banner

0251 882 0088

Hỗ trợ điều trị viêm tinh hoàn do quai bị

Ngày đăng : 30-09-2019 - Lượt xem : 618

 Những nam giới mắc bệnh quai bị nếu không được điều trị đúng cách sẽ dễ gây ra viêm tinh hoàn do biến chứng của bệnh để lại. Vậy, nó có nguy hiểm không và hỗ trợ điều trị viêm tinh hoàn do quai bị ở đâu? Hãy cùng tìm hiểu điều này thông qua bài viết dưới đây.

 Tìm hiểu về bệnh viêm tinh hoàn do quai bị mà không cần đọc bài, chỉ cần nhấp vào KHUNG CHAT bên dưới

Hình tư vấn bệnh online

Viêm tinh hoàn do quai bị và những điều cần biết

 Viêm tinh hoàn do quai bị là do virus quai bị gây ra. Bệnh thường gặp ở nam giới sau dậy thì và bệnh sẽ phát triển từ 4 - 6 ngày sau khi mắc quai bị. Và bệnh sẽ chia ra làm 2 giai đoạn:

  Viêm tinh hoàn cấp tính: Khoảng sau 1 tuần mắc bệnh quai bị, nam giới sẽ bị viêm tinh hoàn khiến cho tinh hoàn bị sưng to, đau bìu, mào tinh dày lên, mệt mỏi, sốt cao.

 ❉ Viêm tinh hoàn mãn tính: Nếu như không sớm điều trị, viêm tinh hoàn do quai bị sẽ chuyển sang biến chứng nặng khiến cơn đau lan rộng lên vùng háng và bụng dưới,... thậm chí làm teo một hoặc hai bên tinh hoàn.

  Bởi vì tinh hoàn là một bộ phận quan trọng đảm nhiệm chức năng sinh sản ở nam giới, nên nếu không nhanh chóng điều trị sẽ làm ảnh hưởng đến hormon và chất lượng tinh trùng, vì vậy tỉ lệ mắc phải vô sinh - hiếm muộn là rất cao. Khi gặp phải những dấu hiệu bất thường, thì người bệnh nên chủ động đi thăm khám và điều trị để tránh được những biến chứng không đáng có mà viêm tinh hoàn do quai bị gây ra.

 Bạn đang bị đau tức bìu và tinh hoàn? Hãy thăm khám ngay tại [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN] để ngăn chặn kịp thời

 Ngoài ra còn nhận được ưu đãi xét nghiệm nam khoa chỉ với 290K

Hình tư vấn bệnh online

Hỗ trợ điều trị viêm tinh hoàn do quai bị tại Đa Khoa Hồng Phúc

 Viêm tinh hoàn do quai bị là bệnh không thể tự khỏi nếu không được điều trị đúng cách. Thậm chí trường hợp viêm tinh hoàn chỉ xuất hiện từ 1 - 2 tuần sau khi mắc bệnh quai bị, thì di chứng vẫn có thể để lại và gây ảnh hưởng đến tinh trùng. Do đó, nam giới cần phải đến gặp ngay những bác sĩ chuyên khoa có chuyên môn cao để được tư vấn và điều trị kịp thời.

 Đặc biệt, người bệnh không nên tự ý mua thuốc điều trị tại nhà hoặc chữa bằng bất kì phương pháp dân gian nào. Điều này chỉ khiến cho bệnh tình trở nên tệ hơn và việc điều trị cũng tốn nhiều thời gian và tiền bạc hơn.

 Để việc điều trị bệnh viêm tinh hoàn do quai bị hiệu quả, các bác sĩ  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sẽ tiến hành thăm khám, sau đó đưa ra các phương pháp điều trị sau:

  Phương pháp nội khoa: Những trường hợp viêm tinh hoàn cấp tính, người bệnh sẽ được điều trị bằng những loại thuốc kháng sinh đặc trị theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa. Việc sử dụng thuốc cũng cần nam giới tuân thủ đúng theo quy trình để tránh việc lờn thuốc gây khó điều trị.

  Phương pháp ngoại khoa: Đối với giai đoạn viêm tinh hoàn mãn tính, thì người bệnh cần được can thiệp bằng các phương pháp ngoại khoa để khắc phục được những biến chứng như apxe tinh hoàn, dịch tràn màng tinh hoàn, viêm tinh hoàn bị xơ hóa,...

  Ngoài ra,  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc còn áp dụng vật lý trị liệu bằng các bước sóng ngắn, sóng viba, sóng không gian, hỗ trợ trong điều trị giúp giảm những triệu chứng đau nhức, tăng tuần hoàn máu, diệt những virus gây bệnh hiệu quả.

 Trong và sau quá trình điều trị, nam giới cần lưu ý:

 ✤ Nghỉ ngơi tại nhà, hạn chế việc vận động quá nhiều hay làm những công việc nặng.

 ✤ Kiêng cử thủ dâm và quan hệ tình dục khi đang trong thời gian điều trị và hồi phục để tránh được những biến chứng nặng hơn.

 ✤ Mặc quần rộng rãi và thông thoáng.

 ✤ Ngâm mình trong nước ấm để giảm đau.

 ✤ Chườm lạnh tinh hoàn để tránh tụ máu hoặc những tổn thương ở tinh hoàn.

 Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc và lí do nam giới nên chọn

 Khi đến với  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, nam giới sẽ được hưởng những quyền lợi về dịch vụ cũng như chất lượng của phòng khám như:

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc hoạt động dưới sự cấp phép của Sở y tế, đã và đang điều trị thành công cho nhiều trường hợp bệnh viêm tinh hoàn khác nhau, nói không với những trường hợp khám chui kém chất lượng gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người bệnh.

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sở hữu đội ngũ bác sĩ có hơn 20 năm kinh nghiệm, đã từng công tác và làm việc tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước, với chuyên môn cao và tay nghề thuần thục, tỉ mỉ, cùng với sự ân cần và nhiệt tình hết lòng với người bệnh.

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc còn áp dụng điều trị bằng những phương pháp hiện đại nhờ vào sự hỗ trợ của các thiết bị y tế chuyên dụng được thường xuyên nâng cấp và nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo quá trình điều trị đạt được hiệu quả cao.

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc còn được xây dựng theo mô hình bệnh viện thu nhỏ, với không gian thông thoáng và khang trang, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi, mang lại sự thoải mái cho người bệnh trong thời gian chờ đợi.

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc còn có những dịch vụ y tế chuyên nghiệp như:

 + Thủ tục được thực hiện đơn giản và nhanh chóng, không rườm rà, mọi quá trình đều được nhân viên y tế hướng dẫn nhiệt tình.

 + Chi phí thăm khám và điều trị hợp lý và được công khai rõ ràng với người bệnh trước khi tiến hành.

 + Khám chữa bệnh theo mô hình "một bác sĩ - một y tá - một bệnh nhân" kín đáo, an toàn, mang lại sự thoải mái cho người bệnh.

 + Mọi thông tin và bệnh án đều được kín đáo và bảo mật.

 + Xây dựng hệ thống  Đặt hẹn Online giúp các anh dễ dàng lấy mã hẹn, đến là khám ngay mà không cần phải chờ đợi lâu.

 Nếu như còn những thắc mắc, người bệnh có thể liên hệ đến số: 0251 882 0088 - zalo: 0785 720 270 hoặc đến trực tiếp địa chỉ số: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai để được hướng dẫn tận tình.

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc