banner

0251 882 0088

Nam Giới Cần Làm Gì Khi Bị Rách Bao Quy Đầu

Ngày đăng : 10-09-2022 - Lượt xem : 181

  Nam Giới Cần Làm Gì Khi Bị Rách Bao Quy Đầu chính là nổi băn khoăn lo lắng của nhiều cánh mày râu khi vô tình vướng phải tình trạng này, gây nên tâm lý lo sợ cho bệnh nhân, cũng như ảnh hưởng không nhỏ đến chức năng sinh dục tại quy đầu dương vật. Nhằm giải đáp cụ thể hơn, bài viết sau đây sẽ cung cấp các thông tin xoay quanh chủ đề này.

   Hình tư vấn bệnh online

Rách bao quy đầu có gây nên nguy hiểm cho phái mạnh không?

  Rất nhiều nam giới chủ quan với tình trạng rách bao quy đầu vì nghĩ nó chỉ là vết thương nhỏ nên sẽ không sao. Tuy nhiên, các bác sĩ cho biết đây là suy nghĩ hết sức sai lầm, bởi rách bao quy đầu nếu không được xử lý đúng các sẽ gây ra những tác hại sau:

  Gây sẹo, mất thẩm mỹ: Vết rách bao quy đầu sẽ hình thành nên sẹo xấu khiến cho nam giới mất tự tin, ngại gần gũi bạn tình.

  Sẹo ở vết rách gây ảnh hưởng đến dây thắng: Khi rách đã hình thành nên sẹo sẽ làm cho dây thắng ngắn, sẹo kéo căng da quy đầu và dễ bị rách nhiều lần nữa.

  Dẫn đến viêm nhiễm: Dương vật là vùng nhạy cảm, kín nên dễ bị vi khuẩn tấn công. Do đó, vết rách bao quy đầu nếu không được xử lý kịp thời sẽ bị viêm nhiễm, nhiễm trùng và dễ làm nam giới mắc phải các bệnh lây lan qua đường tình dục thông qua sự tiếp xức ở vết rách quy đầu.

  Giảm khoái cảm tình dục: Nam giới bị rách quy đầu sẽ cảm thấy đau, rát nên khi qua hệ tình dục thường không thấy thoải mái, tâm lý không tập trung nên không đạt được khoái cảm. Điều này cũng làm ảnh hưởng đến khoái cảm của bạn tình và làm cho tình cảm dễ sứt mẻ.

   Hình tư vấn bệnh online

Khắc phục tình trạng rách bao quy đầu bằng phương pháp gì?

  Khi phát hiện bị rách bao quy đầu, nam giới cần chủ động cầm máu bằng băng gạc sạch, rửa chỗ rách bằng nước ấm. Sau dó nhanh chóng đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để bác sĩ thăm khám, đánh giá tình trạng vết rách và khắc phục kịp thời.

  Tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc với những trường hợp bị rách bao quy đầu, sau khi xử lý vết thương cơ bản thì các bác sĩ sẽ kiểm tra kĩ lưỡng vết thương để đánh giá độ nông sâu, đánh giá vết rách có ảnh hưởng đến dây thần kinh dương vật hay không,…Tùy vào mỗi tình trạng khác nhau mà bác sĩ sẽ có phương pháp khắc phục phù hợp.

  Với những trường hợp nam giới bị hẹp bao quy đầu dẫn đến rách, bác sĩ sẽ tư vấn và chỉ định áp dụng tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu cắt bao quy đầu không đau của Hàn Quốc để xử lý vết rách.

  Phương pháp cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc điều trị dựa trên đặc tính vật lý. Căn cứ vào đường kính, chiều dài dương vật để tiến hành quét 3 chiều, đo, chọn lọc kĩ để loại bỏ phần da bao quy đầu dư thừa..

  Ưu điểm điểm của phương pháp xử lý vết rách bao quy đầu bằng phương pháp Hàn Quốc:

  + An toàn, vết xâm lấn cực nhỏ nên không đau và ít chảy máu.

  Đảm bảo an toàn cho sức khỏe sinh sản và chức năng dương vật.

  Thời gian hồi phục vết thương ngắn chỉ sau vài tuần.

  + Sau khi cắt, máy sẽ tự động thực hiện khâu bằng chỉ cơ học tự tiêu giúp vết thương mau lành, đẹp tự nhiên, thẩm mỹ và rất khó nhận ra khi nhìn bằng mắt thường.

  Ngoài ra, cắt hẹp bao quy đầu còn giúp dương vật phát triển đạt kích thước chuẩn, tăng khoái cảm khi quan hệ và phòng tránh được các bệnh viêm nhiễm.

  + Thời gian tiến hành tiễu phẫu nhanh chóng chỉ trong vòng 15- 20 phút. Sau đó người bệnh có thể ra về ngay trong ngày.

   Hình tư vấn bệnh online

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC - ĐỊA CHỈ CHỮA BỆNH NAM KHOA HÀNG ĐẦU ĐỒNG NAI

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc được đánh giá là địa chỉ chuyên trị các bệnh nam khoa có tiếng. Trong đó có hỗ trợ khám chữa rách bao quy đầu hiệu quả.

  Để có thể giúp cho quá trình chữa trị được diễn ra suôn sẻ, thuận lợi. Phòng khám không ngừng chú trọng đầu tư toàn diện. Với những thế mạnh tạo nên danh tiếng như:

   Hệ thống cơ sở hạ tầng khang trang hiện đại, thường xuyên được đầu tư và nâng cấp. Máy móc trang thiết bị công nghệ cao phần lớn được nhập khẩu từ nước ngoài. Giúp cho quá trình chữa trị được diễn ra an toàn, hiệu quả.

   Hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Luôn tìm tòi học hỏi để nâng cao chất lượng khám chữa. Khả năng xử lý tình huống phát sinh nhanh nhạy, khéo léo. Hạn chế tối đa những rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra.

   Mô hình thăm khám “một đối một” được phòng khám đưa vào ứng dụng. Nhằm giúp nam giới phần nào xóa bớt được tâm lý e ngại, xấu hổ khi thăm khám. Có được tâm lý thoải mái, cởi mở hơn khi chia sẻ về những khó khăn mình đang gặp phải. Cung cấp thêm những thông tin cần thiết giúp quá trình chữa trị được hiệu quả hơn.

   Với phương châm chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người bệnh. Nên phòng khám cũng đặc biệt nâng cao chất lượng dịch vụ y tế. Mang lại sự tiện ích nhất cho bệnh nhân. Khung thời gian làm việc ngoài giờ linh hoạt từ 8h -20h không ngày nghỉ kể cả lễ tết. Thủ tục hành chính đơn giản, ngắn gọn. Được nhân viên y tế hướng dẫn tận tình, chu đáo.

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc