banner

0251 882 0088

Đau Rát Dương Vật Nam Giới Không Nên Chủ Quan

Ngày đăng : 07-09-2022 - Lượt xem : 251

  Nam giới bị đau rát dương vật là dấu hiệu bất thường, đa phần có liên quan đến những bệnh lý nguy hiểm. Các cơn đau rát dương vật kéo dài thường gây bứt rứt, khó chịu, gây tác động ảnh hưởng lớn đến chất lượng đời sống tình dục lẫn sức khỏe phái mạnh. Các bác sĩ chuyên khoa cảnh báo, Đau Rát Dương Vật Nam Giới Không Nên Chủ Quan xem thường mà cần chủ động khám bác sĩ ngay.

   Hình tư vấn bệnh online

Đau Rát Dương Vật Nam Giới Không Nên Chủ Quan

  Có không ít nam giới vì chủ quan xem nhẹ hoặc e ngại không chịu thăm khám khi có biểu hiện đau rát dương vật, khiến bệnh chuyển nặng gây nhiều biến chứng nguy hiểm và gây khó khăn hơn trong điều trị.

  Bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo, đau rát dương vật không nên chủ quan xem thường mà hãy thăm khám bác sĩ sớm. Bởi tình trạng này để kéo dài, chuyển nặng sẽ dẫn đến các hậu quả đáng tiếc như:

Đau Rát Dương Vật Nam Giới Không Nên Chủ Quan

Đau Rát Dương Vật Nam Giới Không Nên Chủ Quan

   Hiện tượng đau rát dương vật kéo dài khiến nam giới bứt rứt, khó chịu, mất tập trung trong công việc, ảnh hưởng tiêu cực lên chất lượng cuộc sống.

   Trong quá trình quan hệ, dương vật bị đau rát sẽ khiến cho nam giới e ngại gần gũi, thậm chí cơn đau kéo dài khiến cho nam giới không muốn quan hệ, lâu dần dẫn đến rạn rứt, đổ vỡ hôn nhân gia đình.

   Nếu đau rát dương vật ảnh hưởng từ bệnh lậu để kéo dài không chỉ lây nhiễm cho người xung quanh mà còn tăng cao nguy cơ bị ung thư dương vật, nguy hiểm tính mạng.

   Các bệnh lý nam khoa gây đau rát dương vật đều có thể gây vô sinh hiếm muộn ở nam giới nếu không được khám chữa sớm…

  icon Trao đổi với chuyên gia bằng cách bấm vào khung chat bên dưới để nhận biết nhanh mức độ nguy hiểm của đau rát dương vật để khám chữa kịp thời hơn.

   Hình tư vấn bệnh online

Phương Pháp Hỗ Trợ Chữa Trị Đau Rát Dương Vật Hiệu Quả Hiện Nay

  Thức tế, hiện tượng đau rát dương vật có thể loại bỏ nhanh và cho kết quả tối ưu nếu xác định rõ nguyên nhân và điều trị đúng phương pháp. Theo đó, nếu có dấu hiệu này xuất nam giới nên chủ động thăm khám bác sĩ để được chuẩn đoán và đẩy lùi bệnh tốt hơn.

  Nam giới không nên tự ý mua thuốc về tự điều trị tại nhà, bởi việc sử dụng thuốc khi chưa trải qua thăm khám không đem lại hiệu quả mà có thể khiến bệnh trở nên trầm trọng, dễ tái diễn bệnh lặp lại thường xuyên.

  Tại khu vực phía Nam, người bệnh hãy đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tọa lạc tại số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa để được bác sĩ chuyên khoa tiến hành thăm khám, làm các xét nghiệm kỹ lưỡng, xác định rõ nguyên nhân, mức độ bệnh rõ ràng, dựa vào đó sẽ áp dụng các phương pháp điều trị phù hợp cho từng bệnh nhân.

  ✥ Điều trị bằng thuốc nội khoa.

  Đau rát dương vật ảnh hưởng từ các bệnh viêm nhiễm ở mức độ nhẹ, bác sĩ sẽ chỉ định dùng các loại thuốc đặc trị có tác dụng diệt khuẩn, tiêu viêm, giảm đau rát và ngăn chặn không để bệnh chuyển nặng.

Phương pháp chữa trị đau rát dương vật hiệu quả hiện nay

  ✥ Điều trị bằng kỹ thuật ngoại khoa.

   Trường hợp đau rát dương vật do bị viêm bao quy đầu, viêm tinh hoàn…ở mức độ nặng hơn, bác sĩ sẽ chỉ định điều trị bằng công nghệ CRS – Vật lý trị liệu. Bác sĩ sẽ sử dụng máy CRS để chiếu các loại sóng ngắn, sóng viba…để tiêu diệt tận sâu gốc rễ mần bệnh, phục hồi tổn thương mau chóng.

   Nếu đau rát dương vật xuất phát từ viêm bao quy đầu do dài/hẹp bao quy đầu, bác sĩ sẽ tiến hành cắt bao quy đầu bằng công nghệ surkon. Ưu điểm của phương pháp là không đau, không chảy máu, không để lại sẹo xấu, bảo tồn chức năng của dương vật, thực hiện nhanh trong vòng 5-10 phút

   Đối với nam giới đau rát dương vật bắt nguồn từ bệnh lậu. Lúc này bác sĩ áp dụng điều trị bằng công nghệ DHA để diệt khuẩn nhanh chóng, an toàn, hiệu quả lâu dài hơn…

  Việc điều trị đau rát dương vật ở Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đều do đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, vững kinh nghiệm, đến từ các bệnh viện lớn thực hiện dựa trên hệ thống máy móc hiện đại, được nhập khẩu từ Châu Âu.

   Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong khám chữa đau rát dương vật nói riêng và các bệnh nam khoa, xã hội nói chung.

   Từng làm việc ở nhiều bệnh viện lớn hàng đầu trong nước và nước ngoài.

  ✶ Luôn có những chuẩn đoán chính xác, điều trị bệnh tỉ mỉ, cẩn thận, không để sai sót xảy ra…

  Về chi phí khám chữa bệnh đau rát dương vật được phòng khám thu hợp lý đúng theo quy định của Bộ Y tế, niêm yết và công khai rõ ràng. Ngoài ra, đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc nam giới còn được trải nghiệm môi trường sạch sẽ, thoáng mát, tiện nghi. Thủ tục đơn giản, không mất nhiều thời gian chờ đợi…

  icon Tóm lại, đau rát dương vật không nên chủ quan xem thường, tốt hơn hết nam giới nên chủ động đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc để được khám chữa bệnh kịp thời, hiệu quả càng sớm càng tốt. Bạn có thể liên hệ qua số Holine: 0251 882 088 để được các bác sĩ tư vấn miễn phí.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc