banner

0251 882 0088

Khô Bìu, Da Vùng Bìu Bị Bong Tróc Phải Làm Sao?

Ngày đăng : 18-05-2023 - Lượt xem : 224

  Khô Bìu, Da Vùng Bìu Bị Bong Tróc Phải Làm Sao? Bởi khi nam giới nhận thấy tình trạng này ở bản thân cảm thấy rất tự tin. Ngoài ra, tình trạng khô da bìu, vùng bìu bị bong tróc còn gây nên sự khó chịu, đau nhức đến phái mạnh. Chính vì thế, việc có thể hỗ trợ chữa trị hiệu quả tình trạng trên là điều vô cùng cần thiết.

   Hình tư vấn bệnh online

Khô Bìu, Da Vùng Bìu Bị Bong Tróc Nguyên Nhân Do Đâu?

  Các bác sĩ chuyên nam klhoa tại Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, có đến >80% nam giới có hiện tượng khô bìu, da bìu bong tróc sau khi thăm khám, đều được xác định là triệu chứng của một số bệnh lý dưới đây:

  BỆNH CHÀM

  Bệnh chàm là một dạng bệnh ngoài da, xuất hiện do vi khuẩn tấn công và khiến da dị ứng gây ngứa dữ dội, phát ban khô, bong tróc và viêm.

  NHIỄM TRÙNG NẤM MEN

  Nhiễm trùng nấm men sẽ gây ngứa, bong tróc, nổi mẩn đỏ trên da bìu, dương vật. Nếu bạn thường xuyên mặc quần ẩm ướt quá lâu cũng có thể dẫn đến tình trạng nhiễm trùng nấm men.

  VẢY NẾN SINH DỤC

  Bệnh xuất hiện với các mảng đỏ nhỏ, sáng bóng, trên đầu dương vật hoặc lan xuống vùng bìu. Bệnh vảy nến có xu hướng gây ngứa, làm da khô tróc da.

  BỆNH GHẺ NGỨA:

  Da bìu bị khô bong tróc cũng có thể là biểu hiện của bệnh ghẻ ngứa. Thường lây lan qua tiếp xúc cơ thể, bệnh hình thành các nốt mụn nước khiến bìu bị đỏ và ngứa, càng về đêm cảm giác ngứa ngáy này càng nhiều.

Khô Bìu, Da Vùng Bìu Bị Bong Tróc Phải Làm Sao?

  Như đã nói thì khô bìu, da bìu bong tróc có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến. Do đó, việc phát hiện sớm sẽ giúp quá trình điều trị trở nên dễ dàng hơn và cho hiệu quả tuyệt đối. Có thể điều trị tình trạng tróc da ở bìu bằng các loại thuốc bôi ngoài da nhằm giảm các triệu chứng ngứa, khô da, bong tróc da, kháng viêm, giảm đau,…

  Theo đó, thời gian điều trị của mỗi người có thể không giống nhau tùy thuộc vào mức độ nặng nhẹ nhưng nếu không điều trị sớm có thể ảnh hưởng đến tinh hoàn gây viêm nhiễm.

  Người mắc nên lưu ý lắng nghe và thực hiện đúng theo chỉ định của bác sĩ để nhanh chóng cải thiện tình trạng bệnh lý của mình.

  Thường xuyên vệ sinh vùng kín để vi khuẩn không có cơ hội phát triển.

  Nếu tình trạng bệnh nặng và bôi thuốc vẫn không được cải thiện thì hãy đến ngay Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc Tại đây chuyên nhiều chuyên khoa như nam khoa, bệnh xã hội, phụ khoa, bệnh da liễu... Hơn nữa, Đa Khoa Hồng Phúc hoạt động dưới sự quản lý của Sở Y tế nên người bệnh có thể yên tâm và đặt niềm tin.

  Trên đây là những chia sẻ liên quan đến tình trạng Khô Bìu, Da Vùng Bìu Bị Bong Tróc cũng như cách khắc phục hiệu quả nhất. Nếu còn bất cứ thắc mắc gì cần giải đáp thêm, hãy nhấp ngay vào KHUNG CHAT bên dưới để sớm nhận được câu trả lời từ bác sĩ.

Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc