banner

0251 882 0088

Dương Vật Bị Bong Tróc Da Có Sao Không

Ngày đăng : 10-11-2021 - Lượt xem : 1504

  Tình trạng dương vật bị bong tróc da đa phần là do các vi khuẩn tích tụ lâu ngày và khi gặp điều kiện thuận lợi mới bộc phát mà ra. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết sau, nhằm tránh được các bệnh viêm nhiễm nam khoa nguy hiểm.

   Hình tư vấn bệnh online

Dương Vật Bị Bong Tróc Da Có Sao Không

  Dương vật bị bong tróc da theo các chuyên gia mà nói có thể là do các va chạm vật lý cũng có thể là do các bệnh lý nam khoa như: Nhiễm nấm men dương vật, Bệnh chàm da, Bệnh vảy nến,... Bên cạnh đó, việc nam giới bị tróc da sẽ mang lại một số vấn đề ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống như:

  Khiến cho phái mạnh mặc cảm, thiếu tự tin, ngại giao tiếp, ngại giao hợp dù được bạn tình kích thích

  Khiến đấng mày râu gặp không ít trở ngại trong việc giao hợp, gây ra chứng rối loạn xuất tinh, xuất tinh kịp thời hoặc khó xuất tinh

  Giảm khoái cảm tình dục: Chức năng tình dục không còn hoạt động tốt do viêm nhiễm kéo dài từ việc “cậu nhỏ” thường xuyên bị tróc da, từ đó khiến phái mạnh lãnh cảm hoặc giảm khoái cảm trong việc giao hợp

  Nguy cơ vô sinh cao: Nếu nhiễm trùng đi sâu vào bộ phận sinh dục bên trong của đấng mày râu như ống dẫn tinh, tinh hoàn, đường tiết niệu,...thì chắc chắn sẽ làm giảm chất lượng cũng như số lượng tinh binh, từ đó, nguy cơ vô sinh hiếm muộn – hiếm muộn xảy ra rất cao.

   Hình tư vấn bệnh online

Phương Pháp Giúp Đẩy Lùi Tình Trạng Bong Tróc Da Dương Vật

  Muốn đẩy lui tình trạng bong tróc da dương vật, nam giới cần tìm đến cơ sở y tế chuyên khoa khám cụ thể. Căn cứ vào loại bệnh và mức độ bệnh, bác sĩ sẽ áp dụng những phương pháp sau trong điều trị chứng dương vật bị tróc da:

  ■ Phương pháp dùng thuốc:

  Phương pháp nội khoa dùng thuốc là phương pháp điều trị chính trong trường hợp nam giới bị bong tróc da dương vật.

  Tuỳ thuộc theo từng bệnh lý mà bác sĩ sẽ kê đơn thuốc bao gồm các loại thuốc có tác dụng tiêu diệt tác nhân gây bệnh như nấm candida, trùng roi, tạp khuẩn,... Bên cạnh đó, các loại thuốc có dụng tiêu viêm, giảm đau, giảm ngứa, giảm thiểu tình trạng đóng vảy gây bong da,... cũng được bác sĩ sử dụng.

  Lưu ý: Những bệnh lý gây bong tróc da dương vật rất dễ lây nhiễm chéo, do đó nam giới cần đưa cả bạn tình cùng đi khám và điều trị, nhằm đẩy lui bệnh hiệu quả nhất, tránh nguy cơ bệnh quay trở lại.

  ■ Phương pháp cắt bao quy đầu kỹ thuật Mex:

  Trong trường hợp nam giới gặp tình trạng bong tróc da dương vật do dài bao quy đầu thì cắt bao quy đầu là phương pháp điều trị tốt nhất, không chỉ điều trị được chứng bong tróc da dương vật mà còn phòng ngừa rất nhiều bệnh lý nam khoa khác.

  Có khá nhiều phương pháp được áp dụng để cắt bao quy đầu, tuy nhiên, phương pháp cắt bao quy đầu hiện được nhiều cơ sở y tế chuyên khoa áp dụng là phương pháp cắt bao quy đầu kỹ thuật Mex.

  Bên cạnh cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật Mex, những phương pháp cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, cắt bao quy đầu bằng dao điện,... cũng được áp dụng.

  Để biết phương pháp nào phù hợp với tình trạng của mình, nam giới hãy nhấp chuột vào bảng chat trao đổi với chuyên gia và đặt lịch hẹn khám.

   Hình tư vấn bệnh online

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc Địa Chỉ Chữa Bệnh Nam Khoa Uy Tín Tại Đồng Nai

  Chứng bong tróc da dương vật sẽ được điều trị tốt nếu nam giới đi khám và điều trị sớm tại cơ sở y tế chuyên khoa uy tín. Tại TP.Biên Hòa và các tỉnh lân cận như Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu,... nam giới có thể chọn lựa Phòng khám Nam khoa Đa Khoa Hồng Phúc để điều trị chứng bệnh này.

  Phòng khám áp dụng những máy móc hiện đại trong chẩn đoán bệnh, sử dụng các phương pháp tiên tiến nhất hiện nay để điều trị chứng bong tróc da dương vật hiệu quả. Bên cạnh đó, phòng khám còn đạt được những ưu điểm:

  + Y bác sĩ đang công tác tại phòng khám có chuyên môn và kinh nghiệm cao, luôn quan tâm đến tình trạng bệnh nhân trong quá trình điều trị.

  + Tỷ lệ điều trị thành công với hơn 10.000 lượt bệnh nhân đến khám mỗi năm, đem lại sự hài lòng và tin tưởng cho nhiều người.

  + Phòng khám thực hiện khám trong và ngoài giờ hành chính, tạo điều kiện cho bệnh nhân sắp xếp thời gian đến khám.

  + Chi phí vừa phải, phù hợp với điều kiện kinh tế của bệnh nhân, hỗ trợ một phần chi phí cho bệnh nhân khó khăn, ở xa, đem lại cơ hội chữa trị cho nhiều người.

  + Tư vấn làm việc 24/24, hỗ trợ bệnh nhân giải đáp thắc mắc và đặt hẹn khám online nhanh chóng, dễ dàng.

  icon Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp cho các anh được phần nào, nếu còn điều thắc mắc hãy gọi đến Hotline 0251 882 0088 hoặc nhấp chuột vào mục tư vấn trực tuyến các chuyên gia sẽ nhanh chóng giải đáp một cách cụ thể và chi tiết cho bạn.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc