banner

0251 882 0088

Chữa xuất tinh sớm bằng cách nào?

Ngày đăng : 06-10-2017 - Lượt xem : 12004

 Xuất tinh sớm thường được ví như chưa đến chợ đã hết tiền, và căn bệnh này có thể nói đã gây ra nỗi ám ảnh rất lớn cho cánh mày râu trong chuyện chăn gối. Đặc biệt nếu không có cách chữa xuất tinh sớm tốt thì nam giới sẽ khó mà thoát khỏi tình trạng bệnh này được.

 Trong bài viết sau sẽ là những lời chia sẻ của các bác sĩ nam khoa của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc về vấn đề chữa xuất tinh sớm bằng cách nào và ở đâu tốt?

Bạn đang muốn khắc phục nhanh chóng tình trạng xuất tinh sớm? Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể

Hình tư vấn bệnh online

Chữa xuất tinh sớm bằng cách nào?

 Hiện nay theo thống kê lâm sàng cho thấy khoảng 40% nam giới đang phải đối mặt với bệnh xuất tinh sớm, với độ tuổi mắc bệnh đang dần trẻ hóa.

 Ngoài ra xuất tinh sớm là tình trạng bệnh vô cùng khó loại bỏ dẫn đến nhiều nam giới dễ cảm thấy nản lòng và bỏ ngang. Nhưng với tiến bộ y khoa như hiện nay, các bác sĩ nam khoa của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết xuất tinh sớm đã có thể khắc phục dễ dàng nếu người bệnh được hỗ trợ điều trị đúng cách.

  Các cách chữa xuất tinh sớm

 1. Kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật

  Đây kỹ thuật tiên tiến ứng dụng theo công nghệ Mỹ và hiện đang được áp dụng rất thành công tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc.

 Nguyên lý thực hiện: Bác sĩ chuyên khoa sẽ cắt vết nhỏ khoảng 2-3 mm và sâu khoảng 0.5 mm, chọn lọc và ngăn chặn bớt các dây thần kinh trên thân dương vật để giảm bớt độ nhạy cảm ở đầu dương vật.

 Tại phòng khám chúng tôi, phương pháp này được thực hiện với nhiều ưu điểm vượt trội như:

icon Vết cắt nhỏ nên ít gây đau đớn, chỉ hơi rỉ ít máu,

icon An toàn cao khi được thực hiện trong môi trường vô trùng.

icon Hiệu quả chữa xuất tinh sớm cao, lên đến 98%

icon Thời gian thực hiện tiểu phẫu chỉ khoảng 10 – 15 phút, về ngay trong ngày.

Hình tư vấn bệnh online

2. Kỹ thuật cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc

 Kỹ thuật này được áp dụng cho trường hợp nam giới có bao quy đầu dài hoặc hẹp mà bị xuất tinh sớm. Thực hiện theo nguyên lý loại bỏ lớp da bao quy đầu thừa hoặc bó hẹp vào đầu dương vật – nguyên nhân khiến dương vật bị kích thích quá nhiều, trở nên mẫn cảm dẫn đến xuất tinh sớm.

 

Cắt bao quy đầu tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc kết hợp thêm kỹ thuật xâm lấn thiểu của Hàn Quốc mang đến nhiều ưu điểm như: vết thương nhỏ nên ít gây đau đớn và ít chảy máu, thời gian thực hiện ngắn gọn trong khoảng 15 – 20 phút, hạn chế tối đa khả năng bị nhiễm trùng, không để lại sẹo và mang tính thẩm mỹ cao.

3. Sử dụng thuốc

 Nam giới có thể hỗ trợ chữa xuất tinh sớm tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc bằng cách sử dụng các loại thuốc hỗ trợ sinh lý nam giới đặc trị. Bác sĩ sẽ tiến hành các xét nghiệm cần thiết và căn cứ vào tình trạng bệnh mà loại thuốc với từng liều lượng thích hợp.

    Ưu điểm mang lại: đây được xem là biện pháp đơn giản, thuận tiện cho bệnh nhân nhưng chỉ trong trường hợp bệnh nhẹ.

 Ngoài ra bác sĩ cũng khuyến cáo nam giới không nên tự ý mua và sử dụng thuốc, tránh việc sử dụng không đúng cách, không đúng liều sẽ gây ra các biến chứng rối loạn xuất tinh vô cùng nguy hiểm.

 Lưu ý:

 ● Bên cạnh tuân thủ theo phác đồ chữa xuất tinh sớm của bác sĩ, người bệnh cũng cần giữ một tâm lý thoải mái, đặc biệt nên có thêm sự chia sẻ, cảm thông của bạn đời.

 ● Bệnh nhân cũng cần thực hiện chế độ ăn uống khoa học, bổ sung thêm nhiều chất dinh dưỡng, thực hiện chế độ luyện tập thể thao đều đặn để tăng cường sức khỏe cho cơ thể. 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Thuốc chống xuất tinh sớm có hiệu quả không?

Bạn đang bị xuất tinh sớm mà chưa biết chữa bằng cách gì? Nhấp ngay vào hình bên dưới để được giúp đỡ!

Hình tư vấn bệnh online

Nếu không chữa xuất tinh sớm thì có sao không?

 Các bác sĩ nhận định, nếu không sớm chữa xuất tinh sớm sẽ dẫn đến nhiều hậu quả nguy hiểm đến tâm lý và hạnh phúc đôi lứa của nam giới:

  - Ảnh hưởng đến tâm lý người bệnh: Khi mắc bệnh thì người bệnh sẽ bị ảnh hưởng đến tâm lý rất nhiều dẫn đến nhiều phiền muộn, rắc rối trong cuộc sống.

  - Ảnh hưởng đến hạnh phúc đôi lứa và gia đình:

    + Gây ra mặc cảm, tự ti cho chính bản thân và cả nam giới lẫn bạn tình đều không thể đạt được khoái cảm không trọn vẹn.

    + Xuất tinh sớm thường xuyên và giai đoạn nặng gây ra tình trạng vô sinh hiếm muộn nam giới.

    + Một số trường hợp xuất tinh sớm dẫn đến mối quan hệ tình cảm, quan hệ vợ chồng bị rạn nứt.

  Xuất tinh sớm không chữa trị kịp thời còn gây thêm biến chứng rối loạn cương dương. Khi chuyển qua biến chứng rối loạn cương dương bạn sẽ hoàn toàn khả năng kiểm soát dương vật và nguy cơ vô sinh cao.

 Có thể nói, xuất tinh sớm không những gây ảnh hưởng rất lớn đế sức khỏe sinh lý, khả năng sinh sản của nam giới, chúng còn đe dọa đến hạnh phúc gia đình. Hiện nay, tỷ lệ ly hôn tại Việt Nam và trên thế giới tăng rất nhanh, nguyên do phần lớn đều bắt nguồn từ việc không hòa hợp chuyện “chăn gối”, nam giới yếu sinh lý. Chính vì thế, để đảm bảo sức khỏe sinh sản và hạnh phúc bản thân, nam giới cần chữa xuất tinh sớm càng tốt.

Ưu điểm nổi bật khi chữa xuất tinh sớm tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

icon Các cách chữa xuất tinh sớm hiệu quả cao, nhanh chóng, an toàn, ít đau đớn, ít chảy máu, hạn chế tối đa nguy cơ tái phát bệnh.

icon Hệ thống trang thiết bị, kỹ thuật công nghệ hiện đại với đầy đủ các công nghệ chữa bệnh nam khoa tiên tiến trên thế giới.

icon Đội ngũ y bác sĩ phòng khám đều là những vị có trình độ chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm với nhiều năm tu nghiệp trong và ngoài nước.

icon Phòng khám với môi trường thăm khám – điều trị chuyên nghiệp, thân thiện với quy trình đăng ký thủ tục đơn giản, nhanh chóng và không bắt người bệnh phải chờ đợi lâu.

Chữa xuất tinh sớm bằng cách nào?

icon Hỗ trợ chỗ ở miễn phí cho các bệnh nhân ở xa có nơi ngủ nghỉ qua đêm

icon Mức chi phí tại phòng khám luôn được thông báo trước, công khai minh bạch.

icon Mọi thông tin cá nhân cùng hồ sơ bệnh án của người bệnh đều được bảo mật tốt.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC

Địa chỉ: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

Số điện thoại:0251 882 0088 -  Zalo: 0785 720 270 

Thời gian làm việc: 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy chủ nhật.

Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc