banner

0251 882 0088

Nước tiểu có bọt: Dấu hiệu báo động không thể bỏ qua

Ngày đăng : 18-10-2019 - Lượt xem : 1726

Thông qua màu sắc và nhứng dấu hiệu của nước tiểu, nam giới có thể đoán được tình hình sức khỏe của bản thân, nhưng với hiện tượng nước tiểu có bọt thì là điều bất thường, vì thế các quý ông không nên chủ qua và coi thường. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin cụ thể về hiện tượng nước tiểu có bọt, nam giới có thể phát hiện và điều trị sớm.

icon Hơn một tuần nay, khi đi tiểu tôi thấy nước tiểu có bọt trắng xóa như vậy có phải tôi đang mắc bệnh không? Đừng quá lo lắng, hãy [Nhấp vào đây] để được tư vấn miễn phí.

   Hình tư vấn bệnh online

Nước tiểu có bọt là triệu chứng của bệnh gì?

 Nước tiểu không những là sản phẩm của quá trình trao đổi chất sinh lý bình thường của cơ thể, mà còn là "chiếc gương phản chiếu" sức khỏe của nam giới. Hiện tượng nước tiểu có bọt, bong bóng cho biết nam giới đang mắc phải một trong những bệnh lý sau:

 + Viêm bàng quang: Khi mắc bệnh nước tiểu có bọt như xà phòng kèm theo các biểu hiện như căng tức vùng bụng dưới, lưng, tiểu rát, rối loạn tiêu hóa... Bệnh biến chứng sang giai đoạn nặng, có thể tiểu ra mủ và máu...

 + Viêm đường tiết niệu: Vi khuẩn từ cơ quan sinh dục, hậu môn... xâm nhập vào đường tiết niệu gây ra hiện tượng tiểu buốt rát, tiểu nhiều lần, sủi bọt, đôi khi có lẫn máu, nước tiểu có mùi hôi nồng...

Nước tiểu có bọt: Dấu hiệu báo động không thể bỏ qua

 + Viêm niệu đạo: Nước tiểu có bọt kéo dài lâu ngày sẽ góp phần ảnh hưởng nghiêm trọng đến cơ quan niệu đạo và gây ra nhiều biến chứng khác nhau như tiểu buốt, tiểu đau, dòng nước tiểu yếu, nhỏ...

 + Bệnh lậu: Bệnh chủ yếu lây qua đường tình dục, gây ra nhiều triệu chứng rất khó chịu như: lỗ sáo sưng bỏ, niệu đạo ngứa ngáy, chảy nhiều dịch mủ màu vàng xanh, có mùi hôi. Ngoài ra, nam giới còn bị tiểu buốt, tiểu rắt, nước tiểu có bọt và mùi hôi nồng...

 icon Khuyến cáo: Nước tiểu có bọt là dấu hiệu cảnh báo mà nam giới không nên chủ quan cho qua. Bệnh kéo dài không nhưng gây phiền toái trong sinh hoạt hàng ngày mà còn gây ra suy thận, giảm ham muốn tình dục, rối loạn cương dương, gây vô sinh ở nam... Vì thế, khi nhận thấy triệu chứng nước tiểu có bọt nam giới nên chủ động đi khám ngay để tránh bệnh biến chứng nặng hơn, càng khó điều trị và tốn kém.

 icon Bạn đang lo lắng vì tình trạng nước tiểu có bọt kéo dài? Nhấp vào đây để được tư vấn cách khắc phục nhanh chóng.

Điều trị nước tiểu có bọt bằng phương pháp nào hiệu quả?

 Để nắm được nguyên nhân gây ra tình trạng nước tiểu có bọt là bệnh gì, nam giới cần thực hiện xét nghiệm nước tiểu. Từ đó, bác sĩ mới đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất.

 Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đang áp dụng các phương pháp điều trị các bệnh lý liên quan đến nước tiểu có bọt đem lại hiệu quả cao, cụ thể:

  Điều trị bằng thuốc: Áp dụng cho trường hợp tiểu có bọt do viêm nhiễm nhẹ, bác sĩ chỉ định dùng thuốc kháng sinh nhằm tiêu viêm, kháng khuẩn, đẩy lùi tình trạng nước tiểu có bọt nhanh chóng.

 ▶ Vật lý trị liệu: Sử dụng tia chiếu sóng ngắn, sóng không gian, sóng viba... giúp tăng cường chuyển hóa trong cơ thể, kích thích tuần hoàn máu, loại bỏ viêm nhiễm nam khoa gây tiểu có bọt.

 ▶ Phương pháp DHA: Đây là giải pháp để điều trị tình trạng tiểu ra bọt do bệnh lậu. DHA có tác dụng phá vỡ cấu trúc DNA khuẩn lậu, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, tỷ lệ thành công trên 98%, ngăn chặn bệnh trở lại.

 ▶ Các phương pháp ngoại khoa khác: kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc, tiểu phẫu nội soi... chỉ đình điều trị khi tiểu có bọt do sỏi niệu đạo hoặc những tổn thương khác.

Nước tiểu có bọt: Dấu hiệu báo động không thể bỏ qua

 Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc (số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa) - đây là một trong những cơ sở chuyên về nam khoa uy tín hàng đầu tại Đồng Nai, được đông đảo người bệnh tìm đến khám và điều trị nước tiểu có bọt thành công, bởi những yếu tố sau:

  Đội ngũ bác sĩ giỏi: Đa Khoa Hồng Phúc thu hút bác sĩ giỏi chuyên môn, kinh nghiệm lâu năm, luôn tận tâm và chu đáo vì sức khỏe người bệnh.

 ✤ Cơ sở vật chất, thiết bị y tế hiện đại: Phòng khám đầu tư đầy đủ máy móc y tế nhằm hỗ trợ bác sĩ rút ngắn thời gian điều trị và đẩy lùi bệnh nhanh chóng.

 ✤ Đảm bảo mọi quyền lợi cho người bệnh: Tại Hồng Phúc luôn đảm bảo mọi khoản chi phí khám chữa bệnh đều rõ ràng, hợp lý và được niêm yết theo quy định của Sở Y tế, thông tin cá nhân của người bệnh cam kết được bảo mật an toàn... để nam giới yên tâm bởi đây là sự lựa chọn tốt nhất.

 Nếu có nhu cầu thăm khám, nam giới có thể liên hệ [Tư vấn online] miễn phí để đặt hẹn khám trước. Hoặc đến trực tiếp địa chỉ 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa từ 8h00 - 20h00 tất cả các ngày trong tuần để được hỗ trợ tận tình.

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc