banner

0251 882 0088

Dương Vật Bị Teo Nhỏ Và Cách Khắc Phục An Toàn Hiệu Quả

Ngày đăng : 23-11-2022 - Lượt xem : 204

  Dương Vật Bị Teo Nhỏ Và Cách Khắc Phục An Toàn Hiệu Quả là điều mà nhiều cánh mày râu mắc phải tình trạng này quan tâm đến. Vì vậy, để có thể tìm hiểu cặn kẽ hơn về thông tin đã cập nhật phía trên, xin mời quý độc giả hãy vui lòng tham khảo bài viết sau.

   Hình tư vấn bệnh online

Nguyên nhân nào khiến dương vật ngày một giảm kích thước?

  THÓI QUEN THỦ DÂM QUÁ NHIỀU

  Bình thường, tự sướng giúp những người đàn ông không có bạn tình thoả mãn cơ thể và giải toả tâm lý, đồng thời tránh được nhiều bệnh tình dục. Nhưng thủ dâm liên tục lại gây hại đối với cậu nhỏ và tinh trùng. Lý do là bởi xà xát dồn dập làm các cơ trong dương vật bị chai và xơ. Độ đàn hồi của nó kém dần nên chức năng tình dục cũng giảm sút, cậu nhỏ teo dần. Phái mạnh dễ gặp phải xuất tinh sớm hoặc khó kiểm soát cương dương.

  Đó là chưa kể một số người có thói quen thủ dâm ở tuổi thành niên, đến khi có vợ lại không thích quan hệ trực tiếp bằng tự sướng, và làm liên tục khiến tinh dịch loãng. Khi muốn sinh con ít nhiều gặp trục trặc.

  Bên cạnh đó, bệnh nhân tiểu đường lâu năm đã có biến chứng, cao huyết áp mạn tính, thường xuyên căng thẳng cũng bị teo cậu nhỏ vì lý do xơ hoá ở trên, nguyên nhân là vì mạch máu và dây thần kinh ở vùng này bị tổn thương bởi bệnh, dương vật không nhận đủ máu cần thiết.

  DO BỆNH LÝ VÀ THUỐC

  Dương vật cong trong bệnh Peyronie, người cắt bỏ tuyến tiền liệt cũng là một trong những thủ phạm làm dương vật nhỏ đi.

  Ngoài ra, dượng vật teo nhỏ còn xảy ra ở những người bị mất một hoặc hai bên tinh hoàn, dị dạng tinh hoàn, bị lưỡng tính giả.

  Thuốc dùng trong điều trị bệnh như amphetamine, dextroamphetamine, một số dòng thuốc chống trầm cảm, chống loạn thần, thuốc điều trị u xơ tuyến tiền liệt đều có khả năng gây teo dương vật.

  LẠM DỤNG RƯỢU BIA, HÚT THUỐC

  Đồ uống có cồn và thuốc lá gây giảm testosterone, teo tinh hoàn, làm xơ hoá các mô và cơ, khiến cậu bé không thể chứa đầy máu trong quá trình cương cứng và những rắc rối khó nói như khó lên đỉnh, khó cương, xuất sớm… hay thậm chí liệt dương.

  THÓI QUEN XẤU TRONG SINH HOẠT

  Phái mạnh có thói quen mặc quần bó, ngồi lâu do công việc hay lười vận động làm cho vùng sinh dục bị chèn ép khiến cậu bé và bìu bị nóng lên, thiếu máu nuôi dưỡng. Hậu quả để lại là nguy cơ cao giãn tĩnh mạch tinh, dương vật và tinh hoàn nhỏ lại, chất lượng tinh trùng giảm.

  DO TUỔI TÁC

  Nam giới từ 30 tuổi, quá trình tiết testosterone giảm xuống nên dương vật nhỏ lại, các hoạt động tình dục cũng thưa và yếu hơn.

Hình tư vấn bệnh online

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC ĐỊA CHỈ UY TÍN HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH NAM KHOA

  Suốt nhiều năm hoạt động và chữa trị thành công hàng nghìn ca bệnh nam khoa, Phòng Khám Nam Khoa Hồng Phúc là địa chỉ đáng tin cậy của không chỉ bệnh nhân tại TP Biên Hòa mà ở các tỉnh lân cận cũng tìm đến chữa trị, xứng đáng là địa chỉ khám bệnh uy tín – chất lượng bậc nhất hiện nay.

  ➯ Những thế mạnh của vượt trội của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc trong khám & điều trị bệnh nam khoa, khẳng định uy tín – danh tiếng dẫn đầu khu vực.

  + Đội ngũ bác sỹ

  Phòng khám quy tụ nhiều bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Tác phong làm việc nghiêm túc luôn có thái độ thân thiện, tạo cảm giác thoải mái cho từng người bệnh.

  + Cơ sở vật chất

  Môi trường y tế sạch sẽ, tiện nghi, đảm bảo vô trùng. Đồng thời, phòng khám còn đầu tư nhập khẩu từ nước ngoài về các máy móc và trang thiết bị y tế, đảm bảo cho hoạt động khám, chữa bệnh diễn ra thuận lợi, an toàn.

  + Chi phí điều trị

  Chi phí điều trị tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc ở mức hợp lý, được thông báo cụ thể và rõ ràng cho bệnh nhân theo từng hạng mức danh mục bệnh. Phòng Khám còn có các chương trình hỗ trợ cho các bệnh nhân ở xa và có hoàn cảnh khó khăn.

  Phòng Khám Nam Khoa Hồng Phúc hoạt động từ 8h đến 20h, tất cả các ngày kể cả chủ nhật, lễ, Tết nên bệnh nhân có thể linh hoạt sắp xếp thời gian đi khám thuận tiện.

Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc