banner

0251 882 0088

Nguyên Nhân Bệnh Viêm Mào Tinh Hoàn Ở Nam Giới

Ngày đăng : 12-01-2021 - Lượt xem : 559

  Viêm tinh hoàn là tình trạng phổ biến ở nam giới. Tuy nhiên, do tâm lý chủ quan nên rất ít người chịu đi khám. Và khi khảo sát bao nhiêu người biết lý do vì sao mình bị viêm tinh hoàn. Đa số nam giới đều không trả lời được. Vậy Nguyên Nhân Bệnh Viêm Mào Tinh Hoàn Ở Nam Giới là gì? Hảy cùng tìm hiểu thông tin qua bài viết sau đây.

  icon Bác sĩ luôn online! Hãy gọi vào 0251 882 0088 nhấp vào bảng tư vấn hoặc để lại số điện thoại trên khung chat trực tuyến để trò chuyện với bác sĩ mà không tốn một khoản chi phí nào.

   Hình tư vấn bệnh online

NGUYÊN NHÂN GÂY VIÊM MÀO TINH HOÀN

  Theo các bác sĩ chuyên nam khoa Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc bệnh viêm tinh hoàn có nhiều biểu hiện khác nhau theo từng mức độ, tình trạng của bệnh. Tương tự, nguyên nhân gây bệnh cũng rất đa dạng, cụ thể là:

  ►Do lây lan viêm nhiễm: Bệnh nhân có tiền sử mắc bệnh về hệ tiết niệu như: viêm bàng quang, viêm niệu đạo, viêm thận, bể thận, viêm tuyến tiền liệt không được hỗ trợ điều trị đúng cách gây ra bệnh viêm tinh hoàn.

  ►Do biến chứng quai bị: quai bị có thể chữa khỏi nhưng trong một số trường hợp điều trị không hết có thể để lại biến chứng, gây ra chứng viêm tinh hoàn cấp tính ở nam giới. Theo thống kê của Sở y tế có tới 20% nam giới mắc viêm tinh hoàn do biến chứng của bệnh quai bị gây ra.

  ►Do nhiễm khuẩn qua đường tình dục: Những người quan hệ tình dục không sử dụng các biện pháp bảo vệ, làm gia tăng khả năng nhiễm khuẩn, lây nhiễm bệnh qua đường tình dục. Các vi khuẩn chủ yếu như: Chlamydia Trachomatis, E.coli…

  Việc xác định nguyên nhân gây bệnh ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả của quá trình điều trị. Do đó, nam giới nên chú ý kỹ và thành thật trình bày với bác sĩ để có hướng chữa trị thích hợp. Cả 3 nguyên nhân trên đều có khả năng xảy ra rất cao và bằng nhau ở nam giới.

     icon [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN] ngay hôm nay để đến gặp bác sĩ và được tư vấn trực tiếp cụ thể.

   Hình tư vấn bệnh online

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ VIÊM MÀO TINH HÒA HIỆU QUẢ HIỆN NAY

  Dựa vào nguyên nhân và mức độ bệnh mà bác sĩ sẽ đưa ra hướng điều trị thích hợp nhằm mang lại hiệu quả cao cho người bệnh. Viêm tinh hoàn hiện nay có thể chữa trị bằng những cách sau:

  Điều trị nội khoa: Các bác sĩ chuyên khoa chỉ định dùng thuốc kháng sinh đối với viêm tinh hoàn cấp tính. Trường hợp, nam giới bị viêm tinh hoàn do quai bị thì dùng thuốc đặc trị riêng để giúp bệnh nhân mau chóng lấy lại sức khỏe.

Phương pháp điều trị viêm mào tinh hoàn hiệu quả cao

  Điều trị ngoại khoa: nếu viêm nhiễm tinh hoàn nặng, các bác sĩ chuyên khoa sẽ can thiệp bằng tiểu phẫu và kết hợp sử dụng thuốc kháng sinh, thuốc chống phù nề nhằm hạn chế biến chứng xuống mức thấp nhất.

  Phương pháp chiếu sóng trị liệu như sóng ngắn, sóng vi ba, sóng không gian giúp tăng lưu thông máu tại chỗ, làm tăng khả năng chống viêm và giảm đau rất hiệu quả, người bệnh sẽ cảm thấy chứng viêm chuyển biến rõ rệt, nhanh chóng phục hồi sau thời gian ngắn.

  Khi đã tiến hành liệu trình, nam giới không được ý bỏ ngang, dùng thêm hoặc tự mua thuốc khác về uống. Dùng sai thuốc có thể làm bệnh nặng hơn, nam giới có thể mất ham muốn, vô sinh và ung thư.

    iconĐể được đăng ký đặt hẹn và LẤY SỐ KHÁM BỆNH MIỄN PHÍ xin vui lòng bấm ngay vào Ô TƯ VẤN.

   Hình tư vấn bệnh online

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC ĐỊA CHỈ CHỮA MÀO TINH HOÀN UY TÍN CHẤT LƯỢNG TẠI ĐỒNG NAI

  Hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tọa lạc tại số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa một trong những cơ sở y tế uy tín hàng đầu tại TP. Biên Hòa về việc khám và hỗ trợ điều trị các bệnh nam khoa, điển hình là bệnh viêm mào tinh hoàn.

  icon Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm.

  icon Phương pháp điều trị tiên tiến.

  icon Cơ sở vật chất hiện đại, sạch sẽ, thoáng mát, dịch vụ nhanh chóng.

  icon Đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình sẽ giúp bệnh nhân thoải mái và an tâm hơn.

  icon Đầu tư về công nghệ: thông qua hệ thống tư vấn và đặt lịch trực tuyến 24/24 miễn phí.

  icon Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc hay muốn đặt lịch khám xin vui lòng liên hệ tới đường dây nóng 0251 882 0088 hoặc đơn giản hơn là click vào bảng tư vấn ngay bên dưới , các bác sĩ sẽ trực tiếp tư vấn và giải đáp các thắc mắc cho bạn.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc