banner

0251 882 0088

Dấu hiệu tiểu nhiều cảnh báo bệnh gì?

Ngày đăng : 15-06-2019 - Lượt xem : 862

 Nếu nam giới không phải đi tiểu nhiều do uống nước quá nhiều thì rất có thể đây là dấu hiệu cảnh báo bệnh nam khoa nguy hiểm. Hãy cùng tham khảo bài viết sau để biết dấu hiệu tiểu nhiều cảnh báo bệnh gì?

   icon Bạn muốn biết tại sao mình đi tiểu nhiều ngay lập tức?

     icon [MIỄN PHÍ KHÁM] để được bác sĩ chẩn đoán trực tiếp và bảo mật.

Hình tư vấn bệnh online

Dấu hiệu tiểu nhiều cảnh báo bệnh gì?

 Một người khỏe mạnh thường có số lần đi tiểu khoảng 6 lần một ngày. Nam giới được xem là tiểu nhiều khi số lần tiểu tiện vượt quá 7 - 10 lần, ít nhất tiểu hơn 2 lần vào ban đêm.

 Bác sĩ nam khoa cho biết, dấu hiệu tiểu nhiều nếu đến từ bệnh lý thì có thể cảnh báo các bệnh lý sau:

 icon Nhiễm khuẩn đường tiết niệu: khi đường tiết niệu bị nhiễm khuẩn sẽ ảnh hưởng đến niệu đạo, bàng quang, kích thích người bệnh liên tục cảm thấy buồn tiểu, có dấu hiệu tiểu nhiều lần, mỗi lần nước tiểu ra rất ít, tiểu lắt nhắt, tiểu thấy buốt rát dọc theo đường tiểu. Đồng thời, nước tiểu chuyển đục, sẫm màu hơn bình thường, mùi nồng.

 icon Bệnh ở bàng quang: phải kể đến hội chứng bàng quang kích thích, viêm bàng quang kẽ,… khiến cơ co thắt giữ nước tiểu bên trong bàng quang hoạt động kém hẳn gây cảm giác buồn tiểu liên tục, cảm giác nặng ở bàng quang, đau bụng dưới rốn, sốt kèm theo ớn lạnh.

 icon Sỏi đường tiết niệu: Sỏi và dị vật ở đường tiết niệu cọ xát gây kích thích vào bàng quang dẫn tới dấu hiệu tiểu nhiều, đau rát dọc theo đường tiểu, đau bụng dưới thường xuyên, cảm giác nặng bên trong bàng quang. Tình trạng này nên sớm điều trị vì các khối sỏi, dị vật có thể gây đau, tắc đường tiết niệu và nhiễm khuẩn, rất nguy hại cho sức khỏe người bệnh.

 icon Viêm tuyến tiền liệt: Người bệnh đi tiểu lắt nhắt, tiểu nhiều lần, tiểu gấp, tiểu rắt, nước tiểu có màu đục và mùi hôi nồng, đau khi xuất tinh, xuất tinh ra máu,... Bên cạnh đó, còn bị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm và cảm giác đau tức khi quan hệ. Bệnh có thể gây tổn thương thận, nhiễm trùng đường tiểu, gây vô sinh - hiếm muộn và biến chứng nguy hiểm nhất là ung thư tuyến tiền liệt nếu không sớm chữa trị.

 icon Phì đại tuyến tiền liệt: Bệnh này thường xuất hiện ở những nam giới trung niên và cao tuổi. Ở độ tuổi này thì tuyến tiền liệt rất dễ gia tăng kích thước bất thường chèn ép lên niệu đạo và bàng quang dẫn đến tiểu nhiều lần trong ngày, thậm chí cả khi còn ít nước tiểu. Bệnh có thể biến chứng gây bí tiểu cấp tính, nhiễm trùng đường tiết niệu, gây ra các bệnh lý ở bàng quang, thận...

     icon Bạn muốn biết chính xác tình trạng bệnh của mình? Băn khoăn về chi phí?

     icon [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN] ngay hôm nay để đến gặp bác sĩ và được tư vấn trực tiếp cụ thể.

Hình tư vấn bệnh online

Địa chỉ điều trị dấu hiệu tiểu nhiều uy tín hiệu quả cao tại Đồng Nai

   Nam giới khi có dấu hiệu tiểu nhiều thì không nên chủ quan bỏ qua. Thay vào đó, người bệnh nên sớm đến địa chỉ chuyên nam khoa uy tín để được bác sĩ nam khoa kiểm tra và chẩn đoán chính xác. 

    Để điều trị hiệu quả chứng tiểu nhiều do bệnh lý gây ra thì các bác sĩ sẽ thăm khám và làm các xét nghiệm cần thiết để chẩn đoán bệnh, sau đó căn cứ vào nguyên nhân và mức độ diễn biến bệnh để áp dụng phác đồ điều trị thích hợp nhất.

    ✙ Sử dụng thuốc: phối hợp các loại thuốc đặc trị khác nhau để điều trị bệnh, khắc phục dấu hiệu tiểu nhiều.

    ✙ Chiếu sóng trị liệu: đây là công nghệ hỗ trợ điều trị tiên tiến mới đang được áp dụng tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc. Bác sĩ chuyên khoa sẽ căn chỉnh thời gian chiếu sóng ngắn, sóng không gian, sóng viba,… vào vị trí các ổ bệnh nhằm diệt khuẩn, tăng cường sức đề kháng giúp bệnh nhân mau chóng khỏe lại, đặc biệt không gây đau đớn chảy máu mà thời gian chữa lại nhanh.    

Ưu điểm vượt trội của phương pháp này đó là:

✔ Thời gian điều trị khoảng 20 phút, vô cùng nhanh chóng

✔ Hiệu quả cao và có thể thấy ngay từ lần đầu tiên điều trị

✔ An toàn, không chảy máu và không gây đau đớn cho người bệnh trong suốt quá trình điều trị.

    Ngoài các phương pháp tiêu biểu trên, tùy vào nguyên nhân bệnh mà bác sĩ sẽ áp dụng thêm những biện pháp y tế thích hợp khác.

     icon [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN] ngay hôm nay để đến gặp bác sĩ và được tư vấn trực tiếp cụ thể.

Hình tư vấn bệnh online

    Bên cạnh việc ứng dụng kỹ thuật tiên tiến, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đồng thời cũng chú trọng vào các tiêu chí khác để chăm sóc sức khỏe sinh sản của nam giới được tốt nhất.

Những thắc mắc của người bệnh về bệnh, các anh có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0251 882 0088 - zalo: 0785 720 270 để được tư vấn thêm.

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc