banner

0251 882 0088

Dương Vật Có Mùi Hôi Nguyên Nhân Do Đâu

Ngày đăng : 27-10-2022 - Lượt xem : 227

  Vùng kín có mùi hôi ở nam giới đa phần khởi phát từ các bệnh lý nguy hại, gây ảnh hưởng tiêu cực lên tâm lý, chất lượng cuộc sống và sức khỏe. Vậy Dương Vật Có Mùi Hôi Nguyên Nhân Do Đâu? Đừng lo lắng, hãy theo dõi bài viết sau đây để tìm ra hướng khắc phục hiệu quả.

   Hình tư vấn bệnh online

Dương Vật Có Mùi Hôi Nguyên Nhân Do Đâu

  Trên thực tế, không chỉ ở phái nữ và cánh nam giới cũng gặp nhiều phiền phức, lo lắng trước vấn nạn vùng kín có mùi hôi. Tình trạng này xuất hiện không chỉ đang cảnh báo các vấn đề sức khỏe đáng lo ngại ở nam giới mà còn gây phản ứng tiêu cực với những người xung quanh, đặc biệt là dễ làm rạn nứt tình cảm với bạn tình.

  Vùng kín có mùi hôi ở nam giới có thể xuất phát từ việc vệ sinh không sạch, tích tụ cặn bẩn lâu ngày gây mùi hôi khó chịu. Tuy nhiên, phần lớn hiện tượng này xảy ra bắt nguồn từ nguyên nhân bệnh lý là chủ yếu.

  ✜✜ Viêm nhiễm bộ phận sinh dục.

  Tình trạng vùng kín có mùi hôi ở nam giới có thể chịu ảnh hưởng từ các bệnh viêm nhiễm ở bộ phận sinh dục như: Viêm bao quy đầu, nấm bao quy đầu…gây nên. Ngoài ra, những bệnh lý này được biểu hiện bằng các dấu hiệu nổi mụn nhỏ li ti ở xung quanh vùng kín, ngứa ngáy, sưng đau “cậu nhỏ”, bong tróc da dương vật, đau khi quan hệ…

Dương Vật Có Mùi Hôi Nguyên Nhân Do Đâu

Dương Vật Có Mùi Hôi Nguyên Nhân Do Đâu

  ✜✜ Dài hoặc hẹp bao quy đầu.

  Cũng là một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến vùng kín có mùi hôi ở nam giới. Tình trạng dài hoặc hẹp bao quy đầu sẽ khiến cho nam giới gặp khó khăn trong khi vệ sinh “cậu nhỏ”, từ đó tích tụ bựa sinh dục và nước tiểu đọng lại, tạo thành mùi hôi vô cùng khó chịu.

  ✜✜ Mắc bệnh viêm đường tiết niệu.

  Bệnh này chủ yếu do vi khuẩn, virus tấn công vào bênh trong hệ thống đường tiết niệu (niệu đạo, bàng quang…) gây nên các triệu chứng khó chịu như: Chảy dịch mủ ở dương vật, vùng kín có mùi hôi ở nam giới, tiểu buốt, tiểu rát, tiểu nhiều lần trong ngày nhưng lượng nước tiểu ít, cơ thể mệt mỏi, uể oải…

  CẢNH BÁO: Vùng kín có mùi hôi ở nam giới xuất phát từ nhiều bệnh lý nguy hiểm, nó không chỉ gây ảnh hưởng đến chất lượng đời sống và tình dục. Nếu chủ quan trong thăm khám và điều trị, người bệnh có nguy cơ đối mặt với các biến chứng như: Vô sinh – hiếm muộn, lở loét – hoại tử “cậu nhỏ” phải cắt bỏ, thậm chí gây ung thư dương vật, có thể dẫn đến tử vong sớm.

   Hình tư vấn bệnh online

Chữa Dương Vật Có Mùi Hôi Bằng Phương Pháp Nào Hiệu Quả

  Chắc chắn một điều rằng, khi nam giới bị mắc phải chứng dương vật có mùi hôi thì các cảm giác ham muốn tình dục sẽ bị giảm sút, có thể dẫn đến lãnh cảm tình dục, từ đó mà đánh mất đi hạnh phúc gia đình.Vì thế, một khi đã gặp phải tình trạng này thì không nên chần chừ kéo dài triệu chứng bệnh, mà hãy tìm đến cơ sở y tế uy tín để được chuyên gia thăm khám cũng như điều trị kịp thời.

  Hiện nay, tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tọa lạc tại số 203A, Đường Phạm Văn Thuận, Phường Tân Tiến, Tp. Biên Hòa – Đồng Nai chuyên gia sẽ dựa vào bệnh lý mắc phải của từng người bệnh để áp dụng các phương pháp phù hợp. Như:

  ✦ Phương pháp dùng thuốc: Thường sẽ rất hiệu quả với các trường hợp bệnh nhẹ, thuốc sẽ nhanh chóng tiêu diệt vi khuẩn, kháng viêm, khử mùi... nhưng thuốc sẽ phát huy tác dụng tối đa nếu nam giới không tuân thủ sự chỉ dẫn của chuyên gia.

  ✦ Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc: Áp dụng với các trường hợp dài-hẹp-nghẹt bao quy đầu là chủ yếu. Với việc loại bỏ phần da thừa không gây đau, ít chảy máu, có tính thẩm mỹ cao... khiến cho phương pháp này luôn là lựa chọn hàng đầu của chuyên gia.

  ✦ Phương pháp quang học CRS: Được sử dụng rộng rãi trong điều trị các bệnh lý viêm nhiễm nam khoa. Phương pháp này là sự kết hợp của các loại sóng cao tần tạo ra nguồn nhiệt thích hợp, nhằm tiêu diệt triệt để vi khuẩn gây bệnh.

  Ngoài việc áp dụng thành công các phương pháp vào điều trị dương vật có mùi hôi, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc còn hội tụ nhiều thế mạnh sau:

Chữa Dương Vật Có Mùi Hôi Tại Đa Khoa Hồng Phúc

   Là cơ sở được thành lập và giám sát hoạt động dựa trên quyết định của Bộ Y tế, có chuyên khoa nam khoa riêng hỗ trợ điều trị các bệnh về dương vật.

   Tập hợp đội ngũ chuyên gia hùng hậu, đã từng học tập và làm việc ở nhiều bệnh viện lớn trong và ngoài nước.Trực tiếp điều trị thành công cho rất nhiều người bệnh trước đó.

   Có sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại, tối tân, tất cả đều được nhập mới từ các nước có nền y học phát triển như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản...

  Nhân viên y tế thân thiện, chu đáo, chế độ bảo mật thông tin tuyệt đối và mức chi phí tiểu phẫu hợp lý, công khai, rõ ràng nên người bệnh có thể yên tâm về vấn đề này.

   Đặc biệt, nhằm tạo điều kiện cho mọi đối tượng người bệnh, phòng khám mở của hoạt động cả trong và ngoài giờ hành chính, cùng với hệ thống tư vấn và đặt lịch hẹn trực tuyến giúp cánh mày râu có thể chủ động hơn.

  iconTrên đây là một số vấn đề về: Dương Vật Có Mùi Hôi Nguyên Nhân Do Đâu. Hiện nay, chúng tôi có đội ngũ tư vấn online chuyên giúp bệnh nhân giải đáp thắc mắc và đặt lịch thăm khám theo nhu cầu. Liên lạc với bác sĩ chuyên khoa bằng cách đơn giản NHẤP VÀO KHUNG CHAT

   Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc