banner

0251 882 0088

Đau bàng quang

Ngày đăng : 03-01-2018 - Lượt xem : 1852

 Bàng quang được biết đến là bộ phận đóng vai trò giữ nước tiểu trước khi cơ thể bài tiết ra ngoài. Đồng thời đây cũng là bộ phận rất nhạy cảm, dễ gặp nhiều bất thường trong đó có triệu chứng đau bàng quang. Tuy nhiên bạn đã biết gì về biểu hiện này chưa? Liệu có phải bản thân đang bị viêm bàng quang hay không? Bài viết sau sẽ giúp các bạn tìm ra câu trả lời cho riêng mình.

Dấu hiệu đau bàng quang ở nam giới là như thế nào?

 Theo các bác sĩ nam khoa của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, đau bàng quang là cảm giác đau tức ở bàng quang, đặc biệt cơn đau này có thể nhận biết rõ nhất khi bàng quang đầy nước tiểu và có thể kèm theo một số triệu chứng khác.

 Tình trạng đau bàng quang có thể diễn ra một lần rồi thôi hoặc diễn ra trong một khoảng thời gian dài, đau liên hồi liên tục hoặc mỗi lần kéo dài âm ỉ trong vài tiếng đồng hồ. Dù như thế nào thì đây cũng là dấu hiệu đau bàng quang và có thể đang cảnh báo cho 1 bệnh nam khoa nào đó, chính vì thế nam giới không nên chủ quan mà cần thăm khám để bác sĩ chuyên khoa đưa ra chẩn đoán chính xác nhất.

  Đau bàng quang có phải do viêm bàng quang hay không?

 Đau bàng quang hoàn toàn có thể là triệu chứng liên quan đến bệnh bàng quang, cụ thể như:

 Đau bàng quang do viêm bàng quang

 Viêm bàng quang ở nam giới là tình trạng viêm nhiễm, nguyên nhân do vi khuẩn nấm men gây hại từ đường tiểu tấn công. Bệnh chủ yếu lây truyền qua quan hệ tình dục, vệ sinh cá nhân không sạch sẽ.

Đau bàng quang do viêm bàng quang

 + Triệu chứng viêm bàng quang: đau bàng quang (đau bóng đái), đau rát dọc theo đường niệu đạo mỗi khi nam giới tiểu hoặc xuất tinh, nước tiểu đục đôi khi có lẫn máu trong đó, đau tức vùng bụng dưới và thắt lưng, da dẻ xanh xao, sốt nhẹ, mệt mỏi uể oải trong người,...

 Bạn nhận thấy bản thân đang có dấu hiệu viêm bàng quang? Nhấp ngay vào đây để đặt lịch hẹn khám và được bác sĩ kiểm tra kỹ hơn.

   Hình tư vấn bệnh online

 Đau bàng quang do sỏi bàng quang

 Sỏi bàng quang có thể hình thành ngay tại bàng quang hoặc từ thận và niệu quản rơi xuống. Nam giới bị bệnh này khi thường xuyên nhịn tiểu, ít uống nước, biến chứng từ các phẫu thuật ngoại khoa khiến các chất bẩn, dễ lắng đọng tích tụ bên trong hình thành sỏi.

 Đau bàng quang do sỏi bàng quang

 + Triệu chứng sỏi bàng quang: đi tiểu nhiều lần trong ngày nhưng lượng nước tiểu mỗi lần đi rất ít, tiểu ngắt quãng, đau dữ dội vùng bụng dưới hạ vị, thường xuyên bị tiểu lắt nhắt và ra máu khi sắp ra hết nước tiểu.

 Bạn nghi ngờ bản thân đang có nguy cơ bị sỏi bàng quang? Đặt lịch hẹn khám kiểm tra ngay hôm nay để chủ động bảo vệ sức khỏe bản thân.

Hình tư vấn bệnh online

 Đau bàng quang do ung thư bàng quang

 Ung thư bàng quang cũng được xem là 1 dạng phổ biến, đặc biệt đây được xem là một trong biến chứng của bệnh viêm bàng quang nên người bệnh vẫn sẽ có triệu chứng đau bàng quang, ngoài ra còn có các dấu hiệu như đau bụng dưới dữ dội, tiểu nhiều lần nhưng khó tiểu, mỗi lần tiểu thì nước tiểu ít nhỏ giọt, sụt ký kèm theo mệt mỏi cơ thể,...

Đau bàng quang do ung thư bàng quang

 ** Lời khuyên của bác sĩ: nhằm tránh nguy cơ ung thư ung thư bàng quang hoặc sỏi bàng quang thì nam giới ngay khi nhận thấy dấu hiệu đau bàng quang cần đi thăm khám, hỗ trợ ngay.

Hình tư vấn bệnh online

Điều trị đau bàng quang hiệu quả cao với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

 Để điều trị hiệu quả cao thì bao giờ người bệnh cũng nên đến cơ sở y tế chuyên khoa để được bác sĩ kiểm tra và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp. Theo đó, căn cứ vào nguyên nhân, tình trạng bệnh và điều kiện sức khỏe hiện tại mà nam giới sẽ được điều trị theo các phương pháp sau:

 1. Điều trị bằng thuốc:

 Bệnh nhân được chỉ định sử dụng các loại thuốc kháng sinh đặc hiệu có công dụng ngăn chặn, ức chế sự phát triển của vi khuẩn và triệt tiêu chúng.

 Tuy nhiên, các anh cũng cần lưu ý tuân thủ theo đúng phác đồ hỗ trợ điều trị của bác sĩ chuyên khoa, không được tự ý bỏ ngang giữa chừng khi chỉ mới thấy triệu chứng tạm hết hoặc thuyên giảm. Vì chưa điều trị thỏa đáng thì nguy cơ tái phát sẽ cao và bệnh nhân dễ lờn thuốc.

 2. Điều trị bằng chiếu sóng trị liệu:

 Đây là công nghệ dùng các loại sóng đặc trị như sóng ngắn, sóng không gian, sóng viba,... giúp tiêu viêm, diệt khuẩn một cách nhanh chóng hiệu quả. Đồng thời, phương pháp này còn thúc đẩy quá trình trao đổi chất giúp tái tạo và tăng cường hệ miễn dịch tốt cho cơ thể.

 icon Những ưu điểm nổi bật của phương pháp chiếu sóng trị liệu:

 - Ít đau, an toàn

 - Hiệu quả cao, tiêu diệt vi khuẩn

 - Thời gian điều trị ngắn (15 – 20 phút)

 - Giảm thiểu tối đa khả năng tái phát bệnh.

Hình tư vấn bệnh online

 Chi phí điều trị đau bàng quang như thế nào?

 Chi phí điều trị viêm bàng quang tùy thuộc vào những yếu tố như bệnh tình của các anh, có đang mắc thêm bệnh nam khoa nào khác không, phương pháp điều trị và cơ sở y tế thực hiện. Do đó, mức chi phí của mỗi trường hợp sẽ khác nhau.

 Nếu muốn biết chi phí cụ thể là bao nhiêu thì nam giới nên đặt lịch hẹn và đến trực tiếp để được bác sĩ kiểm tra lâm sàng và thông báo mức giá chữa trị. Lưu ý nếu điều trị bệnh càng sớm, tình trạng viêm nhiễm còn nhẹ thì chi phí điều trị sẽ càng thấp.

Ưu điểm nổi bật khi điều trị đau bàng quang tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

    icon Phương pháp điều trị đau bàng quang hiệu quả cao, nhanh chóng, an toàn, ít đau đớn, ít chảy máu, hạn chế tối đa nguy cơ tái phát bệnh.

 icon Hệ thống trang thiết bị, kỹ thuật công nghệ hiện đại với đầy đủ các công nghệ hỗ trợ điều trị tiên tiến trên thế giới.

 icon Đội ngũ y bác sĩ phòng khám đều là những vị có trình độ chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm với nhiều năm tu nghiệp trong và ngoài nước.

 icon Phòng khám với môi trường thăm khám – điều trị chuyên nghiệp, thân thiện với quy trình đăng ký thủ tục đơn giản, nhanh chóng và không bắt người bệnh phải chờ đợi lâu.

    icon Hỗ trợ chỗ ở miễn phí cho các bệnh nhân ở xa có nơi ngủ nghỉ qua đêm

    icon Mức chi phí tại phòng khám luôn được thông báo trước, công khai minh bạch.

 icon Mọi thông tin cá nhân cùng hồ sơ bệnh án của người bệnh đều được bảo mật tốt.

Địa chỉ: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

Số điện thoại: 0251 882 0088 -  ZALO:0785720270 

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc