đi sự e ngại khi đến chữa trị.

  Nhân viên y tế được đào tạo bài bản, trình độ nghiệp vụ được nâng cao, sẵn sàng hỗ trợ và hướng dẫn cho người bệnh trong suốt quá trình thăm khám.

  Thời gian làm việc linh hoạt từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần, không nghỉ cuối tuần, không nghỉ lễ tết, thời gian phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt là những người có công việc bận rộn.

{tuvan]

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc