banner

0251 882 0088

Nhiễm Nấm Candida Ở Nam Giới - Nguyên Nhân Và Cách Điều Trị

Ngày đăng : 29-08-2023 - Lượt xem : 429

  Nhiễm Nấm Candida Ở Nam Giới - Nguyên Nhân Và Cách Điều Trị tận gốc và nhanh chóng, bệnh nhân nhất thiết cần phải có sự can thiệp sớm ngay từ khi bệnh mới tái phát, xác định đúng nguyên nhân đồng thời áp dụng cách chữa trị Nấm Candida phù hợp. Chính vì vậy, các bác sĩ chuyên khoa của Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc có những giải đáp về vấn đề này qua bài viết dưới đây.

   Hình tư vấn bệnh online

Nhiễm Nấm Candida Ở Nam Giới - Nguyên Nhân

  Nấm ở vùng kín nam thực chất là tình trạng bị viêm, nhiễm nấm tại bộ phận sinh dục. Trong đó, nhiễm nấm Candida chiếm tới 35% số ca bệnh. Để chữa nấm Candida không khó nhưng bệnh này dễ tái phát dai dẳng. Nếu muốn điều trị dứt điểm thì bạn cần phải biết tại sao mình bị nhiễm nấm.

  Có nhiều nguyên nhân dẫn đến bệnh nấm phụ khoa ở nam giới. Phổ biến nhất là do bị lây chéo khi quan hệ tình dục với người bị nhiễm bệnh. Lối sống tình dục phóng khoáng, quan hệ tình dục không an toàn, không sử dụng bao cao su tạo điều kiện cho nấm xâm nhập vào vùng kín nam giới, khiến tỷ lệ nhiễm nấm Candida ở nam giới tăng cao.

  Bên cạnh đó cũng ghi nhận không ít trường hợp dù chưa từng quan hệ tình dục vẫn bị nhiễm nấm. Nguyên nhân là do nấm luôn sẵn có trong cơ thể chúng ta, chỉ cần có các yếu tố tác động tạo cơ hội cho chúng sinh sôi phát triển, chúng sẽ gây bệnh. Các yếu tố này thường là:

Nhiễm Nấm Candida Ở Nam Giới - Nguyên Nhân

Nhiễm Nấm Candida Ở Nam Giới - Nguyên Nhân

    Lạm dụng các thuốc kháng sinh, thuốc corticoid khiến các vi khuẩn có lợi giúp diệt nấm Candida cũng bị tiêu diệt và gây mất cân bằng vi sinh.

    Có các bệnh lý nền như bệnh tiểu đường, béo phì,…

    Hệ miễn dịch bị suy yếu do HIV hoặc các bệnh ung thư

    Chế độ ăn uống nhiều đường, dùng nhiều rượu bia và các chất kích thích

    Vệ sinh vùng kín không đúng cách, không sạch sẽ. Lạm dụng các đồ như dầu thơm, xà bông cũng có thể gây kích ứng da và kích thích nấm phát triển.

    Thói quen để cơ quan sinh dục ẩm ướt sau khi tắm, khi bơi hoặc mặc các đồ bó sát, bí bách làm tăng khả năng bị nấm vùng kín nam giới.

    Một số trường hợp khác như chưa cắt bao quy đầu hoặc bao quy đầu không lộn ra cũng có thể dẫn đến bệnh nấm Candida ở nam giới.

   Hình tư vấn bệnh online

Cách Điều Trị Nhiễm Nấm Candida Ở Nam Giới​ Hiệu Quả

  Có khá nhiều cách điều trị nhiễm nấm Candida, các chuyên gia tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biệt hiện phòng khám đang áp dụng những phương pháp sau trong điều trị viêm nhiễm do nhiễm nấm Candida:

   Dùng thuốc điều trị: Nếu bạn bị viêm nhiễm nấm Candida ở giai đoạn đầu thì các bác sĩ chỉ định phương pháp điều trị nội khoa bao gồm các phác đồ chuyên biệt giúp ngăn ngừa nấm phát triển thêm, tiêu diệt nấm bệnh hiện có.

  Sử dụng kem bôi và thuốc đặt: Có nhiều loại kem và thuốc đặt kháng sinh để tiêu diệt nấm, hầu hết chúng đều có hiệu quả tương tự nhau.

  Sử dụng thuốc uống: Nấm Candida còn có thể điều trị bằng thuốc uống. Tuy nhiên cần phải được các bác sĩ kê đơn và chỉ định. Đây được cho là cách đơn giản để điều trị nấm Candida cho người bệnh đồng thời có thể gây nên nhiều tác dụng phụ không mong muốn

   Phương pháp Oxy Gene cải tiến mới: Nếu bạn bị viêm nhiễm nấm Candida ở giai đoạn nặng hay bệnh tái phát nhiều lần sau điều trị thì lúc này, biện pháp chữa nấm Candida bằng thuốc đã không còn phù hợp. Thay vào đó, bạn cần lựa chọn 1 phương pháp tối ưu hơn giúp điều trị nấm Candida hiệu quả chỉ sau 1 lần điều trị, là phương pháp Oxy Gene - giải pháp hàng đầu điều trị viêm nhiễm nấm Candida.

Cách Điều Trị Nhiễm Nấm Candida Ở Nam Giới​ Hiệu Quả

Cách Điều Trị Nhiễm Nấm Candida Ở Nam Giới​ Hiệu Quả

    Hiện nay, tại Đồng Nai Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc với kinh nghiệm trên 20 năm cùng chuyên môn cao, được đào tạo bài bản và có thời gian làm việc ở nước ngoài.

    Phòng khám luôn chú trọng việc đảm bảo cơ sở vật chất, phòng bệnh sạch sẽ thoáng mát, xem trọng việc đầu tư các trang thiết bị hiện đại được nhập từ nước ngoài: Anh, Nhật, Pháp…

    Chi phí phải chăng, luôn được phòng khám công khai minh bạch và được các bác sĩ trao đổi trực tiếp với bạn, nên bệnh nhân không cần lo lắng.

    Mọi thông tin của bệnh nhân sẽ luôn được phòng khám bảo mật

  Mọi thông tin chi tiết đăng ký khám chữa bệnh hoặc tư vấn giải đáp thắc mắc về các vấn đề trên vui lòng gọi đến Hotline 0251 882 0088 hoặc nhanh hơn bằng cách nhấp vào BẢNG TƯ VẤN để có thể trao đổi trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc